"บุญถาวร"เล่าวินาทีวิญญาณแตงโมมาหา หญิงปริศนาอยู่บนรถ เปิดมาไม่เจอใคร

นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ได้ออกมาเปิดเผยวินาทีวิญญาณแตงโม มาหา พร้อมระบุ พ่อบอกว่าวิญญาณเขาอาฆาตมาดร้ายและเฮี้ยนน่าดู

นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ได้ออกมาโพสต์ข้อความล่าสุดระบุว่า เมื่อวานเกี่ยวหญ้าให้ควาย 5 ตัวเสร็จแล้วได้บอกกับคุณแม่ผมว่าวันนี้ผมจะไปกรุงเทพฯนะครับแม่ไปประชุมคดีความในคดีการเสียชีวิตของ”..น้องแตงโม..”และคุณแม่ของผมก็บอกว่าคดีนี้เห็นพ่อบอกว่าวิญญาณเขาอาฆาตมาดร้ายและเฮี้ยนน่าดูนะลูกและเราไม่ได้อะไรจะไปทำไม(เว้าภาษาอีสาน)

"บุญถาวร"เล่าวินาทีวิญญาณแตงโมมาหา หญิงปริศนาอยู่บนรถ เปิดมาไม่เจอใคร

ผมบอกแม่ว่าผมเจตนาดีต่อน้องเขาที่เสียชีวิตไปแล้วและที่สำคัญผมฝันเห็นอะไรต่อมิอะไรหลายอย่างและสัมผัสความลี้ลับเกี่ยวกับวิญญาณของน้องหลายต่อหลายครั้งว่าวิญญาณน้องมาหาผมให้ผมช่วยเหลืออะไรบางอย่างเหมือนเขาเป็นห่วงแม่เขาที่ถูกคนหลายๆคนกำลังหลอกใช้เป็นเครื่องมือและที่สำคัญผมก็ทิ้ง.ส.ส.เต้ 007 ไม่ได้แม่ครับน้อง ส.ส.เต้เขาเป็นคนดีนะสำหรับผมตลอดเวลาที่คบกันมาเขาเสมอต้นเสมอปลายกับผมและเมื่อผมรับปากจะช่วยเหลือน้องเขาผมก็จะทำงานตามที่รับปากไว้และสุดท้ายคุณแม่ก็เข้าใจเจตนารมณ์ที่แท้จริงของผม

ผมนั่งพิมพ์งานคดีอยู่ ณ สำนักงานฯก่อนที่จะออกเดินทางผมได้กลิ่นธูปตลอดทั้งๆที่เปิดแอร์และเมื่ออาบน้ำแต่งตัวเสร็จจะขับรถยนต์ไปสนามบินเพื่อขึ้นเครื่องบินที่จังหวัดอุบลราชธานีปรากฏว่าผมมองเข้าไปในรถยนต์มีร่างผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่เบาะหลัง(ผมใช้รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์)ผมยาวไม่เห็นหน้าผมก็เอะใจว่าใครมาขึ้นรถผมจึงเดินไปเปิดประตูเพื่อตรวจสอบดูก็ไม่มีใครผมก็เฉยๆไม่บอกคุณแม่แต่ผมเดินไปที่ห้องพระหยิบเอาธูปมาหนึ่งดอกและจุดธูปบอกกล่าวดวงวิญญาณน้องแตงโมตามคำแนะนำของคุณพ่อและคุณแม่ผมและพระอาจารย์

เมื่อประมาณ5-6วันก่อนหน้านี้ ผมเคยบอกและเตือนน้อง.ส.ส.เต้ว่าภายในกลุ่มทีมงานของน้องส.ส.เต้มีความขัดแย้งกันและก่อนวันนัดประชุมคดีจะเกิดปัญหาความแตกแยกและไม่เข้าใจกันในการยื่นฟ้องคดีพี่เตือนว่าจะมีคนแอบเอาหนังสือมอบอำนาจที่แม่แตงโมมอบอำนาจไว้ให้และยังไม่ได้เอาคืนกลับมาไปใช้ประกอบในการยื่นฟ้องคดีต่อศาลก่อนหน้าพวกทีมงานน้องนะ พี่ฝันเห็นและจะเกิดความวุ่นวายกันอย่างมาก(ย้ำไปถาม.ส.ส.เต้ว่าจริงไหมที่ผมเล่าความฝันและเตือนน้อง.ส.ส.เต้ 007จริงหรือไม่)

**นอกจากนั้นผมบอกว่าจะมีและเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นในการประชุมในค่ำคืนที่ผ่านว่าจะเป็นอย่างไรบ้างจากประสบการณ์ในการทำงานคดีความมายาวนานพอรู้และพอจะทราบและพอจะคาดเดาเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้ล่วงหน้าและผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากจากทีมงานน้อง.ส.ส.เต้ 007ที่เล่าให้ฟังโน้นนั้นนี่(ประสบการณ์หาซื้อขายกันไม่ได้ต้องเรียนรู้ด้วยตนเองยิ่งประสบการณ์ในการทำงานคดีความ)สุดท้ายก็เป็นไปตามที่ผมคาดการณ์ไว้ทุกอย่าง(ไม่อยากจะพูดถึงขอให้เป็นความลับนะ)***

