"ทนายรณณรงค์"เปิดข้อมูลหมดเปลือก ฟาดสนั่น หลักฐาน-พยาน คดีแตงโม

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับ คดีดาราสาว แตงโม นิดา ลั่น อย่างเดียวตำรวจยังไม่ได้ออกมาไหว้บอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ลงโทษคนทำผิดขอให้นอนไม่หลับ

(1 เม.ย. 65) นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่แตงโม พร้อมด้วย ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในฐานะทนายความของแม่แตงโม เดินทางมายื่นผลชันสูตรพลิกศพรอบ 2 ของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์  หรือ แตงโม นิดา ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

 

นายเดชา กล่าวว่า วันนี้ นำผลการชันสูตรพลิกศพรอบ 2 มายื่นให้กับตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อประกอบการดำเนินคดีต่อไป โดยผลการชันสูตรรอบ 2 เท่าที่ดูอย่างละเอียดแล้ว พบว่ามีความคล้ายคลึงกันกับผลการชันสูตรรอบแรก ไม่มีอะไรที่แตกต่างหรือเป็นนัยยะสำคัญ ซึ่งจะทำให้ผลของคดีเปลี่ยนไป สำหรับรอยก้างปลาต่างๆที่ปรากฏเป็นจำนวนมากบนตัวของแตงโม ต้องให้เจ้าหน้าที่นิติเวชตำรวจพร้อมกับเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมมาเปรียบเทียบกัน ส่วนผลการตัดเล็บของแตงโมไปตรวจ ไม่พบมีดีเอ็นเอของใครอยู่บนเล็บ ส่วนผลการชันสูตรรอบ 2 สามารถนำไปสู่การดำเนินคดีบุคคลบนเรือเพิ่มเติมได้หรือไม่นั้น ต้องให้พนักงานสอบสวนเป็นคนตัดสินใจ แต่คาดว่าจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มอยู่แล้ว โดยจะใช้พยานหลักฐานทั้งหมด ในการพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถใช้พยานหลักฐานชิ้นเดียวในการพิสูจน์ความจริงได้

"ทนายรณณรงค์"เปิดข้อมูลฟาดสนั่น ลั่น จะรออะไรอีก15วัน งานนี้มีคนสะดุ้ง

โดยล่าสุด ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุ 

หลักฐานคดีแตงโมก็ล้นภาค1แล้วยังจะรออะไรอีก15วัน วงจรปิดก็มีแค่นั้นแหละพยานก็มีอยู่ห้าคนนั่นแหละพยานแวดล้อมอื่นก็สอบหมดแล้ว เหลืออย่างเดียวตำรวจยังไม่ได้ออกมาไหว้บอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ลงโทษคนทำผิดขอให้นอนไม่หลับ

"ทนายรณณรงค์"เปิดข้อมูลฟาดสนั่น ลั่น จะรออะไรอีก15วัน งานนี้มีคนสะดุ้ง