เจ้าชายแฮร์รี อยากหวนคืนราชวงศ์ แต่ทำ เมแกน โกรธจัด

แฉสนั่น เจ้าชายแฮร์รี อยากหวนคืนราชวงศ์อังกฤษ แต่โดน เมแกน พระชายา โกรธจัดใช้คำรุนแรง หลังรู้ว่าโทรติดต่อเจ้าชายวิลเลียม

เจ้าชายแฮร์รี  อยากหวนคืนราชวงศ์ แต่ทำ เมแกน โกรธจัด : กำลังเป็นที่ซุบซิบและน่าสนใจอย่างมาก เมื่อมีข่าวลือเกี่ยวกับ เจ้าชายแฮร์รี ว่าหลังจากถูก Spotify สะบั้นดีล เจ้าชายแฮร์รีก็ "ตื่นตระหนก" และวิตกต่ออนาคตในอเมริกา จนเกิดความคิดที่จะบากหน้าไปพึ่งพาร่มเงาของราชวงศ์วินด์เซอร์ ด้วยการโทรศัพท์ไปขอ "หย่าศึก"

 

เจ้าชายแฮร์รี จนตรอก อยากหวนคืนราชวงศ์ แต่ทำ เมแกน โกรธจัด หลังรู้ว่าโทรติดต่อเจ้าชายวิลเลียม

 

โดยนี่คือสิ่งที่นิตยสารรายสัปดาห์แนวกอสซิป "Intouch" ใช้กระตุ้นคนอ่าน ที่อยากรู้ความคืบหน้าของ "ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์" หลังจากเพิ่งจะมีภาพทั้งคู่จูงมือกันด้วยสีหน้าเบิกบาน ออกจากคอมเพล็กซ์สำนักงานแห่งหนึ่งในซานตา บาร์บารา เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ที่สื่อค่อนขอดเป็นเพียงการกลบเกลื่อนหลังเพิ่งจะสูญรายได้ 20 ล้านดอลลาร์ ในการดีลธุรกิจกับ Spotify 

 

เพราะนายทุนมองว่าพอสแคสต์ของเมแกน ที่ทำในนาม Achietypes ไม่ได้มาตรฐานตามที่คาดหวัง อีกทั้งยังโดนแขกร่วมรายการบางคนแฉด้วยว่า "ถ้าไม่ใช่เซเลบ แมแกนจะไม่สัมภาษณ์เองแต่ให้ทีมงานทำ และเธอมาลงเสียงทีหลัง..." ข่าวนี้ยังคู่ขนานกับข่าวที่ทั้งคู่ต้องคืนกุญแจตำหนัก Frogmore Cottage ที่จะทำให้ทั้งคู่ไม่มีที่พำนักในเขตพระราชฐานวินด์เซอร์อีกต่อไป ในกรณีที่กลับไปสหราชอาณาจักร

เจ้าชายแฮร์รี จนตรอก อยากหวนคืนราชวงศ์ แต่ทำ เมแกน โกรธจัด หลังรู้ว่าโทรติดต่อเจ้าชายวิลเลียม .


ทั้งนี้แหล่งข่าวบอกว่าภายหน้ากากที่ไม่สะทกสะท้าน ไม่แยแสโลกนั้น แท้จริงแล้วเจ้าชายแฮร์รีเกิดอาการ "ตื่นตระหนก" อย่างมาก ทั้งเรื่องเงินและเรื่องอนาคตของพระองค์กับชายาในอเมริกา มันเหมือนฟองสบู่ "Megxit" แตกใส่หน้า คนวงในใกล้ชิดบอกว่าเจ้าชายแฮร์รีเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า "ตัดสินใจถูกหรือไม่ที่จากอังกฤษมา" และถึงขั้นปรึกษาเมแกนเรื่องจะหวนคืนลอนดอนและกลับไปอยู่กับราชวงศ์เหมือนเดิม 

 

 

แหล่งข่าวบอกว่าเมแกนโกรธจัดและยังใช้คำแรง เมื่อรู้ว่าเจ้าชายแฮร์รีได้โทรศัพท์ไปหาเจ้าชายวิลเลียม พระเชษฐา ทั้งที่บาดหมางกัน เจ้าชายแฮร์รียอมรับว่าได้โทรศัพท์ไปหาเจ้าชายวิลเลียมเพื่อขอ "สงบศึก" และบอกด้วยว่าพระองค์กับชายาอยากกลับไปลอนดอน เพื่อทำงานรับใช้พระเจ้าชาร์ลส พระบิดา 

เจ้าชายแฮร์รี จนตรอก อยากหวนคืนราชวงศ์ แต่ทำ เมแกน โกรธจัด หลังรู้ว่าโทรติดต่อเจ้าชายวิลเลียม
ทางฝั่งเจ้าชายวิลเลียมได้ตะลึงด้วยความคาดไม่ถึง เพราะความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องเลวร้ายลงเรื่อยๆ นับตั้งแต่ Megxit โดยเฉพาะเรื่องที่เจ้าชายแฮร์รีกล่าวหาเจ้าชายวิลเลียมว่าทำร้ายพระองค์ เมื่อปี 2562 ในระหว่างที่มีปากเสียงกันเรื่องเมแกน ซึ่งเจ้าชายแฮร์รีกล่าวหาพระเชษฐาว่า "หยาบคาย , ดื้อรั้นและยั่วโมโห" ซึ่งแหล่งข่าวระบุด้วยว่าเจ้าชายวิลเลียมไม่ได้ตอบรับข้อเสนอของพระอนุชา เพียงแต่บอกว่า "ขอคิดดูก่อน"  


แม้จะประสบความสำเร็จในซีรีส์สารคดี Harry & Meghan ที่มีเนื้อหาโจมตีราชวงศ์อังกฤษ ที่ทำให้ Netflix กับหนังสือ Spare ทำยอดขายถล่มทลาย แต่เจ้าชายแฮร์รีกับชายาก็สูญเสียความนิยมในอเมริกาลงเรื่อยๆ โดยฉพาะหลังจากถูกบิล ซิมเมอร์ ซีอีโอของ  United Talent Agency วิพากษ์วิจารณ์อย่างตรงไปตรงมาว่า "เมแกนไม่ใช่คนมีพรสวรรค์ในเรื่องการใช้เสียง ไม่มีทั้งพรสวรรค์และพรแสวง..."

 


ถ้าสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้ซัสเซ็กซ์อาจไม่เหลือทางเลือก แต่ต้องกลับสหราชอาณาจักรสถานเดียว แหล่งข่าววงในบอกว่านั่นคือแผน B ที่เจ้าชายแฮร์รีต้องเลือก แต่ก็ขึ้นอยู่กับทางราชวงศ์ด้วยว่ายังอยากจะรับทั้งคู่กลับไปหรือไม่ แต่ให้เหลือแสงสว่างแค่จุดเดียวที่ปลายอุโมงค์ และจะเกิดอะไรขึ้นถ้าพระเจ้าชาร์ลสเกิดใจแข็งและเซย์ No..
 

เจ้าชายแฮร์รี จนตรอก อยากหวนคืนราชวงศ์ แต่ทำ เมแกน โกรธจัด หลังรู้ว่าโทรติดต่อเจ้าชายวิลเลียม

ภาพจาก The Royal Family