"ขวัญ" ตอบชัดเรื่องชีวิตคู่ เผยเกิดมาร้องคำแรก อุแว้ อุแว้ ก็อยากแต่งงานเลย

"ขวัญ อุษามณี" ตอบชัดเรื่องชีวิตคู่ อาจจะเกษียณจากการทำงาน เผยเกิดมาร้องคำแรก "อุแว้ อุแว้" ก็อยากแต่งงานเลย

เรียกว่าเป็นนางเอกเบอร์ต้นของวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับ สาวขวัญ อุษามณี ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อีกประมาณ 5 ปี อาจจะเกษียณจากการทำงานและโฟกัสไปที่การใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครัว

"ขวัญ อุษามณี" ตอบชัดเรื่องชีวิตคู่

ล่าสุด เจ้าตัว ได้ให้สมัภาษณ์ในงานนิทรรศการศิลปะดิจิทัล SIRISINLAPIN Meta Art for Life จึงได้ทราบถึงรายละเอียดเกี่ยวกับความตั้งใจดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พูดถึงเรื่องนี้เอาไว้อย่างชัดเจนว่า

นักข่าว : มีแพลนจะเกษียณงานในวงการบันเทิง ?
ขวัญ : ใช่ค่ะ อีก 5 ปี ด้วยอายุของขวัญ ขวัญเองก็รู้สึกว่าขวัญเป็นคนที่ทำงานเหนื่อยมากมาตั้งแต่เด็กๆ และบวกกับวันนี้ขวัญมีสิ่งที่อยากสร้างให้เต็มที่ นั่นก็คือธุรกิจของขวัญ ทั้งเครื่องสำอาง บริษัทแม่บ้าน ร้านทำเล็บ จากนี้ต่อไปอีกสักประมาณ 5 ปี ขวัญก็จะอยากอยู่เฉยๆ และก็ให้น้องๆ เขาทำงานกันต่อไป เพราะเราสร้างให้แล้ว
"ขวัญ อุษามณี" ตอบชัดเรื่องชีวิตคู่

นักข่าว : ที่เราบอกว่าเกษียณ คือเกษียณจากการเป็นดาราเลยหรือเปล่า ?
ขวัญ : อาจจะเกษียณจากการที่เราไม่ได้ทำงานหนักแบบนี้ค่ะ อย่างเรื่องการที่เราเป็นดารามันไม่มีอะไรที่ดึงความอุษามณีออกไปได้อยู่แล้ว คือขวัญก็ยังเป็นขวัญอยู่อย่างนี้แหละ เพียงแต่ว่าเมื่อก่อนเราถ่ายละคร 4 เรื่อง ต่อปี ตอนนี้เราก็ลดลงมา 2 เรื่องต่อปี พอต่อไปในอนาคตขวัญเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากใช้ชีวิตแบบทำงานหนักตั้งแต่ต้นจนจบหรอก เราทุกคนต้องมีเป้าหมาย เพียงแต่เป้าหมายของขวัญนั้นขวัญรู้ว่ามันคืออะไร

"ขวัญ อุษามณี" ตอบชัดเรื่องชีวิตคู่

นักข่าว : ก็คือแค่ลดงานหน้าจอเพื่อให้เรามีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น ?
ขวัญ : ลดงานทุกอย่างค่ะ ลดเพื่อให้ตัวเองได้มีชีวิตอยู่กับครอบครัว ดูแลกุหลาบ ดูแลน้องหมา ส่วนเรื่องแต่งงานถ้าถึงเวลาที่ใช่ก็น่าจะแต่ง เราอยากแต่งตั้งแต่วันแรกเลย ตั้งแต่ อุแว้ อุแว้ ออกมา อยากแต่งงานเลย ตั้งแต่ดูการ์ตูนซินเดอเรลล่าที่เราเห็นเจ้าชาย เราก็อยากมีแบบว่าขึ้นรถฟักทอง เป็นโมเมนต์แบบนั้น (ยิ้ม)
"ขวัญ อุษามณี" ตอบชัดเรื่องชีวิตคู่

นักข่าว : มีความเรื่องลูกบ้างไหม ?
ขวัญ : ก็เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ ถ้าเขาอยากเกิดมาเป็นลูกขวัญ ขวัญก็ให้เขาเกิดเพราะขวัญเลี้ยงดูแลได้ แต่ถ้าเขาไม่พร้อมขวัญก็ไม่เป็นไร ขวัญก็รอ ให้มันเป็นไปตามร่างกายเป็นไปตามธรรมชาติ เพราะการที่ขวัญจะมีลูก คู่ของขวัญเขาก็ต้องมาให้ทันด้วย อีกอย่างขวัญมีหลานนะ ขวัญเลี้ยงหลานขวัญได้ สวยด้วย (ยิ้ม)

"ขวัญ อุษามณี" ตอบชัดเรื่องชีวิตคู่

"ขวัญ อุษามณี" ตอบชัดเรื่องชีวิตคู่

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline