ดาราดังจากซิทคอม Friends ถูกพบเสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก

แฟนฮอลลีวูดตกใจ อาลัย แมทธิว เพอร์รี่ ดาราดังจากซิทคอม Friends ถูกพบเสียชีวิตบนอ่างน้ำในบ้านพักที่ ลอสแอนเจลิส

ดาราดังจากซิทคอม Friends ถูกพบเสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก : นับเป็นอีกหนึ่งข่าวสุดช็อกวงการฮอลลีวูด เมื่อสื่อหลายสำนักในต่างประเทศรายงานว่า แมทธิว เพอร์รี่ (Matthew Perry) หนึ่งในดารานักแสดงจากซิทคอมชื่อดัง "เฟรนส์" (Friends) ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพัก เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านขณะมีอายุได้ 54 ปี
 

Matthew Perry

 

โดยแหล่งข่าวด้านกฎหมาย เปิดเผยกับลอสแอนเจลิสไทม์สว่า แมทธิว เพอร์รี่ ในวัย 54 ปี ถูกพบอยู่ในอ่างน้ำร้อน ภายในบ้านพักที่นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา และผู้ที่พบร่างของ แมทธิว เพอร์รี่ ไม่สามารถช่วยชีวิตเขาเอาไว้ได้แล้ว

 

จากรายงานของ แอลเอไทม์ส และทีเอ็มซี ซึ่งเป็นสองสื่อแรกที่รายงานข่าวเรื่องดังกล่าว ซึ่งอ้างจากแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยตัวตนว่าเป็นใคร

 


สำหรับ แมทธิว เพอร์รี่ เป็นที่รู้จักจากการแสดงในบทบาท "แชนด์เลอร์ บิง" ผู้ชาญฉลาดในซิทคอมชื่อดัง "เฟรนส์" ของสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซี ที่ฉายนานถึง 10 ซีซั่น ตั้งแต่ปี ค.ศ.1994 - 2004
 

Matthew Perry

 

ข่าวระบุว่า แมทธิว เพอร์รี่ ต่อสู้กับภาวะติดยาแก้ปวดและติดแอลกอฮอล์มานานหลายปี โดยต้องเข้าร่วมในคลินิกฟื้นฟูหลายครั้ง


นอกจากนี้ ในการพบกันอีกครั้งของกลุ่มนักแสดง "เฟรนส์" ครั้งล่าสุด แมทธิว เพอร์รี่ ได้ยอมรับกับเพื่อนนักแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรกว่า ระหว่างการถ่ายทำเฟรนส์นั้น เขามีอาการวิตกรุนแรงทุกคืน

 

Matthew Perry
พร้อมกันนี้ ทีเอ็มซีรายงานว่า ในที่เกิดเหตุที่พบ แมทธิว เพอร์รี่ เสียชีวิต ไม่พบยาเสพติดอยู่แต่อย่างใด

 

แต่นอกเหนือจากซิทคอม "เฟรนส์" ซึ่งเป็นซิทคอมยอดนิยมในยุค 90 ที่ออกฉายนานถึง 10 ซีซัน  รวมทั้งภาพยนต์อีกหลายเรื่อง แต่แทบไม่มีผลงานการแสดงออกมาในระยะหลังๆ นอกจากภาพยนตร์เรื่อง "Fools Rush In" และ "The Whole Nine Yards"

Matthew Perry

ภาพจาก mattyperry4