แฟนคลับใจหาย "เบนซ์ ไกจิน" ยูทูบเบอร์คนดังตกหน้าผา

แฟนคลับใจหาย "เบนซ์ ไกจิน" ยูทูบเบอร์คนดังตกหน้าผาขาหักออกจากกัน รีบหามส่งโรงพยาบาล ก่อนออกมาแชร์ประสบการณ์ยิ่งกว่าบทเรียน

แฟนคลับใจหาย "เบนซ์ ไกจิน" ยูทูบเบอร์คนดังสายท่องเที่ยวตกหน้าผาขาหักออกจากกัน รีบหามส่งโรงพยาบาล ก่อนออกมาแชร์ประสบการณ์ยิ่งกว่าบทเรียน

เพจเฟซบุ๊ก The Gaijin Trips แบกเป้เที่ยวคนเดียว ของยูทูบเบอร์คนดัง เบนซ์ ไกจิน แจ้งข่าว เบนซ์ ไกจินตกหน้าผา ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการรักษา เจ้าตัวได้ทำคลิปแชร์อุทาหรณ์และประสบการณ์ในครั้งนี้ทางเพจเฟซบุ๊ก

 

เบนซ์ ไกจิน ตกหน้าผา

 

เริ่มจากเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา เบนซ์ ไกจิน โพสต์ลงหน้าเพจว่า 

"พรุ่งนี้งดลงการเดินทางนะครับ เราจะมาเล่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมาให้ทุกคนได้ฟังแทน ตอนนี้เบนซ์ปลอดภัยดีแล้วกับการตกหน้าผา อาจจะบาดเจ็บประมาณนึง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ แล้วพบกันกับ อุบัติเหตุของการเดินทางลำพัง"

ล่าสุดวันที่ 16 มีนาคม 2565 เบนซ์ ไกจิน ได้โพสต์คลิปเพื่อเล่าอุทาหรณ์ให้กับตัวเองและแฟนคลับที่ติดตาม ดังนี้

 

เบนซ์ ไกจิน ตกหน้าผา

เรื่องเล่าการตกหน้าผาของเบนซ์เคสนี้ ถือว่าเป็นเทปอุทาหรณ์ให้กับตัวเองและผู้คนที่ติดตามรับชม ว่าการเดินทางคนเดียวมีหลายลักษณะ และบางลักษณะก็มีความเสี่ยง เบนซ์อยากขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือให้เบนซ์ได้ผ่านเหตุการณ์นาทีชีวิตนั้นมาได้ เบนซ์คิดว่าทั้งหมดในเรื่องเล่าครั้งนี้คงมีประโยชน์ให้กับหลายๆคนได้ระมัดระวังตัวมากขึ้นในการเดินทางนะครับ 
-ขอบคุณชาวบ้านทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ
-ขอบคุณประสบการณ์
-ขอบคุณกำลังใจผู้ติดตามทุกท่าน
-และเราจะกลับมาเดินทางลำพังอีกครั้งให้ปลอดภัยกว่านี้

 

เบนซ์ ไกจิน ตกหน้าผา

 

 

ขอบคุณ The Gaijin Trips แบกเป้เที่ยวคนเดียว