แม่พระเอกหมอลำดัง "นิว มุกดา" เผยลางบอกเหตุ ก่อนมีคนมาแจ้งข่าวลูกเสียชีวิต

แม่ของพระเอกหมอลำดังชื่อดัง "นิว มุกดา" เผยลางบอกเหตุ ก่อนมีคนมาแจ้งข่าวลูกชายประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต

จากกรณีข่าวเศร้าช็อกวงการเพลงหมอลำ หลังจากที่ นายวัชรบูรณ์ มาลาสาย หรือ "นิว มุกดา" พระเอกหมอลำคณะคำผุนร่วมมิตร ประสบอุบัติเหตุรถชน ที่ อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ สภาพรถพังยับ ส่งผลให้พระเอกหมอลำดังวัย 33 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของเพื่อนร่วมวงการและแฟนเพลง 

 

แม่พระเอกหมอลำดัง นิว มุกดา เผยลางบอกเหตุ ก่อนมีคนมาแจ้งข่าวลูกเสียชีวิต

ขณะที่ทางด้าน ภรรยาของ นิว มุกดา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าบีบหัวใจ ระบุว่า "เธอก็แค่นอนหลับพักให้หายเหนื่อย ตื่นมาไปเที่ยวกันใหม่นะนิว"


"พรุ่งนี้เธอว่าจะกลับบ้านมาหาลูกแล้ว ตั้งแต่ลูกเกิดยังไม่ได้เจอกันเลย จะให้ฉันทำใจยังไงไหว"


"วันนี้ฉันกำลังพาลูกๆไปหาเธอนะนิว กลับมากอดลูกหอมลูกก่อนได้มั้ย"

 

แม่พระเอกหมอลำดัง นิว มุกดา เผยลางบอกเหตุ ก่อนมีคนมาแจ้งข่าวลูกเสียชีวิต

ส่วนทางด้าน คุณแม่ของนิว มุกดา ก็ได้เปิดเผยว่า นิวเป็นเสาหลักของครอบครัว ที่ผ่านมาก็ได้ไปร่วมกับคณะหมอลำก็หาเงินกลับมาสร้างบ้าน วันเกิดเหตุคือเมื่อวานตอนเที่ยงก่อนจะทราบข่าวว่าเสียชีวิตก็ได้กลิ่นธูปแต่ไม่รู้ว่ามาจากไหนแต่ก็ไม่ได้ใส่ใจ จนประมาณบ่ายโมงมีหลายมาบอกว่าลูกชายเสียชีวิตตนเองก็รู้สึกตกใจมากซึ่งตอนนี้ยังทำใจไม่ได้

 

แม่พระเอกหมอลำดัง นิว มุกดา เผยลางบอกเหตุ ก่อนมีคนมาแจ้งข่าวลูกเสียชีวิต


สำหรับกำหนดการสวดอภิธรรมและฌาปนกิจศพ นายวัชรบูรณ์ มาลาสาย (นิว มุกดา) ณ บ้านคำนางโอก ตำบลร่มเกล้า อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร สวดพระอภิธรรม ตั้งแต่วันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17.00 น. โดยวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 07.30 น. ถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์ เวลา 15.00 น. พระสงฆ์แสดงธรรมเทศนา และเวลา 16.00 น. มาติกา-บังสกุลประชุมเพลิง

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline