นักร้องสาวอดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง เครียดจัด พยายามปลิดชีพตัวเอง

แฟนคลับช็อก นักร้องสาวอดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง พยายามปลิดชีพตัวเอง เจ้าหน้าที่เร่งหามส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการน่าเป็นห่วง

ทำแฟนคลับ K-POP ตกใจไม่น้อย เมื่อสื่อต่างประเทศรายงานว่า ได้หามนักร้องสาวอดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ส่งโรงพยาบาลด่วน หลังเธอพยายามปลิดชีพตัวเองในบ้านพัก 

 

นักร้องสาวอดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง เครียดจัด พยายามปลิดชีพตัวเอง

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้หาม อี อารึม (Lee Areum) อดีตสมาชิกวง T-ARA ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนในช่วงเช้าวันนี้ (27 มีนาคม 2567) หลังพยายามปลิดชีพตัวเอง โดยขณะนี้เธออยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ในรายงานข่าวล่าสุดระบุว่าเธอยังไม่ได้ฟื้นคืนสติ

 


สำหรับ อารึมตกเป็นข่าวใหญ่ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากเธอโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่าลูกชายของเธอทั้ง 2 คนต้องเผชิญกับการถูกพ่อของตัวเองทารุณกรรมอย่างหนัก พร้อมเผยภาพรอยฟกช้ำบนร่างกายของลูกๆ 

 


โดยอารึมระบุว่าเธอกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการทางกฎหมาย เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับลูกๆ ของเธอ

นักร้องสาวอดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง เครียดจัด พยายามปลิดชีพตัวเอง

ก่อนหน้านี้ อารึม แต่งงานกับอดีตสามีนักธุรกิจในปี 2019 ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 2 คน แต่เมื่อปี 2023 เธอได้ออกมาเปิดเผยว่าต้องการหย่ากับอดีตสามีคนดังกล่าวมาหลายปี แต่เขาไม่ยอม เธอจึงตัดสินใจฟ้องหย่า และเมื่อฟ้องหย่าเรียบร้อย เธอก็จะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับแฟนหนุ่มคนใหม่ของเธอทันที 

 

ด้าน กระบวนการฟ้องหย่ายืดเยื้อมาจนถึงปีนี้ และวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา เธอก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าอดีตสามีทำร้ายร่างกายลูกๆ ของเธอนั่นเอง 

 


ทั้งนี้ อารึม ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเกาหลีใต้ ถึงเหตุผลที่ให้สิทธิ์การดูแลลูกๆ กับอดีตสามี เนื่องจากเขาสัญญาว่าจะหย่ากับเธอให้เร็วที่สุด แต่เขาก็ผิดคำพูด หลังจากนั้นเธอจึงพยายามพาลูกกลับบ้านหลายครั้ง และเมื่อทราบว่าลูกๆ โดยทำร้าย เธอก็ดำเนินการทางกฎหมายทันที

 


อย่างไรก็ตาม อี อารึม เข้าวงการบันเทิงเมื่อปี 2012 โดยเดบิวต์ในฐานะสมาชิกคนที่ 8 ของวง T-ARA ก่อนที่เธอจะตัดสินใจออกจากวงในปี 2013 

นักร้องสาวอดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง เครียดจัด พยายามปลิดชีพตัวเอง
ข้อมูลจาก koreaboo