ทนายเอ็ม อนุชา พูดหมดแล้ว แก๊งสปีดโบ๊ทปรึกษาอะไรบ้าง

ทนายเอ็ม อนุชา พูดหมดแล้ว แก๊งสปีดโบ๊ทปรึกษาเรื่องอะไรบ้าง วาดตำแหน่งบนเรือให้ดูชัดๆพร้อมเผยเหตุผลไม่รับเป็นทนายความให้

หลังจากที่ทนายเอ็ม อนุชา เพชรศิริ ได้ออกมาแสดงตัวพร้อมยืนยันว่าตนไม่ใช่กุนซือเอ็มที่ถูกดำเนินคดี แต่ยอมรับว่าแก๊งสปีดโบ๊ทเคยติดต่อปรึกษาตนจริง พร้อมเล่าหมดเปลือกว่าคนบนเรือปรึกษาและบอกอะไรตนบ้างก่อนจะวาดรูปตำแหน่งนั่งบนเรือตามที่คนบนเรือเล่ามาให้ดูกันชัดๆ

ทนายเอ็ม อนุชา พูดหมดแล้ว แก๊งสปีดโบ๊ทปรึกษาเรื่องอะไรบ้าง โชว์หลักฐานเด็ด แฉแก๊งเรือยื่นเงื่อนไขยากทำตาม

 

ทนายเอ็ม อนุชา พูดหมดแล้ว แก๊งสปีดโบ๊ทปรึกษาอะไรบ้าง

 

โดยทางอัมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปพบและได้สัมภาษณ์ทนายเอ็ม อนุชา ซึ่งทนายเอ็ม ได้นำเอกสารจัดตั้งบริษัท S.M.Law มายืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีชื่อของนายเอ็ม 1 ปรากฏว่าเป็นกรรมการหรือถือหุ้นภายในบริษัทของตนเอง เพราะชื่อในการถือหุ้นและเป็นกรรมการบริษัทมีเพียงทนายเอ็มและภรรยาเท่านั้น และยังมีการโชว์ตั๋วทนายความให้นักข่าวดู ซึ่งตนเป็นทนายความมากว่า 10 ปีแล้ว

สำหรับเรื่องที่แก๊งสปีดโบ๊ทมาปรึกษานั้น ทนายเอ็มเผยว่า  เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 65 เวลาหลัง 12.00 น. ตนเพิ่งทำงานที่ศาลอาญารัชดาเสร็จ จึงได้ติดตามการทำงานของทีมทนายคนอื่นในทีมสำนักงาน ปรากฏว่าในขณะนั้นมีทนายเบนซ์ และทนายริว เสร็จงานก่อน จึงให้เดินทางไปล่วงหน้าเพื่อเจอกับคนบนเรือที่นัดไว้ที่ร้านอาหารทองหล่อ สุขุมวิท ซึ่งทนายเอ็มไปถึงหลังจากนั้น 1 ชั่วโมง

เมื่อเดินทางไปถึงทีมทนายของตน ได้มีการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว ตนเองจึงได้ไปพูดคุยซ้ำ เพื่อสอบถามยืนยันตามเรื่องราวที่ปอ กระติก แซน เล่าให้ฟัง โดยเนื้อหายังคงยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุและประมาท ทุกคนพูดตรงกันว่าเป็นอุบัติเหตุ

 

ทนายเอ็ม อนุชา พูดหมดแล้ว แก๊งสปีดโบ๊ทปรึกษาอะไรบ้าง

จากนั้นตนได้แนะแนวทางพูดคุยและพูดเกี่ยวกับข้อกฎหมายให้ฟัง และยังได้คุยในประเด็นอื่นๆ โดยเฉพาะตำแหน่งบนเรือ ก่อนและหลังเกิดเหตุ ลำดับเหตุการณ์ การดื่มแอลกอฮอล์ แต่ไม่ได้ถามจำนวนขวด แต่ทราบว่า "ทุกคนในเรือมีการดื่ม มีทั้งไวน์และแชมเปญ" แต่ไม่รู้เรื่องทำลายหลักฐาน จากนั้นได้พูดคุยในเรื่องอื่น

จากนั้นเมื่อได้มีการพูดคุยกันก็ตกลงที่จะเดินทางไปพร้อมกันที่โรงพักนนทบุรี เพราะตำรวจมีการนัดหมายให้ไปเจอในเวลา 17.00 น. แต่ในการเดินทางไปนั้น เป็นเพียงแค่ไปร่วมรับฟังกับว่าที่ลูกความ แต่ยังไม่ได้มีการจ่ายเงินหรือตัดสินใจว่าจ้าง

จำได้ว่าแยกย้ายจากร้านอาหารที่นัดกันเป็นช่วงเวลาหลัง 15.00 น. ต่างคนต่างเดินทางด้วยรถส่วนตัว แต่ขณะที่กำลังเดินทางไปมีเบอร์โทรของ "นายเอ็ม 1" โทรมาบอกว่า "คนบนเรือกำลังไปนัดหมายเจอกับทนายดัง" รู้ดังนั้นตนจึงยกเลิกและไม่เดินทางไปประกอบกับเงื่อนไขก่อนหน้านี้ ที่กลุ่มคนบนเรือต้องการที่จะให้ตนเองออกสื่อ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว จึงตัดสินใจไม่รับงานนนี้

ประกอบกับเรื่องที่ล่าสุดได้มีการไปนัดหมายคุยกับทนายดัง ทำให้ตนเองตัดสินใจที่จะไม่รับเป็นทนายความ และไม่เดินทางไปที่โรงพักนนทบุรี แต่ปรากฎว่าหลังจากนั้น "ทนายชื่อดัง" ก็ไม่ได้รับเป็นทนายความให้ ทำให้ "นางสาวภัช พี่สาวของนายปอ" โทรกลับมาง้อให้ตนกลับไปร่วมทีมด้วย

หลักฐานลายมือภาพวาดตำแหน่งคนบนเรือขณะเกิดเหตุ วาดที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ วันที่ 25 ก.พ 2565

 

ทนายเอ็ม อนุชา พูดหมดแล้ว แก๊งสปีดโบ๊ทปรึกษาอะไรบ้าง

 

 

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี