พระเอกดังชื่อก้องโลก ประกาศแยกทางภรรยา ปิดฉากชีวิตคู่ 27 ปี

วงการบันเทิงสุดช็อก พระเอกดังชื่อก้องโลก แถลงประกาศแยกทางภรรยานักแสดง ปิดฉากชีวิตคู่หลังครองรักกันมากกว่า 27 ปี

พระเอกดังชื่อก้องโลก ประกาศแยกทางภรรยา ปิดฉากชีวิตคู่ 27 ปี : ทำเอาช็อกวงการบันเทิงสุดๆ เมื่อ ฮิวจ์ ไมเคิล แจ็กแมน (Hugh Michael Jackman) หรือ ฮิวจ์ แจ็กแมน (Hugh Jackman) นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกชาวออสเตรเลีย วัย 54 ปีผู้รับบท "วูล์ฟเวอรีน" ในภาพยนตร์เรื่อง X-Men ที่โกยรายได้มหาศาล และ เดบอร์รา-ลี เฟอร์เนสส์ ภรรยาที่เป็นนักแสดงชาติเดียวกัน วัย 67 ปี ได้ประกาศแยกทางกันแล้ว หลังจากใช้ชีวิตคู่สามีภรรยาร่วมกันมานานถึง 27 ปี

Hugh Michael Jackman

โดยจากการแถลงการณ์ประกาศข่าวการแยกทางของทั้งคู่ ที่เผยแพร่เป็นครั้งแรกโดยนิตยสารพีเพิล เมื่อวันศุกร์ (15 ก.ย.) ที่ผ่านมา ฮิวจ์และเดบอร์รา-ลี ระบุว่า พวกเขามีความสุขที่ได้แบ่งปันร่วมกันมานานเกือบ 3 ทศวรรษ ในฐานะสามีและภรรยาในการแต่งงานที่แสนวิเศษและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก และว่า การเดินทางของพวกเขาตอนนี้กำลังเปลี่ยนแปลงไปและพวกเขาตัดสินใจแยกทางกันเพื่อแสวงหาการเติบโตของแต่ละคนต่อไป

Hugh Michael Jackman
ทั้งนี้ตามแถลงการณ์ดังกล่าวยังได้ระบุอีกว่า "ครอบครัวของเราเป็นและจะเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดของเราตลอดไป เราดำเนินบทต่อไปด้วยความซาบซึ้ง ความรักและความเมตตา"


สำหรับ ฮิวจ์และเดบอร์รา-ลี มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ออสการ์ อายุ 23 ปี และ เอวา อายุ 18 ปี หลังจากทั้งคู่พบรักและแต่งงานกันเมื่อวันที่ 11 เมษายนปี 1996 ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทั้งสองเป็นหนึ่งคู่รักที่น่ารักน่าชื่นชมที่สุดคู่หนึ่งในวงการฮอลลีวูด

Hugh Michael Jackman

 

ขณะที่ฮิวจ์ แจ็กแมน เป็นนักแสดงและนักร้องมากฝีมือระดับพระกาฬ เขาเคยได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Les Miserables


อย่างไรก็ตาม ก่อนจะประกาศข่าวที่น่าใจหายนี้ให้กับโลกได้รับรู้ เมื่อเดือนเมษายปีนี้ ฮิวจ์ ได้โพสต์อินสตาแกรม ฉลองวันครบรอบแต่งงานของเขากับเดบอร์รา-ลี ว่า "ผมรักคุณมาก เราได้สร้างครอบครัวที่สวยงามร่วมกัน และ ชีวิต เสียงหัวเราะ จิตวิญญาณ ความมีน้ำใจ อารมณ์ขัน ความกล้าหาญและความภักดีของคุณ เป็นของขวัญที่เหลือเชื่อสำหรับผม"

Hugh Michael Jackman

Hugh Michael Jackman

Hugh Michael Jackman


ภาพจาก thehughjackman