หมอที่เห็นศพแตงโมวันแรก เปิดปากกลางโหนกระแส แตงโมฟันหักจริงหรือไม่

นพ.ศราวุฒิ สุจริตธรรม เปิดปากในรายการโหนกระแส หลังหนุ่มกรรชัยถามชัดๆ วันที่พบแตงโม สภาพศพฟันหักจริงหรือไม่

ในรายการโหนกระแส วันที่ 14 มี.ค. 65 โดยมีหนุ่มกรรชัย เป็นพิธีกร พร้อม นพ.ศราวุฒิ สุจริตธรรม เป็นแขกรับเชิญมาพูดคุยกับประเด็นดาราสาวแตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิต' หมอที่เห็นศพแตงโมวันแรก เปิดปากกลางโหนกระแส แตงโมฟันหักจริงหรือไม่

คำถามว่า นพ.ศราวุฒิ สุจริตธรรม เป็นหนึ่งในผู้ที่เห็นศพแตงโมในวันแรก นพ.ศราวุฒิ สุจริตธรรม ตอบว่า ตั้งแต่แรกที่เห็นข่าวคุณแตงโมได้นั่งเรือแล้วหายไป เห็นข่าวแล้วก็คิดว่าจะหาคุณแตงโมเจอหรือเปล่า ผ่านไปนานจึงคิดว่าอาจจะเกิดเหตุถึงเสียชีวิตได้ ตอนนั้นพนักงานสอบสวนก็ได้ตามให้ผมไปในที่เกิดเหตุ 

หมอที่เห็นศพแตงโมวันแรก เปิดปากกลางโหนกระแส แตงโมฟันหักจริงหรือไม่

การที่ลือกันว่าฟันหัก จริงหรือไม่ นพ.ศราวุฒิ สุจริตธรรม ตอบว่า ในการตรวจที่เกิดเหตุในวันนั้นก็อย่างที่เห็นกัน ก็มีนักข่าวเป็นจำนวนมาก แต่ทางทีมกู้ภัยก็ทำงานได้ค่อนข้างดี มีการกั้น สภาพศพเบื้องต้นคว่ำหน้าอยู่ นับจากเวลาที่ตกน้ำก็ 2 วัน ศพมีการเปลี่ยนแปลกค่อนข้างมาก ใบหน้าจำไม่ได้แล้วว่าเป็นคุณแตงโม การระบุตัวตน เป็นการดูจากเครื่องแต่งกาย ส่วนใบหน้าเบื้องต้นเราได้ตรวจทั้งการบาดเจ็บที่ลูกตา และช่องปาก เป็นการตรวจเบื้องต้น ทำให้เห็นฟันแค่บางซี่ เท่าที่เห็นฟันคู่หน้าไม่มีการหัก แต่ฟันชุดที่เหลือหักหรือไม่ต้องดูเพิ่มเติม 

หมอที่เห็นศพแตงโมวันแรก เปิดปากกลางโหนกระแส แตงโมฟันหักจริงหรือไม่