สื่อไต้หวัน แฉ 4 ดาราไทยทำตัวไม่น่ารัก ค่ายโร่ชี้แจง งานนี้คดีพลิก

ดราม่าเดือดข้ามประเทศ 3 สื่อไต้หวัน แฉ พฤติกรรมของ 4 ดาราวัยรุ่นไทยทำตัวไม่น่ารัก ค่ายโร่ชี้แจงด่วน งานนี้คดีพลิก

สื่อไต้หวัน แฉ 4 ดาราไทยทำตัวไม่น่ารัก ค่ายโร่ชี้แจง งานนี้คดีพลิก : กลายเป็นดราม่าสุดเดือดข้ามประเทศ เมื่อไม่นานมานี้ สื่อไต้หวัน ออกมาตีข่าววิจารณ์พฤติกรรมของ 4 ดาราวัยรุ่นไทย หลังได้ร่วมงานกัน ทั้งติงว่าพวกเขาทำตัวไม่น่ารักเลย ซึ่ง 3 สื่อของไต้หวัน คือ Nextapple ได้รายงานข่าวในทำนองเดียวกันขณะที่ 4 ดาราดังไปร่วมงาน Shooting Star Asia tour in Thailand 

หนังคนละม้วน สื่อไต้หวัน แฉ 4 ดาราไทยทำตัวไม่น่ารัก ค่ายโร่ชี้แจง งานนี้คดีพลิก

กระทั่งต่อมาจึงไดทราบอย่างแน่ชัดว่า ทั้ง 4 คน คือนักแสดงนำให้ซีรีส์ดังอย่าง Boys Over Flowers หรือ F4 Thailand ที่ออากาศทางช่อง GMM TV ประกอบไปด้วย ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, นานิ หิรัญกฤษฎิ์ และ ดิว จิรวรรตน์ 
 

 

โดยสื่อไต้หวันเผยว่า นักแสดงทั้ง 4 คนทำนิสัยไม่น่ารัก มาสายเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งทั้ง 4 คนไม่มีการขอโทษทีมงานแต่อย่างใด มีเพียงผู้จัดบอกว่า ที่มาสายเพราะมีปัญหาการแต่งหน้าและทำผม แถมหนึ่งในนักแสดงดังเดินเข้าไปในห้องพร้อมกินขนมระหว่างการถ่ายรูปก่อนให้สัมภาษณ์อีกด้วย

 


อีกทั้งยังมีการระบุว่าทีมงานไทยเดินมาขอให้ช่างภาพลบภาพที่นักแสดงหนุ่มคนดังกล่าวกำลังกินขนมออกไปด้วย ซึ่งในระหว่างการสัมภาษณ์สื่อไต้หวันยังบอกว่า ทัศนคติของเขาไม่ค่อยดีนัก และเขามักจะไม่ตอบคำถามของนักข่าว และวิจารณ์ว่าพวกเขาไม่ทำการบ้านมาก่อนการสัมภาษณ์ ไม่ดูคำถามที่ส่งให้ไปก่อน ทั้งๆ ที่ทีมงานได้ขอไปก่อนหน้านี้แล้ว แถมทั้ง 4 คน ยังแอบกระซิบและหัวเราะกันเอง ขณะที่ล่ามกำลังแปลด้วย

หนังคนละม้วน สื่อไต้หวัน แฉ 4 ดาราไทยทำตัวไม่น่ารัก ค่ายโร่ชี้แจง งานนี้คดีพลิก

ทว่าภายในหลังข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาก็ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในโลกออนไลน์ และมีแฟนๆ อีกด้านเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริงอีกด้านว่า เรื่องมาสายผิดจริงแต่ต้องโทษทางทีมงาน แต่เรื่องกินขนมพวกเขาไม่ได้กินตอนสัมภาษณ์ ซึ่งปัญหาส่วนหนึ่งเกิดจากการแปลของล่าม ก่อนสัมภาษณ์ นักข่าวถามว่าจะเริ่มเลยไหม ทางนักแสดงยังไม่พร้อม แต่ล่ามบอกว่าพร้อม ช่างภาพถ่ายรูปตอนนักแสดงยังไม่พร้อม จึงขอให้ลบออกไป

หนังคนละม้วน สื่อไต้หวัน แฉ 4 ดาราไทยทำตัวไม่น่ารัก ค่ายโร่ชี้แจง งานนี้คดีพลิก
กระทั่งต่อมาทางบริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ต้นสังกัดของนักแสดงทั้ง 4 คน ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงว่า จากกรณีที่มีการพูดถึงในสื่อโซเชียลเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของนักแสดง ที่กรุงไทเป เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัทขอชี้แจงดังต่อไปนี้

1. ประเด็นเรื่องการมาสัมภาษณ์ล่าช้า
การสัมภาษณ์ได้เกิดการล่าช้ากว่ากำหนดการจริง เนื่องมาจากไฟลต์บินดีเลย์ จึงทำให้สัมภาษณ์ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย โดยทางผู้จัดงานได้แจ้งกับนักข่าวให้ทราบล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ บริษัทขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้


2. เรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของศิลนโดยมีการรับประทานขนมในระหว่างการสัมภาษณ์
เนื่องจากมีการเข้าใจผิดในการสื่อสารและประสานงานของทีมงาน ทำให้ศิลปินมีความเข้าใจว่าในช่วงต้นยังเป็นช่วงของการเตรียมความพร้อมและยังไม่ได้เริ่มถ่ายภาพและสัมภาษณ์ จึงทำให้มีการรับประทานขนมในช่วงเวลาระหว่างรอ ทั้งนี้ เมื่อได้มีการชี้แจงให้ศิลปินทราบ ทางศิลปินจึงเตรียมพร้อมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนต่อตามปกติ โดยทีมงานจึงได้แจ้งสื่อมวลชนขอให้ไม่ใช้ภาพดังกล่าว


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปินและบริษัทขอน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆ ฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต รวมทั้งจะมีการสื่อสารที่ชัดเจนเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

หนังคนละม้วน สื่อไต้หวัน แฉ 4 ดาราไทยทำตัวไม่น่ารัก ค่ายโร่ชี้แจง งานนี้คดีพลิก

ภาพจาก GMM TV
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline