ลีน่าจัง ลั่นถึง อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หลังรู้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเรื้อรัง ชี้ไม่ต้องกินยา ใจเธอสำคัญสุด...

จากกรณี "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022  ออกมาเผยว่าตนเองกำลังป่วยโรคซึมเศร้าเรื้อรัง อยู่ในขั้นที่ค่อนข้างหนัก ซึ่งไม่ค่อยดีเท่าไหร่ การรักษาตอนนี้ก็คือเยียวยา เพราะว่ายาที่กินมันต้องเป็นยาอีกตัวนึง แต่ถ้าเป็นยาตัวนี้ ตลอดระยะเวลาในการปรับเคมีในสมองประมาณ 1-2 เดือน ก็เป็นช่วงเวลาที่ต้องไปเก็บตัวที่อินโดนีเซีย ก็เลยต้องกินยาอีกแบบนึงไปก่อน

ล่าสุด "ลีน่าจัง" ได้เคลื่อนไหวพูดถึงประเด็นข้างต้นผ่านไลฟ์สด บอกว่า "จะซึมเศร้าได้ไง มันมีความสุขจะตาย อิงฟ้าป่วยซึมเศร้าเรื้อรังเพราะพบแต่ความผิดหวังอะ คนไทยอีก 30 ล้านคนเขาคงจะหนักกว่าอิงฟ้า อิงฟ้าเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลกแล้ว มีเจ้าพ่อนางงามดูแล รักเหมือนลูกตัวเอง นางยังคิดว่านางผิดหวังหรอ

 

ลีน่าจัง ลั่นถึง อิงฟ้า วราหะ  หลังรู้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า
 

เธอต้องคิดว่าเธอโชคดีที่สุดในโลกแล้ว ไม่ต้องกินยาอะไรหรอกเชื่อฉัน ใจเธออะสำคัญสุด นางงามคนอื่นประกวดมาไม่มีงานทำนะ แต่เธองานล้นมือเลยนะ เธอมีเจ้าพ่อนางงามรักเธอยิ่งกว่าลูกในไส้ ประเคนให้ทุกอย่าง มันอยู่ที่ตัวและใจเธอคิดว่าเธอโชคดีเธอจะหาย เธอโชคดีขนาดไหน ยังไม่พอใจอีกหรอ เธอคิดถึงที่เธออยู่บ้านเช่า 300 บาท แล้วนี่เธอมาถึงขนาดนี้เธอยังมาซึมเศร้า กูว่าดัดจริต ยาอะไรก็รักษาไม่ได้หรอกอยู่ที่ใจมึง

 

ลีน่าจัง ลั่นถึง อิงฟ้า วราหะ  หลังรู้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า
 

ตัดหางปล่อยวัดทอมนั่นเลย มันไม่ได้มาทำให้มึงดีหรอก มันมีกี่คนก็เลิกไม่เห็นหรอ มึงต้องได้ผัวรวยๆเศรษฐีหมื่นล้านเหมือนชมพู่ อารยา มึงรู้ไหมว่ามึงวาสนาดี ขนาดไหน ชีวิตมึงดีกว่านางงามผู้เข้าประกวดทุกคนเลยในมิสแกรนด์ งานปังเปรี้ยง ถ้ามึงยังคิดว่าชีวิตมึงผิดหวังรุนแรงซ้ำซากเรื้อรัง คนไทย 30 ล้านคนก็แย่กว่ามึงอีก เขาไม่มีโอกาสแบบมึงนะ เธอโชคดีที่สุดในโลกแล้วไม่ต้องกินยาอะไรเลย"

 

ลีน่าจัง ลั่นถึง อิงฟ้า วราหะ  หลังรู้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

 

ลีน่าจัง ลั่นถึง อิงฟ้า วราหะ  หลังรู้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline