พบแล้ว ศีรษะ แอบบี้ ชอย นางแบบฮ่องกงชื่อดัง ที่แท้จนท.ถือไปด้วยโดยไม่รู้ตัว

พบแล้ว ศีรษะ แอบบี้ ชอย นางแบบฮ่องกงชื่อดังวัย 28 ปี โดนอดีตสามีและครอบครัวฆาตกรรม ที่แท้เจ้าหน้าที่ถือไปด้วยโดยไม่รู้ตัว

ยังเป็นที่ติดตามและสนใจอย่างมาก สำหรับคดีสะเทือนขวัญในฮ่องกง เมื่อ แอบบี้ ชอย (Abby Choi) นางแบบสาวชื่อดังวัย 28 ปี หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ก่อนตำรวจสืบหาจนพบเบาะแสนำไปสู่การจับกุมอดีตสามีและครอบครัวข้อหาฆาตกรรม

 

พบแล้ว ศีรษะ แอบบี้ ชอย นางแบบฮ่องกงชื่อดัง ที่แท้เจ้าหน้าที่ถือไปด้วยโดยไม่รู้ตัว

 

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานจาก สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ประเทศจีน โดยอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวด้านการสืบสวนสอบสวน คดีแอบบี้ ชอย ว่าเจ้าหน้าที่พบศีรษะของแอบบี้แล้ว ซึ่งอยู่ภายในหม้อต้มซุป 1 ใน 2 ใบ ภายในบ้านเช่าที่เขตไท่โป ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ


ทั้งนี้ แหล่งข่าวกล่าวว่า ในระหว่างการตรวจค้นบ้านเช่าหลังดังกล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบหม้อทั้งสองใบซึ่งภายในเต็มไปด้วยเนื้อเยื่อมนุษย์ และมีน้ำซุปเกือบเต็มหม้อ จึงส่งไปยังสำนักงานพิสูจน์หลักฐานทันที โดยไม่ได้มีการคนลงไปที่ก้นหม้อ


เมื่อผลการตรวจในเบื้องต้นโดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานปรากฏ ในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น ยืนยันการพบศีรษะของแอบบี้ ชอย ซึ่งมีร่องรอยของการถูกทุบตีด้วย ต่อจากนี้ เจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการค้นหาชิ้นส่วนลำตัว และแขนทั้งสองข้างรวมถึงมือต่อไป หลังพบขาทั้งสองข้างของเธอ อยู่ภายในช่องแช่แข็งของตู้เย็นที่บ้านเช่า
 

พบแล้ว ศีรษะ แอบบี้ ชอย นางแบบฮ่องกงชื่อดัง ที่แท้เจ้าหน้าที่ถือไปด้วยโดยไม่รู้ตัว

 

สำหรับภายในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านเช่า 3 ชั้น เจ้าหน้าที่พบเครื่องบดเนื้อ เลื่อยไฟฟ้า เสื้อกันฝนสีดำ ถุงมือ และเฟซชิลด์ อีกทั้งยังมีการใช้ผ้าใบเรือมาปิดกั้นผนังห้องชั้นล่างทั้งหมดจนมิด บ่งชี้ว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุ เตรียมการเป็นอย่างดี และพบกระเป๋าถือสีม่วง ภายในมีสิ่งของส่วนตัวของผู้หญิง รวมถึงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตของแอบบี้


และจนถึงตอนนี้ พนักงานสอบสวนยังคงสงวนรายละเอียด เกี่ยวกับการสอบปากคำบุคคล 4 คน ประกอบด้วย นายอเล็กซ์ ควอง อดีตสามี และสมาชิกในครอบครัวของอเล็กซ์ ได้แก่ บิดา มารดา และพี่ชาย

พบแล้ว ศีรษะ แอบบี้ ชอย นางแบบฮ่องกงชื่อดัง ที่แท้เจ้าหน้าที่ถือไปด้วยโดยไม่รู้ตัว

ในส่วนคดีความ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า พ่อของอเล็กซ์เป็นผู้วางแผนทั้งหมด โดยพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาฆาตกรรมกับชายวัย 65 ปี ซึ่งเป็นอดีตตำรวจ และชายวัย 31 ปี พี่ชายของอเล็กซ์ ด้านแม่เผชิญกับข้อหา ประวิงเวลาเพื่อขัดขวางกระบวนการยุติธรรม ส่วนอเล็กซ์ยังคงถูกสอบปากคำอย่างเคร่งเครียด

นอกจากนี้ แหล่งข่าวให้ข้อมูลเพิ่มเติม ว่าชนวนเหตุของการฆาตกรรมสะเทือนขวัญชาวฮ่องกงครั้งนี้ น่าจะมาจาก การมีปากเสียงระหว่างแอบบี้กับอดีตสามีที่เป็นชายว่างงาน อีกทั้งมีประวัติอาชญากรรม และครอบครัวของฝ่ายชาย ซึ่งมีความกังวลเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ราคาแพง ที่ย่านคาดูรี ฮิลล์ โดยแอบบี้ซื้อในชื่อของบิดาอดีตสามี แต่ต่อมาต้องการขาย


อย่างไรก็ตาม แม้แอบบี้ยืนยันว่า จะให้ทั้งครอบครัวย้ายไปอยู่สถานที่แห่งอื่นซึ่งหรูหราไม่ต่างกัน แต่ครอบครัวของฝ่ายชายไม่พอใจ จึงส่งผลให้เกิดการโต้เถียงกันบ่อยครั้ง

พบแล้ว ศีรษะ แอบบี้ ชอย นางแบบฮ่องกงชื่อดัง ที่แท้เจ้าหน้าที่ถือไปด้วยโดยไม่รู้ตัว

ภาพจาก IG : @xxabbyc
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline