แฟนคลับใจหาย ดาราสาวขวัญใจ เสียชีวิตกะทันหัน ในวัย 29 ปี สาเหตุสุดน่าสงสาร

แฟนคลับใจหาย ดาราสาวขวัญใจ เสียชีวิตกะทันหัน ในวัย 29 ปี สาเหตุสุดน่าสงสาร ครอบครัวร่ำไห้ ตัดสินใจบริจาคร่างกาย ต่อชีวิตผู้อื่น

แฟนคลับใจหาย ดาราสาวขวัญใจ เสียชีวิตกะทันหัน ในวัย 29 ปี สาเหตุสุดน่าสงสาร : ทำเอาช็อกวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2566 มีรายงานสุดช็อกว่า นักแสดงมิวสิคัลชาวเกาหลี พัค ซู รยอน (Park Soo Ryun) วัย 29 ปี เสียชีวิตแล้ว หลังจากตกบันไดขณะกลับบ้าน เมื่อวานนี้ (11 มิถุนายน 2566)

 

Park Soo Ryun

 

โดยครอบครัวผู้เสียชีวิต ตัดสินใจที่จะบริจาคอวัยวะของเธอ เพื่อระลึกถึงผู้เสียชีวิต ผู้ซึ่งได้ชื่อว่ามีหัวใจที่อบอุ่น แม่ของเธอ ระบุว่า มีเพียงสมองของเธอเท่านั้น ที่ไม่ตอบสนอง และหัวใจของเธอยังคงเต้นอยู่ ต้องมีใครสักคนที่ต้องการอวัยวะอยู่ อย่างไร้ความหวัง ในฐานะพ่อ และ แม่ของเธอ เราจะสามารถอยู่ได้อย่างดี โดยคิดว่าหัวใจของเธอ กำลังจะได้ช่วยเหลือใคร และ มันกำลังเต้นอยู่

 

 

Park Soo Ryun

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า พิธีศพของเธออยู่ที่ Suwon Hospital of Gyeonggi Provincial Medical Center ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13 มิถุนายน 2566 นี้


อย่างไรก็ตาม พัคซูรยอน เดบิวต์เมื่อปี 2018 โดยการแสดงละครแนวสร้างสรรค์ il tenore และปรากฏตัวในละครเพลงมากมาย อย่างเช่น Finding Kim Jong Wook , Passing Through Love, Siddhartha และ The Day We Loved และยังเป็นนักแสดงสมทบเรื่อง Snowdrop ด้วย