แม่มาแล้ว "กานต์ วิภากร" โพสต์ฟาดเดือด เผยปมลูกชายเลิกแฟนสาว

แม่มาแล้ว "กานต์ วิภากร" โพสต์ฟาดเดือดกลางไอจี พร้อมเผยปมสาเหตุลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" เลิกแฟนสาว "ดรีม กัญญาณัฐ"

หลังจากที่ ดรีม กัญญาณัฐ อดีตแฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายของ เสก โลโซ-กานต์ วิภากร ได้ออกมาเผยสถานะหัวใจผ่านไอจีสตอรี่หลังจากที่กระแสข่าวประมาณว่า เสือ-ดรีม เลิกรากันแล้ว โดยเจ้าตัวได้พิมพ์ตอบคำถามแฟนๆว่า "จะให้ตอบยังไงดีเอยย โสดนะคะ", "ไม่รู้จะพูดยังไงเลยค่ะ รักษาหัวใจตัวเองให้ดี รักตัวเองให้มากๆ ก่อนจะรักใคร ทุกคนสมควรได้รับความรักที่ดี และสบายใจค่ะ สักวันจะมีคนเข้ามารักเรา เราทุกคนสมควรที่จะได้รับความรักที่ดี เฮลตี้ และดีต่อใจค่ะ"

 

แม่มาแล้ว กานต์ วิภากร โพสต์ฟาดเดือด เผยปมลูกชายเลิกแฟนสาว

ต่อมา สาวดรีม ยังได้เผยอีกว่า "กว่าจะผ่านมาได้ก็ยากเหมือนกัน ตอนนั้นโลกมืดมาก ไม่รู้จะรับมือกับปัญหายังไง ทุกข์มากจนเป็นซึมเศร้า แพนิค กว่าจะเข้มแข็งได้ทุกวันนี้ต้องใช้เวลารักษาใจเป็นปีๆ"


เมื่อมีคนถามว่า เลิกกันเพราะเรื่องเงินจริงไหม สาวดรีม ก็ได้ตอบอย่างชัดเจนว่า "ตั้งแต่จีบจนตกลงเป็นแฟนกันไม่เคยมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องเลยค่ะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินนะคะ เงินใครเงินมัน คนละกระเป๋ากันค่ะ"

 

แม่มาแล้ว กานต์ วิภากร โพสต์ฟาดเดือด เผยปมลูกชายเลิกแฟนสาว


และเมื่อมีคนถามอีกครั้งว่า "คนเป็นแฟนกันแต่ฝ่ายหญิงออกคาห้องค่ากินคนเดียวทุกอย่าง ฝ่ายไม่เคยช่วย" สาวดรีมบอกว่า "ตอบยาก เรื่องนี้อยู่ที่บุคคลด้วยว่าโอเคมั้ย แต่สำหรับตนดรีมไม่โอเคถ้าเราออกหมดทุกอย่าง ผช.ต้องมีภาวะความเป็นผู้นำมากกว่านี้ ต้องบอกก่อนพื้นฐานครอบครัวดรีมปลูกฝัง ผู้ชายให้เป็นผู้นำไม่เอาเปรียบผู้หญิง ตอนป๊าจีบคุณแม่ป๊าไม่เคยให้คุณแม่ออกเงินสักบาทเลยค่ะ ป๊าเลยบอกว่าตลอดว่าถ้าผช.ต้องหาให้ได้เหมือนป๊า คนที่ดูแลเราได้ แต่เราก็ต้องไม่เอาเปรียบเขาเช่นกัน"

 

แม่มาแล้ว กานต์ วิภากร โพสต์ฟาดเดือด เผยปมลูกชายเลิกแฟนสาว

ต่อมาทางด้าน กานต์ วิภากร ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตราแกรมฟาดกลับ โดยระบุข้อความว่า 

 

"บังเอิญว่า ครอบครัวฉันสอนให้ผู้หญิงทำงานช่วยผู้ชาย และช่วยกันจ่ายค่าใช้จ่าย ไม่ใช่ให้ผู้ชายต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเพียงคนเดียว ค่านิยมนี้คือค่านิยมของผู้หญิงที่ลดคุณค่าตัวเองที่สุด ครอบครัวคุณสอนให้ผช จ่ายคนเดียว ผญ ไม่ต้องทำมาหาแXกเลย ว่างั้น? งั้นก็ไปหาเสี่ยควายๆ เอาละกัน อย่ามาวุ่นวายกับครอบครัวชาวบ้านให้มาก จบนะ เข้าใจตรงกันนะ #เกาะแXก #อเมริกันแชร์ #ลูก..เป็นอเมริกันก็รู้ๆอยู่"

 

แม่มาแล้ว กานต์ วิภากร โพสต์ฟาดเดือด เผยปมลูกชายเลิกแฟนสาว

 

"แฮร็อต ขนาดลูกเป็นหมายังสูงส่งกว่าเด็กเสียเยอะ หมาที่ซื่อสัตย์และรู้คุณคนที่ให้ข้าวให้น้ำมีศักดิ์ศรีกว่าผู้หญิงที่ไร้คุณค่าไร้ความงามภายในและภายนอก Xคิดว่าXไม่แก่หรอมึงอ่ะจะ 30 ละอย่างกับโครงกระดูกเดินได้ มึงไปพิจารณาตัวเองเหอะ ถุย!! โครงกระดูกดิ้นได้แถมมาทำเป็นถามตอบ น่าสังเวช ผู้ชายที่ไหนชอบให้ผู้หญิงมาด่าพ่อด่าแม่เขาว่ะ อีX โง่เลยXอ่ะพ่อแม่Xสอนอย่างนี้อ่ะสอนให้ควายก็ควายทั้งตระกูลแล้วกัน"

 

แม่มาแล้ว กานต์ วิภากร โพสต์ฟาดเดือด เผยปมลูกชายเลิกแฟนสาว

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline