อดีตดาราหนังผู้ใหญ่เล่าอุทาหรณ์ ทำงาน 5 ปีติด 5 โรค ถึงขั้นรับไม่ได้

อดีตดาราหนังผู้ใหญ่เผยอุทาหรณ์น่าเห็นใจ ทำงานในวงการ 5 ปีติด 5 โรคร้าย ถึงขั้นรับไม่ได้ ต้องอยู่กับความกดดันทุกวัน

อดีตดาราหนังผู้ใหญ่เล่าอุทาหรณ์ ทำงาน 5 ปีติด 5 โรค ถึงขั้นรับไม่ได้ : อีกหนึ่งเรื่องราวที่หนุ่มๆ ในความสนใจและเห็นใจสุดๆ เมื่อ ฮินาตะ คาเอเดะ (Hinata Kaede) อดีตดาราหนังผู้ใหญ่ชื่อดัง ที่ได้ประกาศลาออกจากวงการเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้ออกมาเปิดเผยถึงเบื้องหลังวงการเอวีที่ทำเอาหลายคนตกใจผ่านรายการในยูทูบ กับโรคร้ายที่แฝงติดเข้ามาหลังจากที่เธอได้มาอยู่ในวงการนี้

 

 

โดย ฮินาตะ คาเอเดะ เล่าว่า นับตั้งแต่ที่เธอเดบิวต์เมื่อปี 2018 นอกเหนือจากการถ่ายหนังแล้ว เธอยังได้ทำงานด้าน "บริการพิเศษ" ซึ่งนอกเหนือจากโรคซิฟิลิสและ HIV แล้ว เธอยังมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อีกหลายอย่าง ทั้งหนองในเทียม หูดหงอนไก่ และเริม

 

 

เธอเล่าต่อไปว่า ตอนที่เธอติดโรคหนองในเทียมนั้น เธอรู้สึกว่าบริเวณช่วงล่างทั้งคันทั้งเจ็บ เจ็บจนทนมีชีวิตไม่ไหว รวมถึงช่องคลอดยังเน่า มีหูดขึ้นเต็ม จนเธอยังบอกเองว่า "มันน่ารังเกียจสุดๆ" ซึ่งหลังจากที่เธอรู้ว่าตัวเองติดโรค โดยเฉพาะหูดหงอนไก่ เธอก็ไปพบแพทย์ในทันที บางคนบอกว่าอาจต้องใช้การผ่าตัดหลายครั้ง แต่เธอโชคดีที่ไปพบคุณหมอที่ดีและได้รับการผ่าตัดในครั้งเดียว
 

อดีตดาราหนังผู้ใหญ่เล่าอุทาหรณ์ ทำงาน 5 ปีติด 5 โรค ถึงขั้นรับไม่ได้

 

แต่สิ่งที่เจ็บปวดมากที่สุดคือเริม  หลังจากที่เธอติดโรคแล้ว ก็พบว่า "น้องสาว" ของเธอเริ่มเป็นแผลพุพองและเน่าเปื่อยตามมา รวมทั้งโรคเริมยังเป็นโรคที่รักษาไม่หาย เชื้อจะอยู่ในร่างกายไปตลอดชีวิต หรือแม้กระทั่งหลังจากที่รักษาแล้ว หากภูมิคุ้มกันไม่ดี หรือช่วงก่อนมีประจำเดือน ก็มีโอกาสที่จะกลับมาเป็นเริมได้ใหม่ ทำให้เกิดความกดดันต่อทั้งร่างกายและจิตใจอย่างถึงที่สุด 

 


อย่างไรก็ตาม ฮินาตะ คาเอเดะ ยังได้บอกอีกว่า เธองอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ และให้ทุกคนหมั่นตรวจหาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เป็นประจำ เพราะหลายคนอาจจะรู้ตัวเร็วและยังพอมีวิธีรักษาไม่ให้มันเลวร้ายอย่างที่เธอกำลังเผชิญ
 

 

อดีตดาราหนังผู้ใหญ่เล่าอุทาหรณ์ ทำงาน 5 ปีติด 5 โรค ถึงขั้นรับไม่ได้

 

ข้อมูลจาก hk01.com