เสี่ยชัช สายเปย์ โดนอีกแล้ว คราวนี้หนักเลย มีทั้งคลิปทั้งภาพ

เสี่ยชัช สายเปย์ โดนอีกแล้ว คราวนี้เสียท่าหนักเลย มีทั้งคลิปทั้งภาพ เจอเรียกเก็บเงิน 5 หมื่น แลกลบ ฝากเตือนหนุ่มๆ ขี้เหงา

เสี่ยชัช สายเปย์ โดนอีกแล้ว คราวนี้หนักเลย มีทั้งคลิปทั้งภาพ เป็นเรื่องอีกแล้วสำหรับ เสี่ยชัช สายเปย์ หรือ นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ ที่ล่าสุดออกมาเปิด เผยว่า เสียชัชเสียท่าให้กับผู้หญิงหน้าตาดีคนหนึ่งในเฟซบุ๊ก ซึ่งก่อนหน้านั้นได้มาขอตนเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กมานานหลายเดือน แต่ตนไม่ได้รับเป็นเพื่อน จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตนได้ยอมรับเข้าเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก จากนั้นมา ตนและหญิงสาวคนดังกล่าวได้ทักแชทพูดคุยกันตามปกติธรรมดาทั่วไป

เสี่ยชัช สายเปย์ โดนอีกแล้ว คราวนี้หนักเลย มีทั้งคลิปทั้งภาพ
 

กระทั่งวันหนึ่งหญิงสาวคนดังกล่าว ได้ทักในแชทมาช่วงเวลาประมาณ 22.35 น.โดยพิมพ์ข้อความในแชทมาถามว่า "นอนหรือยังคะ ทำอะไรคะ วันนี้น้องเมา พี่อยากดูน้องโป๊ไหมคะ น้องมีอารมณ์" พร้อมกับได้ส่งภาพหญิงสาวหน้าตาดีอยู่ในชุดนอนในลักษณะท่านอนยั่วยวน พร้อมพิมพ์ข้อความถามอีกว่า "พี่ไม่อารมณ์เหรอคะ น้องมีอารมณ์อยากเสร็จ ช่วยน้องหน่อยได้ไหมคะ"


เสี่ยชัช ยอมรับว่า วันนั้น ตนกลับมาจากงานสังสรรค์ที่บ้านของลูกน้องที่ทำหน่อกล้วยด้วยกัน จึงเกิดอาการมึนเมานิดหน่อย และได้แชทคุยกับหญิงสาวคนดังกล่าว ก่อนที่จะล้มตัวลงนอน และเคลิบเคลิ้มไปกับคำพูดชักชวนของหญิงสาวรายนี้ โดยมีการวิดีโอคอลกับหญิงสาวรายดังกล่าว ซึ่งทางฝ่ายหญิงก็เปลื้องผ้าเผยให้เห็นอวัยวะเพศอย่างชัดเจน 

เสี่ยชัช สายเปย์ โดนอีกแล้ว คราวนี้หนักเลย มีทั้งคลิปทั้งภาพ
 

 

จนตนสำเร็จความใคร่ และหลังจากนั้นก็มีการแชทคุยกันต่อ จนกระทั่งทางฝ่ายหญิงได้ขอ ไอดีไลน์ส่วนตัวของตน โดยอ้างว่าจะแอดไลน์ทักมาคุยกัน ตนทนคำรบเร้าไม่ได้ จึงให้ไอดีไลน์ไป จากนั้น ไม่นานฝ่ายที่อ้างตัวเป็นหญิงสาวก็โทรไลน์เข้ามาหา แต่ตนไม่ได้รับสาย เนื่องจากเผลอหลับไป แต่ฝ่ายตรงข้ามก็โทรมาย้ำๆ หลายครั้ง ตนจึงรับสาย


โดยปลายสายที่ตนพูดคุยมีน้ำเสียงคล้ายกับสาวประเภท 2 โดยพูดคุยกับตนว่า "จะให้ลบคลิปไหม เพราะเมื่อสักครู่ขณะที่วิดีโอคอลกัน เขาได้แคปเป็นภาพนิ่ง และวีดีโอเอาไว้แล้ว หากต้องการจะให้ลบคลิปดังกล่าว ให้โอนเงินจำนวน 5 หมื่นบาทไปให้" ซึ่งตนเองที่อยู่ในอาการตกใจ และคิดว่าตนนั้นคงจะถูกมิจฉาชีพหลอกลวงเป็นหญิงสาวเพื่อมาแบล็กเมล์ตนเข้าแล้ว

เสี่ยชัช สายเปย์ โดนอีกแล้ว คราวนี้หนักเลย มีทั้งคลิปทั้งภาพ
จากนั้น ตนเห็นว่ายังมีการโทรไลน์เข้ามาอีก พร้อมถามตนว่า "จะลบไหม" ตนจึงตัดสินใจให้ลูกน้องไล่บล็อกเฟซบุ๊กและไลน์ของหญิงรายดังกล่าวทันที ซึ่งตนก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะตนก็ไม่ใช่คนดังอะไรหนักหนา ถามว่าเครียดไหมตนไม่เครียดในเรื่องนี้เท่าไหร่เพราะถือว่ามันเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว หากคลิปดังกล่าวจะหลุดออกไปก็ไม่เป็นไรตนไม่สนใจ 


พร้อมกันนี้ เสี่ยชัช ยังระบุทิ้งท้ายอีกด้วยว่า อยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับใครก็ตามที่มีข้อความแปลกๆ ทักเข้ามาต้องดูให้ดีเดี๋ยวจะตกเป็นเหยื่อง่ายๆ สำหรับกรณีตนคงจะเห็นว่าตนเป็นคนดังจึงมีคนต้องการอยากจะได้เงินจากตนนั่นเอง

เสี่ยชัช สายเปย์ โดนอีกแล้ว คราวนี้หนักเลย มีทั้งคลิปทั้งภาพ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline