"ทนายเดชา"พูดแล้ว หลังเห็นมากับตา ศพแตงโม หัวจรดเท้า เกิดอะไรขึ้นบ้าง

ทนายเดชา​ กิตติ​วิทยา​นันท์ เผยความคืบหน้าคดีแตงโม นิดา เผยหมดตั้งแต่หัวจรดเท้า เกิดอะไรขึ้นบ้าง หมอตอบทุกอย่างชัดเจน

ทนายเดชา​ กิตติ​วิทยา​นันท์​ ได้ออกมาไลฟ์สด ความคืบหน้าดคีแตงโม นิดา พลัดตกเรือจนเสียชีวิต

ทนายเดชา ระบุว่า คดีน้องแตงโมผมเข้าไปช่วยหลายวันแล้ว ก็ได้รู้ข้อเท็จจริง และรายละเอียด ตอนนี้ผมเป็นหัวหน้าทีมทนายความให้คุณแม่เต็มตัว โดยมีทนายกุ้งเป็นผู้ช่วยผม (ทนายกฤษณะ) เป็นลูกทีมผู้ช่วยผม มีการคุยกันทุกวัน กฤษณะถึงแม้จะเป็นทนายใหม่แต่เรียกได้ว่าใจถึง ตอนแรกกฤษณะบอกว่า ผมไม่ไหวแล้วครับโดนขุดอดีตผมเคยไปโกงคนนั้นคนนี้ เมียต้องลาออกจากงาน ลูกเสียใจ ผมเลยบอกเอ็งต้องสู้ และผมจะผลักดันให้เป็นทนายดังให้ได้ เวลาออกไปพูดอาจจะถูกทัวร์ลงบ้าง อาจจะไม่เข้าท่าเข้าทางบ้าง วันนี้ผมก็ตำหนิไป น้องเค้าว่านอนสอนง่าย วันหน้าเค้าจะประสบความสำเร็จ นี่เป็นการเปิดใจ 

"ทนายเดชา"พูดแล้ว หลังเห็นมากับตา ศพแตงโม หัวจรดเท้า เกิดอะไรขึ้นบ้าง

ผมไปพบตำรวจคุยกับถึง 3 ชั่วโมง ไปกับคุณแม่และ ทนายกฤษณะ และพบหมอนิติเวชของตำรวจ

เริ่มดราม่าที่โซเชียลบอกมีการทุบหัว กะโหลกยุบต่างๆนาๆ เค้าก็เริ่มพิสูจน์จากการโกนหัว เปิดหนังกะโหลก เอาเนื้อสมองออกมาดู ปรากฎไม่มีรอยช้ำ ไม่มีกระโหลกแตก ตำรวจและคุณหมอตอบทุกคำถาม 

ลงมาที่ใบหน้า มีการโดนตบโดนตี โดนที่เปิดขวดไวน์ไหม ก็ไม่มี ส่วนเรื่องดวงตาที่ปูดออกมา หมอบอกว่าเป็นเรื่องศพเน่าธรรมดาไม่ใช่เรื่องแปลก สองข้างไม่เท่ากัน ก็เป็นเรื่องธรรมดา ตอนจมน้ำอาจจะมีการเอียงตะแคงขว่ำ ไม่แปลก ผมไปถามเพื่อนที่เป็นหมอนิติเวช 3 คน เค้าก็บอกเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่การโดนบีบคอ ไม่มีอะไรเลยบนใบหน้า 

"ทนายเดชา"พูดแล้ว หลังเห็นมากับตา ศพแตงโม หัวจรดเท้า เกิดอะไรขึ้นบ้าง

ต่อมาเรื่องฟันในปาก ลิ้นจุกปาก เรื่องลิ้นจุกปากนี่ปกติ เมื่อไปดูที่ฟัน ฟันอยู่ครบทุกซี่ ใครที่บอกว่ามีฟันหักมันก็ไม่เป็นความจริง ฟันสวยไม่มีบิ่นเลย นี่คือความจริงที่ผมจะมาเล่าให้ฟัง 

หลายคนรับไม่ได้ ทนฟังผมพูดความจริงไม่ได้ผมไม่ได้ว่าอะไร พี่น้องประชาชนอย่างไปหลงเชื่อคนที่บอกฟันหัก 

ต่อมาเรื่องโดนรัดคอก็ไม่มี เรื่องเอาไวน์สาดจุดไฟเผา ไม่มี โซเชียลที่พูดเรื่องรัดคอโดนเผาเป็นข่าวเท็จหมด

มาด้านหลัง เค้าลอกหนักออกมาเลยว่ามีรอยช้ำ โดนทุบโดนกระทืบเป็นเรื่องโกหกหมด

ต่อไปขา มีบาดแผลลึกถึงกระดูก อันนี้ก็เป็นความเท็จ เพราะแผลไม่ได้ลึกถึงกระดูก เค้าก็เจาะเข้าไปในแผล ไม่มีเศษโลหะ ใบพัด ที่พูดกันในโซเชียล เฟคนิวส์ทั้งหมด หามูลความจริงไม่ได้เลย ผมเห็นมากับตา 

"ทนายเดชา"พูดแล้ว หลังเห็นมากับตา ศพแตงโม หัวจรดเท้า เกิดอะไรขึ้นบ้าง