ดาราวัยรุ่นดังยุด 90 เปลือยกายเดินกลางถนน จนท.เร่งส่งกักตัวดูอาการ

แฟนคลับตกใจ ดาราวัยรุ่นดังยุด 90 เปลือยกายเดินกลางถนน เจ้าหน้าที่เร่งส่งกักตัวดูอาการหวั่นทำร้ายตัวเอง - คนรอบข้าง

ดาราวัยรุ่นดังยุด 90 เปลือยกายเดินกลางถนน จนท.เร่งส่งกักตัวดูอาการ : ฉาวสนั่นวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อ ผู้สื่อข่าวบันเทิงโลกตะวันตก รายงานข่าวอดีตดาราสาวชื่อดัง 'อแมนดา ไบน์ส' (Amanda Bynes) ปรากฏตัวในสภาพเปลือย เดินไปตามถนนหลายช่วงในเมืองลอสแอนเจนลิส สหรัฐอเมริกา และยิ่งไปกว่านั้น ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า อดีตดาราสาวชื่อดังเป็นคนโทรฯ แจ้งไปยังเบอร์ฉุกเฉินของท้องที่ด้วยตัวเอง หลังจากที่เธอโบกมือส่งสัญญาณเพื่อพยายามหยุดรถที่ผ่านไปมา

 

 

 

เมื่อมีรถยอมหยุดตามที่เธอขอร้อง ดาราสาวก็บอกว่า ตนเองเพิ่งจะหลุดจากอาการทางจิตกำเริบ หลังจากนั้นเธอได้ถูกพาตัวไปส่งที่สถานีตำรวจที่ใกล้ที่สุดในละแวกนั้น 

 


ด้าน ทีมจิตเวชของทางการประเมินว่า จำเป็นต้องกักตัว ไบน์ส ในระยะเวลาหนึ่งในโรงพยาบาล เพื่อรอดูอาการทางจิตของเธอว่าจะเป็นอันตรายทั้งต่อตนเองและผู้อื่นหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ไม่พบว่าอดีตดาราสาวได้รับบาดเจ็บทางกายแต่อย่างใด แต่แหล่งข่าวเผยว่า ขณะนี้ ไบน์ส กำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และคาดว่าน่าจะพักรักษาตัวต่อไปอีกหลายวัน

 


ไบน์ส มีประวัติการป่วยทางจิตหลายประการ และรักษาตัวมาเป็นเวลานานแล้ว โดยเธอได้รับการวินัจฉัยว่า "ป่วยเป็นโรคไบโพลาร์" หรือ "โรคอารมณ์สองขั้ว" นอกจากนี้ เธอยังต้องอยู่ในภายใต้ความดูแลของผู้พิทักษ์ เนื่องจากข้อจำกัดทางความเจ็บป่วยทางใจมาตั้งแต่ปี 2556 ซึ่งเพิ่งจะมีการยกเลิกไปเมื่อปีที่แล้ว

 

แฟนคลับตกใจ ดาราวัยรุ่นดังยุด 90 เปลือยกายเดินกลางถนน จนท.เร่งส่งกักตัวดูอาการ

ตามรายงานระบุอีกว่า ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ไบน์ส ดูเหมือนจะมีอาการดีขึ้น เธอยังเริ่มต้นฝึกหัดอาชีพใหม่ในวงการเมคอัพ โดยในเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว เธอเปิดเผยว่า กำลังเรียนวิชาทำเล็บ และเหลือชั่วโมงเรียนอีก 300 ชม. จึงจะได้ใบประกาศนียบัตร 


ก่อนหน้านั้น เธอก็ประกาศว่าเพิ่งเริ่มเข้าเรียนในวิทยาลัยแฟชั่นและการออกแบบในแคลิฟอร์เนีย เพื่อเตรียมตัวเป็นนักออกแบบแฟชั่นและทิ้งอาชีพนักแสดงไว้เบื้องหลัง


สำหรับ อแมนดา ไบน์ส เริ่มต้นอาชีพนักแสดงจากการเป็นดาราเด็กในช่วงปลายทศวรรษที่ 1990 เธอเคยมีซีรีส์ของตัวเองชื่อ The Amanda Show และมีผลงานในช่วงวัยรุ่นอันเป็นช่วงรุ่งโรจน์ของเธอหลายเรื่อง เช่น Big Fat Liar, What A Girl Wants,She’s The Man, Hairspray, Easy A และผลงานที่โด่งดังของเธอก็คือภาพยนตร์ She’s the Man 


เดิมที อแมนดา ไบน์ส มีกำหนดการปรากฏตัวร่วมกับเหล่าดาราจากเรื่อง The Amanda Show ในงานอีเวนต์ย้อนอดีต ‘905 Con’ ซึ่งจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ คอนเนตทิคัต คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ รัฐคอนเนตทิคัต แต่ต้องยกเลิกไปในที่สุดด้วยเหตุผลว่าล้มป่วย แต่ไม่มีการระบุรายละเอียด


อย่างไรก็ตาม นักแสดงสาวที่ตอนนี้อายุ 36 ปี ที่เคยต้องให้คนอื่นจัดการดูแลทรัพย์สินให้ตั้งแต่ปี 2013 และเพิ่งพ้นพันธะดังกล่าวในปี 2022 เนื่องจากเจ้าตัวติดยาจนมีอาการทางจิต ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ มีรายงานว่านักแสดงสาวได้ออกมาเดินเปลือยกายกลางถนนดังกล่าว

แฟนคลับตกใจ ดาราวัยรุ่นดังยุด 90 เปลือยกายเดินกลางถนน จนท.เร่งส่งกักตัวดูอาการ
ภาพจาก Amanda Bynes