เพื่อนๆ อาลัยเศร้า เปิดใบชันสูตร อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค

เพื่อนๆ อาลัยเศร้า เปิดใบชันสูตร อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค เสียชีวิตกะทันหัน หลังตกสระน้ำในงานเลี้ยง

เพื่อนๆ อาลัยเศร้า เปิดใบชันสูตร อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค : อีกหนึ่งข่าวเศร้าสุกช็อกของวงการหมอลำไทย เมื่อมีรายงานว่า อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค เสียชีวิตแล้ว โดยเฟซบุ๊กเพจ หมอลำเสียงวิหค ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความไว้อาลัยการจากไปของนางเอกสาว พร้อมระบุว่า "ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค เธอจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป"
อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค

โดยเพจเฟซบุ๊ก นก พงศกร แฟนคลับ โพสต์ข้อความระบุว่า "วันก่อนแอดมินเห็นพี่อิงดาวลงจากเวทีเหมือนเหนื่อยๆ เลยไปช่วยพยุง เลยถามพี่ว่า “ไหวมั้ย  พี่ก็บอกว่า “ไหว” แต่พี่ก็ถามกลับว่า 'รู้มั้ยทำไมทำไม คำตอบที่ได้จากพี่เป็นคำตอบที่ประทับใจและทัชใจมากที่สุด คือ พี่ทำทุกวันนี้เพื่อพี่นก  เป็นคนที่คิดและทำเพื่อคนอื่นได้ขนาดนี้ ดีใจมากๆ ที่มีคนแบบพี่เคียงข้างพี่นก 

 


เสียใจมากๆ ที่วันนี้วงต้องเสียบุคลากรดีๆ อีกคนไป สุดท้ายนี้ทีมงานแอดมินเพจ นก พงศกร แฟนคลับ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ นางเอกสาวเสียงพริ้งพราว อิงดาว ดาริกา อย่างสุดซึ้งค่ะ" 
 

อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค

 

ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊กเพจ "สถานีตำรวจภูธรไชยวาน" ได้เผยผ่านการแสดงความคิดเห็นถึงสาเหตุการเสียชีวิต ว่าประสบเหตุจมน้ำเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีรายงานเหตุการณ์อีกว่า อิงดาว ดุจดาริกา เสียชีวิตจากการตกน้ำในสระงานเลี้ยงเมื่อคืน (10 เมษายน 2566) ที่บ้านของแฟนเพลงคนหนึ่งที่สนิทกันมาก 


ตามรายงานระบุว่า สระมีความลึก 2 เมตร และที่น่าเศร้าคือ อิงดาว ว่ายน้ำไม่เป็น อีกทั้งยังเหตุเกิดตอนดึก ทุกคนช็อกช่วยกันไม่ทัน ตอนนี้ร่างของอิงดาวอยู่รพ. ที่อุดรธานี ครอบครัวของน้องอิงดาวกำลังมารับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จังหวัดเลย 

อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค
ทว่าด้าน ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ แบงค์ นนทชัย พระเอกลิเกชื่อดังในจังหวัดอุดร เพื่อนอิงดาว ได้โพสต์ภาพผลชันสูตร อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค พร้อมระบุว่า "นี่คือสิ่งสุดท้ายที่เพื่อนคนนี้ทำให้นะเว้ย เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป เพื่อนอิงดาว RIP อิงดาว หมอลำเสียงวิหค" 

แบงค์ นนทชัย พระเอกลิเก
อย่างไรก็ตาม ในใบผลชันสูตรระบุว่า อิงดาว ถูกพบร่างวันนี้ (11 เมษายน2566) ซึ่งในใบชันสูตรระบุว่า อิงดาว เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลอุดรธานี 
 

อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค

อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค

ภาพจาก แบงค์ นนทชัย