ผมเจอคุณแม่น้องแตงโมครั้งแรกและผมสัมผัสได้ว่าคุณแม่เป็นผู้หญิงที่สุภาพและเป็นคนอย่างไรและท่านนั่งเล่าอะไรต่อมิอะไรให้ผมฟังมากมายในความเป็นจริงที่ผ่านมาช่วงเวลา3เดือนเศษๆว่าเจอกับเหตุการณ์อะไรบ้างผมได้แค่เพียงแค่ปลอบโยนและปลอบใจท่านว่า”…กรรมร่วมกันและบุญสัมพันธ์ของคุณแม่..” ที่คุณแม่เจอผู้คนที่เข้ามาในชีวิตคุณแม่ในช่วงเวลาที่ผ่านมาหลากหลายมากมายก่ายกองเมื่อบุญสัมพันธ์หมดต่อกันเขาก็จากไปเองครับ

ผมย้ำนะครับ..!ผมเข้ามาช่วยเหลือคดีแม่แตงโมไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงอะไรแต่ผมเข้ามาแล้วเห็นอะไรต่อมิอะไรมากมายใครคนจริงใครคนไม่จริงหรือใครมีวัตถุประสงค์อะไรในเรื่องการเสียชีวิตของน้องแตงโม(ผมเห็นหมดและเก็บรายละเอียดปลีกย่อยไว้หมดแล้วครับ)

***ทุกคนมีคุณค่าในความเป็นตัวตนของแต่ละบุคคลและควรให้เกียรติซึ่งกันและกันมิควรเอาการเสียชีวิตของบุคคลคนหนึ่งมาล้อเล่นและควรมีความจริงใจและจริงจังต่อดวงวิญญาณผู้ล่วงลับไปแล้ว***

ณ วันเวลานี้หากดวงวิญญาณคุณภัทรธิดา พัชระวีระพงษ์ หรือแตงโม อยู่แห่งใดหรือที่แห่งใดก็ตามหากบุคคลใดที่เข้ามาในคดีหรือเกี่ยวกับการตายเพื่อแอบแฝงและหวังผลประโยชน์ใดๆโดยมีจิตที่ไม่บริสุทธิ์และไม่ได้มีจิตที่จะช่วยเหลือจริงๆขอให้ภูมิผีปีศาจในขุมนรกขเวจีจงกระทำให้คนผู้นั้นมีแต่ความฉิบหายและประสบแต่ความวิบัติล่มจมทันใดและขอให้เห็นผลทันตาและเจอแต่ความวิบัติตลอดกาลสาธุ(รับรองกรรมเห็นทันตา)

พี่บุญถาวรขอบุญบารมีที่เคยสร้างไว้ในชาตินี้หรืออดีตชาติขออุทิศให้ดวงวิญญาณน้องแตงโมทั้งหมดและขอให้ได้แรงอธิษฐานบุญแล้วโปรดรับรู้ถึงเจตนารมณ์อันแท้จริงของพี่บุญให้มีพละกำลังวังชามีอำนาจในทางความคิดในการทำงานคดีคิดอะไรขอให้คิดออกโดยเร็วและโดยไวและเป็นไปตามความจริงที่เกิดขึ้น

ผมไม่ต้องการให้ใครมาติดตามผมและคาดหวังอะไรจากตัวผมหรืออยากให้ผมกระทำอย่างโน้นอย่างงี้โดยที่ฝ่าฝืนต่อหลักความจริงผมทำงานด้วยความปรารถนาดีต่อครอบครัวคุณแม่ของน้องแตงโม

ทุกอย่างต้องดำเนินการไปภายใต้กฏระเบียบข้อบังคับของกฏหมายบนพื้นฐานหลักการและความเป็นจริง

คดีนี้มีความไม่ปกติและมีเงื่อนงำมากมายและยังมีอะไรมากมายที่จะต้องเจอและเป็นอุปสรรคในการทำงานแต่ผมเชื่อโดยสุจริตใจว่าหากคิดดีพูดดีทำดีคดีนี้จะได้รับความเป็นธรรมและคืนความยุติธรรมให้กับผู้ตายกับครอบครัวแน่นอน(คดีอีกยาว)

ด้วยความเคารพต่อดวงวิญญาณน้องแตงโมและเคารพต่อการตัดสินใจของคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่น้องแตงโมและครอบครัวที่ตัดสินใจมอบหมายหน้าที่ให้ผมกระทำแทนและผมยืนยันต่อพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศว่าจะทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาและโดยสุจริตและเที่ยงธรรมและทำให้ดีที่สุด

ด้วยความเคารพ

คนเลี้ยงควาย+นักกฎหมายบ้านนอก

15 มิถุนายน 2565

"บุญถาวร"เล่าวินาทีวิญญาณแตงโมมาหา หญิงปริศนาอยู่บนรถ เปิดมาไม่เจอใคร

"บุญถาวร"เล่าวินาทีวิญญาณแตงโมมาหา หญิงปริศนาอยู่บนรถ เปิดมาไม่เจอใคร