"เสก โลโซ" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังโวยพวกก็อปปี้โชว์ ลั่นคำซึ้ง ถ้ารักพี่จริง

โพสต์ล่าสุด "เสก โลโซ"หลังออกมาโวยไม่พอใจเหล่าบรรดาก็อปปี้โชว์ ที่เลียนแบบด้วยคำพูดและกิริยาไม่สุภาพไม่เหมาะสม ตรงข้ามนิสัยตัวจริง

 "เสก โลโซ"เคลื่อนไหวล่าสุด หลังออกมาโวยพวกก็อปปี้โชว์ "เสก โลโซ" ที่เลียนแบบด้วยคำพูดไม่สุภาพตรงข้ามนิสัยตัวจริง เกรงเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มี "พี่เสก" เป็นไอดอล จะเข้าใจผิด  เตือนถ้ายังไม่หยุดจะดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุดทุกคน พร้อมกับลั่นวาจาว่า "ก๊อปปี้ได้แต่อย่าทำให้เสียหาย อย่าเล่นจนเกินงาม"

 

\"เสก โลโซ\" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังโวยพวกก็อปปี้โชว์ ลั่นคำซึ้ง ถ้ารักพี่จริง

  หลังจากที่เป็นกระเเสข่าวที่ทาง เสก โลโซ ไม่พอใจเหล่าก็อปปี้โชว์ ก็มีบรรดาก็อปปี้โชว์เข้ามาขอโทษ พี่เสก กระทั่งจบเรื่องราวกันด้วยดี จนทางเพจ "เสก โลโซ" โพสต์ล่าสุด ด้วยภาพของก็อปปี้โชว์รายหนึ่งที่ยกมือไหว้ของโทษพี่เสก พร้อมข้อความว่า...

   “เมื่อสำนึกผิดและขอโทษกัน พี่ก็พร้อมที่จะให้อภัย ถ้ารักพี่จริงก็ขอให้พวกเราทุกคนช่วยกันรักษาชื่อเสียงและภาพพจน์ของพี่เอาไว้ เพราะพวกน้องๆทุกคนเอาชื่อของพี่ไปหากิน โชคดีนะทุกคน…”

\"เสก โลโซ\" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังโวยพวกก็อปปี้โชว์ ลั่นคำซึ้ง ถ้ารักพี่จริง
   ด้านทางค่าย LUSTER Entertainment ก็ได้โพสต์ขอความร่วมมือ ....ใครมีข้อมูลอะไรนอกเหนือจากนี้  คอมเม้นต์มาได้เลยนะ ทั้งลิ้งค์คลิปวิดีโอและโพสต์และคอมเม้นต์ที่เสียหายขอหลักฐานรบกวนช่วยส่งมาในคอมเม้นต์ให้ด้วยเกี่ยวกับเหล่าก็อปปี้โชว์เสก โลโซ


ก็อปปี้โชว์ที่มีปัญหา มี 3 คน


1. หนุ่ม หนุมาน คนที่ก็อปปี้เสกและพี่ปู พงศ์สิทธิ์ เคยทำท่าเมาๆ ล้มกลิ้งบนเวที พี่ตำหนิไป ตอนนี้รู้ตัว ok ขึ้น แต่ต้องควบคุมการโชว์ให้ภาพลักษณ์ที่ดีดีออกมาบ้างไม่ใช่โชว์แต่ภาพลักษณ์ที่เป็นลบหมดขนาดเนี่ยทุกคนเลย


2. เบียร์ เสก ก็อปปี้โชว์ คนนี้ที่ชอบทำท่ากวนตีน ดูดบุหรี่ แล้วพูด ปกติพี่เสกไม่พูดหยาบ มันเป็นการล้อเลียนที่เสื่อมเสียเกียรติศิลปินมากไอ้ตัวนี้ กำลังคิดอยู่จะฟ้องไหมหรือจะใจดี


3. ไอ้คนนี้ ที่มีปัญหาล่าสุด ที่ปีนขื่อหลังคาจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งเวทีหนึ่ง แล้วคนเข้าใจว่าเป็นเสก ด่าเสกเละเทะ ฟ้องแน่นอน หลายครั้งแล้ว
 


   โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 8ก.พ.66  เพจ SEK LOSO ได้แถลงการณ์ขอความร่วมมือจาก ‘เสก โลโซ’ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา มีนักแสดงเลียนแบบศิลปิน หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า ‘ก็อปปี้โชว์’ หลายท่าน ได้แสดงเลียนแบบพี่เสก โลโซ ด้วยคำพูดไม่สุภาพ และอากัปกิริยาท่าทางไม่เหมาะสม  เผยแพร่ผ่านทางโซเชี่ยลมีเดีย

\"เสก โลโซ\" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังโวยพวกก็อปปี้โชว์ ลั่นคำซึ้ง ถ้ารักพี่จริง

ทำให้ประชาชนบางส่วนเข้าใจผิดคิดว่าเป็น ‘เสก โลโซ’ ตัวจริง เข้ามาแสดงความคิดเห็นล่วงเกิน ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และเข้าข่ายผิดกฎหมายฐานหมิ่นประมาท ทั้งตัวนักแสดงก็อปปี้โชว์และผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น 

คณะผู้ดูแลศิลปิน "เสก โลโซ"รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากสิ่งที่นักแสดงก็อปปี้โชว์ได้กระทำนั้น ตรงกันข้ามกับลักษณะนิสัยของ ‘เสก โลโซ’ อย่างสิ้นเชิง อีกทั้งตัวพี่เสก โลโซ ได้แสดงความเป็นห่วง เกรงว่าน้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มี ‘เสก โลโซ’ เป็นไอดอล จะเข้าใจผิด แล้วประพฤติปฏิบัติตาม

\"เสก โลโซ\" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังโวยพวกก็อปปี้โชว์ ลั่นคำซึ้ง ถ้ารักพี่จริง

จึงขอความร่วมมือจากนักแสดงก็อปปี้โชว์ทุกท่าน ควรแสดงออกด้วยความให้เกียรติศิลปินต้นแบบ เพื่อเป็นการสร้างบรรทัดฐานที่ดี และพัฒนาวิชาชีพกลุ่มนักแสดงก็อปปี้โชว์ต่อไปหากไม่เช่นนั่น เราจะดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุดทุกคน  รักกันต้องให้เกียรติ์กันครับขอขอบคุณ

คณะผู้ดูแลศิลปิน ‘เสก โลโซ’
ฝากแชร์ด้วยครับ ขอบคุณครับ


 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่  thainews