"ทนายเกิดผล"ยอมเปิดใจ พูดแล้ว ในส่วนตัวคิดว่าแตงโม เสียชีวิตอย่างไร

"ทนายเกิดผล แก้วเกิด"ออกมาแสดงความเห็นส่วนตัว คิดอย่างไรกับการเสียชีวิตของดาราสาวแตงโมนิดา ที่มีคนเชื่อว่าเสียชีวิตบนบก

"ทนายเกิดผล แก้วเกิด" ได้ออกมาไลฟ์สด ระบุว่า
ในส่วนตัวผมเอง ผมมีความเชื่อว่า น้องแตงโม เสียชีวิตในน้ำ ซึ่งเกิดจากการกระทำของบุคคล ผมไม่เชื่อว่าน้องแตงโม ตกน้ำตายท้ายเรือ เนื่องจากไปนั่งปัสสาวะ แต่ผมเชื่อว่ามีการตกน้ำจริง โดยผลของนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นวิทยาศาสตร์ ก็คือ ในปอดของน้องแตงโม มีทั้งโคลนและน้ำ หากเสียชีวิตบนบกหรือบนฝั่งหรือบนน้ำ ก็ย่อมขาดอากาศหายใจไปแล้ว ถ้าไม่หายใจโคลน น้ำ ก็ไม่เข้าไปในปอด 

"ทนายเกิดผล"ยอมเปิดใจ พูดแล้ว ในส่วนตัวคิดว่าแตงโม เสียชีวิตอย่างไร

ข้อมูลในโทรศัพท์มือถือที่บังแจ็คอ้าง ก็ไม่น่าเชื่อถือ ผมเชื่อในวิทยาศาสตร์ แต่ผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่ตำรวจแถลง ผมก็ไม่ได้เชื่อ 100% ผมเชื่อเฉพาะผลการตาย แต่ไม่เชื่อเกี่ยวกับการตกเรือ โดนใบพัดเรือ ประการแรกก็คือ ความน่าเชื่อถือที่ตำรวจแถลงข่าวว่า บาดแผลเกิดจากใบพัด โดยมีการนำภาพชาวต่างชาติ ประกอบกับคลิปที่คุณอัจฉริยะเอามาเปิดเผย มีแพทย์นิติเวช ทดลองจำลองเหตุการณ์ว่า ใบพัดเรือจะหมุนกี่รอบและเกิดบาดแผลได้อย่างไรบ้าง โดยใช้มือหมุน มันแตกต่างจากเครื่องจักรที่หมุน อันนี้ผมมองว่าไม่น่าเชื่อถือ ผมก็ไม่เชื่อถือด้วยว่าบังแจ็คจะมีคลิปอะไร 

"ทนายเกิดผล"ยอมเปิดใจ พูดแล้ว ในส่วนตัวคิดว่าแตงโม เสียชีวิตอย่างไร

ส่วนตัวผมคิดว่าน้องแตงโม เสียชีวิตในน้ำ เกิดจากคนบนเรือนั่นแหละ และไม่น่าเกิดจากการวางแผนฆาตรกรรม และไม่ได้ตกเอง แต่อาจจะเกิดจาก บุคคลใดคนนึงเกิดมึนเมา เผลอไม่พอใจ เล่นกันแรก หรืออารมณ์ชั่ววูบก็เกิดขึ้นได้ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ต้องว่าด้วยพนายหลักฐาน ผมเองก็ได้แค่สงสัยเหมือนประชาชนทั่วไป เมื่อไม่มีหลักฐานก็ว่ากันไปตามรูปคดี

ส่วนที่ ส.ส.เต้ กับทีมงาน จะฟ้องคนบนเรือในข้อหาฆ่าคนตาย ผมเป็นกำลังใจให้ แต่ก็อยากให้ฟ้องโดยเร็วเท่าที่คุณคิดว่า มีพยานหลักฐาน ถ้าฟ้องเมื่อไหร่โลกก็จะได้สงบ ขอบคุณครับ