ทนายตั้มได้ข้อมูลใหม่ คดีแตงโมสอดคล้องกับที่คิดไว้ตั้งแต่ต้น

ทนายตั้มเผยล่าสุด คดีของ “แตงโม นิดา” ในตอนนี้ สอดคล้องกับข้อสันนิษฐาน ที่ตนตั้งข้อสังเกตไว้ตั้งแต่ต้นแล้ว

หลังจากที่ทนายตั้มออกมาโพสต์ว่าคุณแม่แตงโมให้อภัยทนายตั้มและตกลงว่าจะช่วยกันตามหาความจริงในคดีแตงโม ตกเรือ ก่อนที่คุณแม่จะขออายัดร่างแตงโมและขอให้มีการผ่าพิสูจน์ร่างแตงโมรอบสอง

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทนายตั้ม วันนี้ 14 มี.ค. 65 ทนายตั้ม ได้เดินทางไปที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เพื่อถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ เพลงใหม่ให้กับแด็กซ์ Rock Rider หรือ แด็กซ์ บิ๊กแอส

 

ทนายตั้มได้ข้อมูลใหม่ คดีแตงโมสอดคล้องกับที่คิดไว้ตั้งแต่ต้น

โดยทนายตั้มได้มีการเปิดเผยความคืบหน้าคดีของแตงโมว่า ในวันนี้ทางทนายเดชา พร้อมคุณแม่ จะเดินทางไปรับฟังผลชันสูตรร่างแตงโม นิดา ที่สถาบันนิติเวชตำรวจ ตอนบ่าย 3 โมง 
 

ส่วนเรื่องผลชันสูตรที่มีข่าวออกมาว่า บาดแผลลึกที่ต้นขาซ้าย เกิดก่อนจะจมน้ำเสียชีวิตนั้น ตนจะขอดูรายละเอียด ผลการชันสูตรก่อน "ทนายตั้มบอกทิ้งท้ายไว้ว่าคดีแตงโมในตอนนี้ สอดคล้องกับข้อสันนิษฐาน ที่ตนตั้งข้อสังเกตไว้ตั้งแต่ต้นแล้ว"

 

ทนายตั้มได้ข้อมูลใหม่ คดีแตงโมสอดคล้องกับที่คิดไว้ตั้งแต่ต้น

ด้านนายกฤษณะ​ ศรีบุญพิมพ์สวย​ ทนายแม่แตงโม เผยว่า วันนี้ ตนเอง​ ทนายเดชา​ กิตติ​วิทยานันท์​ รวมถึงคุณแม่จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน​ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา​ โรงพยาบาลตำรวจ ตามคำเชิญ​ ซึ่งคาดว่า​ จะเกี่ยวข้องกับผลชันสูตร "แตงโม นิดา" โดยเชื่อว่าผลการแถลงในวันนี้ จะแตกต่างจากผลที่ตำรวจเคยแถลงก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน

ส่วนแนวทางการดำเนินการขออายัดศพหลังจากนี้ ขอให้สอบถาม​กับทนายเดชา​ ซึ่งเป็นแม่ทัพหลักในคดีนี้​ และหลังจากนี้พนักงานสอบสวนและตำรวจชั้นผู้ใหญ่​ จะมีการชี้แจงการทำงานของตำรวจในช่วงที่ผ่านมา​ หากมีการคัดค้านอะไรน่าจะเกิดขึ้นในวันนั้น