"เด่นคุณ" พูดแล้ว สาเหตุจบรัก "แกรนด์" ไปต่อไม่ไหว ยอมรับเป็นคนขอเลิก

หลังมีข่าวจากวงในยืนยันว่า เด่นคุณ งามเนตร เลิกกับ แกรนด์ แล้ว จบความรัก 4 ปี เหตุผลเพราะทัศนคติในการใช้ชีวิตไม่ตรงกัน ล่าสุด เด่นคุณ ออกงานพร้อมให้สัมภาษณ์ยอมรับข่าวที่เกิดขึ้น

หลังจากที่ทำเอาแฟนๆตกใจไปแล้วไม่น้อย กับเฉลยข่าว "คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ" ว่าเป็นคู่ของ เด่นคุณ งามเนตร กับ แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ด้วยสาเหตุทัศนคติในการใช้ชีวิตไม่ตรงกัน ปรับจูนมาหลายครั้งแล้วแต่ไม่สำเร็จ

โดยข่าวจากคนใกล้ชิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่าเป็นเพราะฝ่ายชายอยากแต่งงานสร้างครอบครัวแต่ฝ่ายหญิงไม่พร้อมไปถึงจุดนั้น

ล่าสุด วันที่ 21 พ.ค. 2566  อ้วน เด่นคุณ งามเนตร พระเอกหนุ่มชื่อดัง ซึ่งเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ KITTY THE KILLER อีหนูอันตราย ก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงการเลิกรากับ แกรนด์ โดยเด่นคุณเผยว่า

"ทุกอย่างเป็นจริงตามข่าวครับ เราสองคนตัดสินใจลดระดับความสัมพันธ์ลงจริงๆ ซึ่งระยะเวลาก็ประมาณ 3 เดือน หลังจากช่วงวันวาเลนไทน์ ก็คือ... เราคุยกัน และตัวผมเองก็เป็นคนที่ตั้งคำถามก่อน โดยการถามว่า "ในเมื่อสิ่งต่างๆ เราจูนเข้าหากันไม่ได้ เราลองห่างกันอีกสักครั้งดูไหม" ซึ่งถ้าถามว่าผมอยากทำแบบนั้นไหม ผมก็ไม่ได้อยากทำหรอก"

นักข่าวถามถึงกระแสข่าวว่าเป็นเพราะเราอยากแต่งงาน แต่เขาไม่อยาก ใช่ไหม?

เด่นคุณ : ไม่ใช่ครับ มันเป็นเรื่องแบบว่า ผมเคยเห็นเขาโซเชียลฯ เกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ ผมเลยถามเขาอยู่หลายครั้ง ซึ่งตัวเขาเองก็ค่อนข้างมั่นใจกับการตอบคำถามนี้เอามากๆ ว่าเขาไม่อยากมีครอบครัวมีลูก แต่ขณะเดียวกันผมเองก็ไม่ได้อยากที่จะมีเร็วๆ นี้ เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต เพียงแค่ผมเองไม่เข้าใจมากกว่าในเรื่องที่เขาไม่อยากมีครอบครัว

 

เด่นคุณ พูดแล้ว สาเหตุจบรัก แกรนด์ ไปต่อไม่ไหว ยอมรับเป็นคนขอเลิก

 

เคยคุยกันเรื่องนี้มาก่อนไหม?

เด่นคุณ : คุยกันเรื่อยๆ ครับ แต่ก่อนหน้านี้เราใช้วิธีว่าเราพยายามเข้าใจกัน และปล่อยผ่านปัญหาไปมากกว่า จนมองข้ามเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนที่มันจะทำให้เราเข้ากันไม่ได้
 

เด่นคุณ พูดแล้ว สาเหตุจบรัก แกรนด์ ไปต่อไม่ไหว ยอมรับเป็นคนขอเลิก

 

มีเรื่องอื่นที่เป็นปัญหาไหม?

เด่นคุณ : ปัญหาเรื่องการแต่งงานมันเหมือนเรื่องที่ผมสร้างขึ้นมาเพื่อที่เราจะได้ไม่กลับไปคบกัน เพราะถ้าไม่มีเรื่องนั้น ผมกลับไปง้อเขาตั้งแต่แรกแล้ว

 

เด่นคุณ พูดแล้ว สาเหตุจบรัก แกรนด์ ไปต่อไม่ไหว ยอมรับเป็นคนขอเลิก

 

ที่ตัดสินใจแบบนี้คิดทบทวนมานานแล้วหรือเปล่า ?

เด่นคุณ :  ก็เป็นเรื่องที่เข้ากันไม่ได้ ความเป็นตัวของตัวเองของแต่ละคนทั้งเขาและผม ถ้าจะให้พูดแรงๆ ก็คือ ความเป็นตัวเองของผมมันไปทำร้ายเขาด้วย

ตอนบอกเลิกเขา แกรนด์เข้าใจเลยไหม?

เด่นคุณ : เขาเข้าใจเลยครับ เข้าใจทันทีเลย เขาไม่ยื้อ เพราะเรื่องที่เราคุยกันมันเป็นเรื่องที่มีเหตุผล แต่ผมไม่ได้มองว่าผมทำถูกนะ ผมก็มองว่าผมเป็นคนที่ผิดคนหนึ่ง

 

เด่นคุณ พูดแล้ว สาเหตุจบรัก แกรนด์ ไปต่อไม่ไหว ยอมรับเป็นคนขอเลิก

 

เด่นคุณเผยอีกว่าตอนนี้ก็เฮิร์ทกันทั้งคู่ แต่ถามถึงโอกาสว่าจะกลับไปคบกันอีกไหม ตอนนี้ก็คงไม่ ปัจจุบันคิดแบบนี้ แต่ในอนาคตทุกอย่างเป็นไปได้หมด สำหรับ 4 ปีที่ผ่านมาเสียดายเวลาไหมคือตอนนี้ผมเองก็ยังงงๆ อยู่ แต่ก็ค่อยๆ ดีขึ้น หลังเลิกกันก็ยังมีโทรไปหาแกรนด์อยู่ แต่ก็เหมือนเดิมก็ยังมีคำพูดที่ไม่ดีใส่เขา ตอนนี้คิดว่าตัวเองมูฟออนได้แล้ว แต่คนรอบข้างบอกว่าไม่ ตอนนี้ยังไม่คิดว่าจะมีใคร แต่อนาคตทุกอย่างเป็นไปได้

 

เด่นคุณ พูดแล้ว สาเหตุจบรัก แกรนด์ ไปต่อไม่ไหว ยอมรับเป็นคนขอเลิก