เจ้าของร้านเคลียร์อิลสลิกแล้ว เผยต้นเหตุดราม่า คนไทยถึงบางอ้อ

เจ้าของร้าน ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังเกิดดราม่า อิลสลิก เคลียร์ชัดเจน เหตุเข้าใจผิด คนไทยถึงบางอ้อต้นเหตุดราม่า

ล่าสุด ทางฝั่งเจ้าของร้านได้ออกมาชี้แจงล่าสุด ระบุ 

หลังจากที่ได้พูดคุยกับทางศิลปินเองแล้วทำให้เข้าใจตรงกันและพบว่าปัญหาที่เกิดขึ้น เกิดจากกระประสานงานที่ผิดพลาด และเกิดความเข้าใจ ทางศิลปินเองก็นั่งรอที่จะแจกลายเซ็น แต่ไม่เห็นแฟนเพลงว่าอยู่ตรงไหน คนที่ทำหน้าที่จะแจ้งก็ไม่ได้เข้ามาแจ้งโดยตรง หรืออธิบายว่าต้องทำอย่างไร ซึ่งโดยปกติการแจกลายเซ็นไม่ได้รวมอยู่ในข้อตกลง แต่เป็นความเต็มใจของศิลปินที่จะทำให้ และปกติก็แจกทุกร้านตามเวลาเหมาะสม แต่ในคืนนั้นมีการสื่อสารที่ผิดพลาด ซึ่งตัวเจ้าของร้านเองก็ไม่ได้มีโอกาสเข้ามาคุยกับศิลปินเอง และตัวศิลปินเองก็เข้าใจว่าท่านอื่นเป็นเจ้าของร้าน จนถึงเวลาร้านปิดยังเดินไปไม่เจอใครที่รถ ก็เข้าใจผิดว่าเพราะไม่มีคนมารอ

ส่วนโพสต์ของพี่อิลที่โพสต์ ทำให้ร้านเข้าใจผิดว่าเป็นการต่อว่าร้าน ได้มีการพูดคุยกันและอธิบายแล้วว่าเป็นการพูดถึงน้องแฟนคลับที่เสียใจน้อยใจตัวเองที่มีเงินซื้อบัตรแค่ด้านหลัง ทางพี่อิลเลยปลอบใจว่าคนซื้อบัตรไม่แพงไม่เป็นไรเพราะคนเราเท่าเทียมกัน ไม่มีเจตนานาต่อว่าร้านใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่มีสิทธิ์แทรกแซงเรื่องราคาขายบัตรต่างๆอยู่แล้ว

ทั้งหมดนี้เกิดจากความเข้าใจผิดและทางศิลปินเองก็ได้มีการติดต่อส่วนตัวไปยังน้องๆแฟนคลับที่มารอแล้วศิลปินไม่ทราบ ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็เคารพและนับถือกันทั้งสองฝ่าย ต่างไม่ได้มีเจตนาทำให้อีกฝ่ายเสียหายเลย สำหรับต่อไปทางศิลปินจะแก้ไขเรื่องการประสานงานที่ผิดพลาดที่เกิดจากตัวแทนโบรกเกอร์ที่ไม่ได้มาดูแลที่ร้านด้วยตัวเอง จนเกิดปัญหาดังกล่าว

เจ้าของร้านเคลียร์อิลสลิกแล้ว เผยต้นเหตุดราม่า คนไทยถึงบางอ้อ

ได้เพจเฟซบุ๊ก Illslick - Thikhumporn Whetthaisong ได้แชร์ข้อความดังกล่าว โดยระบุว่า 

ผมขอบคุณพี่เจ้าของร้านมากๆครับที่เข้าใจ เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากความเข้าใจผิด แต่หลังจากที่คุยกัน ทำให้ผมเข้าใจว่าอารมณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากจุดประสงค์เดียวกันที่ตรงกับผม คือพี่เจ้าของร้านเองก็ต้องการให้คนฟังของผมได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเหมือนกันกับผม เพียงแต่การประสานงานผ่านบุคคลอื่นๆ อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดและข้อผิดพลาดขึ้น ซึ่งกับหลายๆร้านไม่ได้มึโอกาสพูดคุยกันโดยตรง ครั้งนี้ผมดีใจที่ได้เข้าใจกันอย่างแท้จริง ในมุมมองของทั้งสองฝ่าย และต่างจะนำเอาข้อผิดพลาดของทุกๆส่วนไปแก้ไขปรับปรุงในครั้งต่อไปครับ

เจ้าของร้านเคลียร์อิลสลิกแล้ว เผยต้นเหตุดราม่า คนไทยถึงบางอ้อ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline