ดาราสาวไต้หวัน โพสต์ล่าสุดเผยความรู้สึก งานนี้สะเทือนไปทั่วโลก

คนไทยอ่านแล้วมีจุก ดาราสาวไต้หวัน โพสต์ล่าสุดเผยความรู้สึกถึงประเทศไทย หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจยอมรับรีดเงินจริง

ดาราสาวไต้หวัน โพสต์ล่าสุดเผยความรู้สึก งานนี้สะเทือนไปทั่วโลก จากกรณีของ อันหยูชิง (Charlene An) ดาราสาวชาวไต้หวัน ที่ได้มาท่องเที่ยวในประเทศไทยออกมาแฉว่าถูกตำรวจไทยรีดไถเงิน 27,000 บาท แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ด่านตรวจของ สน.ห้วยขวาง ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าดาราไต้หวันมีบุหรี่ไฟฟ้าในครอบครอง ซึ่งเป็นของผิดกฎหมาย จนกระทั่งความจริงปรากฎ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง 1 ใน 7 นาย ที่อยู่ในด่านตรวจที่เกิดเหตุคืนนั้น ยอมรับรีดไถเงินดาราสาวไต้หวันจริง 

 

คนไทยอ่านแล้วมีจุก ดาราไต้หวัน โพสต์ล่าสุดเผยความรู้สึกถึงประเทศไทย หลังตร.ยอมรับรีดเงินจริง
 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด อันหยูชิง ได้เคลื่อนไหว ผ่านอินสตาแกรม charlene_an157  ล่าสุด หลังกรณีที่เธอออกมาเปิดเผยประสบการณ์การมาท่องเที่ยวเมืองไทยเมื่อต้นปีนี้ แล้วถูกตำรวจรีดไถเงิน จำนวน 27,000 บาท ในบริเวณที่มีการตั้งด่านตรวจ โดยอินหยูชิง โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษที่แปลได้ว่า


ขอบคุณสำนักข่าว BBC รวมทั้งทุกๆ สำนักข่าว ซึ่งรวมถึงสื่อมวลชนจากไต้หวัน ที่รับฟังและร่วมเปิดเผยความจริง ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ สนับสนุน และการดูแลช่วยเหลือให้ก้าวผ่านช่วงเวลาแห่งความมืดมิดที่กระทบกระเทือนจิตใจนี้ 


ขอบคุณมิตรภาพใหม่ในไทยมากมาย คุณสอนฉันว่าความกล้าหาญไม่มีอุปสรรคด้านภาษา

คนไทยอ่านแล้วมีจุก ดาราไต้หวัน โพสต์ล่าสุดเผยความรู้สึกถึงประเทศไทย หลังตร.ยอมรับรีดเงินจริง

อันหยูชิง ยังบอกด้วยว่า ประเทศไทย วัฒนธรรม ผู้คน อาหารจะเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับฉันเสมอ ฉันหวังว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในการมาเยือนครั้งต่อไป และว่า ขอให้ความจริงพบทางของมัน ขอให้นี่คือจุดจบ ก่อนจะลงท้ายด้วยชื่อของเธอ AnYoQing 

คนไทยอ่านแล้วมีจุก ดาราไต้หวัน โพสต์ล่าสุดเผยความรู้สึกถึงประเทศไทย หลังตร.ยอมรับรีดเงินจริง
อย่างไรก็ตามมีรายงานด้วยว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กอีกครั้ง เป็นภาพที่เซลฟี่คู่กับพยานชาวสิงคโปร์ พร้อมแคปชั่นว่า "พยานอยู่ในความคุ้มครองของผมแล้ว พรุ่งนี้ (1 ก.พ.66) เจอกัน แถลงบ่าย 2 โมง เราต้องทำให้ประเทศนี้ไม่มีคอรัปชั่น"

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์และพยาน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline