"อัจฉริยะ"เผยไพ่เด็ด ลั่นแล้ว ทั้งหมดเป็นฆาตกรรม

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ แถลงข่าวขบวนการสร้างหลักฐานเท็จคดีแตงโม เผยหลักฐานชัด ทั้งหมดเป็นฆาตกรรม คราวหน้าขอจัดเต็ม

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ แถลงข่าวขบวนการสร้างหลักฐานเท็จคดีแตงโม กล่าวว่า วันนี้อยากจะมาเปิดหลักฐานที่สำคัญ ซึ่งเชื่อว่าไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน โดยหลักฐานนี้ยืนยันว่าคุณแตงโมไม่ได้ตกท้ายเรือตามที่คุณแซนบอก และยังมีภาพยืนยันว่าคุณแตงโมตกที่หัวเรือ

"อัจฉริยะ"เผยไพ่เด็ด ลั่นแล้ว ทั้งหมดเป็นฆาตรกรรม

โดยได้มีการกล่าวถึงเรื่องของบาดแผลที่ขาข้างขวาของคุณแตงโม ซึ่งทางนิติวิทยาศาสตร์ยังไม่สามารถระบุได้ว่าบาดแผลขาข้างขวาเกิดขึ้นได้อย่างไร บอกแต่เพียงว่าเกิดจากสิ่งของมีคมที่เกิดขึ้นก่อนเสียชีวิต ซึ่งยืนยันว่าแผลไม่สามารถเกิดจากใบพัดเรือหรือฟินเรือได้เลย

ทั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยถึงขบวนการสร้างพยานหลักฐานเท็จ ซึ่งเชื่อว่าคุณแซนเป็นผู้ให้การเท็จ 

โดยได้มีการเปิดคลิปเรือที่คุณแตงโมนั่งขณะแวะเติมน้ำมัน โดยคุณแตงโมกับกระติกกำลังหวีผม ซึ่งวันเก็บหลักฐานในวันแรกกลับไม่เจอเส้นผมเลยสักเส้น และในวันที่ 3 ของการเก็บหลักฐานก็ยังไม่เจอเส้นผม จนมาเจอเส้นผมที่เป็นผมของคุณแตงโมคนเดียว จึงเกิดคำถามว่าทำไมถึงเจอเส้นผมเฉพาะท้ายเรือ และทำไมถึงเจอเส้นผมของแค่คุณแตงโม และเส้นผมของแตงโมมาได้อย่างไร ใครเป็นผู้เอามาติดไว้ที่เรือ เพราะการเก็บหลักฐานตั้งแต่วันแรก จนวันที่ 2 ก็ไม่เจอแต่กลับมาเจอวันที่ 3  และทำไมพอเอาเรือขึ้นมาบนบกแห้งแล้วทำไมเส้นผมไม่ปลิว และทุกเส้นอยู่ด้านท้ายเรือหมดเลยเพราะทำให้สอดคล้องกับคำให้การของคุณแซนที่บอกว่าคุณแตงโมตกท้ายเรือ ดังนั้นสิ่งนี้คือการสร้างพยานหลักฐานเท็จ

"อัจฉริยะ"เผยไพ่เด็ด ลั่นแล้ว ทั้งหมดเป็นฆาตรกรรม

รวมถึงเรื่องของแก้วไวน์ ขวดไวน์ด้วย ที่การตรวจครั้งที่ 1-4 ไม่เจอ แต่พอมาตรวจวันที่ 5 กลับเจอ เพราะจริงๆต้องเจอตั้งแต่วันแรกแล้ว ซึ่งน่าแปลกใจมาก

ซึ่งตนขอยืนยันว่า คุณแตงโมตกที่หัวเรือ และเส้นผมที่เห็นไม่ใช่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติเหมือนเอากาวมาติดเพราะเป็นเส้นตรงเลย

ครั้งหน้าจะเปิดคลิปแบบเต็มรูปแบบ ทั้งคลิปการกอดกันที่หัวเรือ แต่จะเป็นใครกอดใครครั้งหน้าจะเป็นให้ดู เป็นภาพวงจรปิด  ที่ยังไม่เปิดหมดเพราะไม่อยากให้ตร.เห็นทั้งหมด
ซึ่งคลิปนี้ ตร.มีและมองภาพไม่เหมือนกัน เป็นกล้องของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตฯ

พรุ่งนี้แจ้งความคนที่สร้างเรื่องและพยายามสร้างพยานหลักฐานอันเป็นเท็จ วันที่ 26 จะแถลงวันเดียวกับตร.แถลง แต่คนละเวลา จะมีการเปิดคลิป พร้อมกับหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์จากแพทย์ชื่อดัง

อัจฉริยะย้ำว่าเรื่องทั้งหมดเป็นฆาตกรรม นอกจากดำเนินคดีกับ 5 คนบนเรือแล้ว ยังดำเนินคดีกับตำรวจ มีความผิด ฐานปฏิบัติหน้าที่ไม่ชอบ ม.157
พยานทั้งหมดที่มาให้การ คุณอัจฉริยะระบุว่าเป็นพยานปั้น
โดยวันที่ 30 เมย 10.00 จะนำหลักมอบให้สารอุเทน
พร้อมระบุว่าคนมีสีเป็นคนบงการ ทนาย เอ็มเป็นแค่แพะ

"อัจฉริยะ"เผยไพ่เด็ด ลั่นแล้ว ทั้งหมดเป็นฆาตรกรรม