"หนุ่ม กะลา" อึกอัก เผยเหตุไม่กล้าตัดสินใจจบมือที่สาม ทำ หนุ่ม กรรชัย สวดยับ

ล่าสุด หนุ่ม กะลา ยืนยันกลางโหนกระแสกับหนุ่ม กรรชัย ว่าจะจบความสัมพันธ์กับสาวมือที่สาม ตอนแรกยังอึกอักแต่ หนุ่ม กรรชัย พูดให้คิดในฐานะรุ่นพี่

หนุ่ม กรรชัย โฟนอินในรายการโหนกระแส คุยกับหนุ่ม กะลา ในโทรศัพท์ และมีจูน ภรรยา หนุ่ม กะลา นั่งอยู่ด้วยในรายการปมมือที่สาม เคลียร์ประเด็นที่กำลังเกิดขึ้น เจ้าตัวลั่นขอโทษภรรยา และขอรับผิดไว้คนเดียวแทนครอบครัวและผู้หญิงคนนั้น แต่ไม่ได้จะปกป้อง

หนุ่ม กะลา บอกว่าเรื่องทั้งหมดยอมรับความผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว คือรับผิดแทนครอบครัวที่กำลังโดนโจมตี และรับผิดแทนผู้หญิงคนนั้น แต่ไม่ใช่ว่าจะปกป้องเขา อย่าเข้าใจผิด

 

หนุ่ม กะลา อึกอัก เผยเหตุไม่กล้าตัดสินใจจบมือที่สาม ทำ หนุ่ม กรรชัย สวดยับ

 

ขอใช้โอกาสนี้ขอโทษจูน เพราะทำกับเขาไว้เยอะ เรื่องหย่าจากนี้คงกลับไปคุยกันหลังบ้าน เมื่อเรื่องมาขนาดนี้ก็จะให้อยู่ที่จูนแล้วว่าจะอย่างไรต่อ

ด้านจูน บอกว่าก็จะคุยกันเรื่องข้อตกลงอะไรกันให้เคลียร์ แล้วก็ค่อยว่ากันต่อไป แต่แนวโน้มคือไม่ไปต่อในฐานะสามีภรรยา

ส่วนเรื่องผู้หญิงที่เป็นข่าว หนุ่ม กะลา ยืนยันจะจบความสัมพันธ์ และที่บอกว่าจะหย่ากับจูนไม่ได้คิดจะไปเริ่มต้นใหม่กับผู้หญิงคนนั้นเลย ที่ผ่านมาก็เคยคุยกันแล้วเรื่องการโพสต์ต่างๆ

หนุ่ม กรรชัย ถามย้ำว่าแล้วเขาจะยอมเลิกกับคุณหรอเพราะดูเขาก็ติดหนึบคุณนะ หนุ่ม กะลาบอกว่าก็คงยอมเพราะด้วยข่าวที่เกิดขึ้น หนุ่ม กรรชัย ถามย้ำกลับไปว่าแล้วถ้าเขาไม่ยอมเลิกล่ะ หนุ่ม กะลา บอกว่า ก็ไม่รู้จะทำไงเหมือนกันผมตอบไม่ได้เลยครับ ผมว่าเขาก็คงคิดเหมือนกันจากแรงกดดันที่มีจากคนทั้งชาติขนาดนี้

 

หนุ่ม กะลา อึกอัก เผยเหตุไม่กล้าตัดสินใจจบมือที่สาม ทำ หนุ่ม กรรชัย สวดยับ

 

จากนั้นได้เปิดคลิปที่สาวมือที่สามเต้นใน Tiktok พร้อมถาม หนุ่ม กะลา ให้ยืนยันอีกครั้งว่าจะเอายังไงต่อ ต้องตอบให้ชัดเจนเพราะถ้ายังอึกอักเรื่องนี้จะย้อนกลับมาทำร้ายหนุ่ม กะลาอีก

ตอนแรก หนุ่ม กะลา บอกว่ายังมีความกังวลในหลายๆเรื่องจึงยังไม่ตอบอย่างชัดเจน แต่หนุ่ม กรรชัย พูดให้คิดว่าตอนนี้สังคมต้องการความชัดเจน ไม่ต้องไปสนใจใครไม่ต้องกลัวว่าผู้หญิงคนนั้นจะโกรธหรือกลับมาแทงคุณ ไม่ต้องกลัวจะโดนด่า ตอนนี้ขอให้ยืนยันให้ชัด พูดในฐานะรุ่นพี่ที่หวังดี

 

หนุ่ม กะลา อึกอัก เผยเหตุไม่กล้าตัดสินใจจบมือที่สาม ทำ หนุ่ม กรรชัย สวดยับ

 

หนุ่ม กะลา จึงตอบออกมาอย่างชัดเจนว่า "ยืนยันครับว่าจบ จบความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนนั้น" และเมื่อหนุ่ม กรรชัย ถามว่าถ้าจูนจะฟ้องผู้หญิงคนนั้นจะว่าไง หนุ่ม กะลา บอกว่าให้เป็นสิทธิ์ของจูนเลย ตนจะไม่มาก้าวก่าย จากนี้จะยังดูแลลูกอย่างดีที่สุด ลูกคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต

 

หนุ่ม กะลา อึกอัก เผยเหตุไม่กล้าตัดสินใจจบมือที่สาม ทำ หนุ่ม กรรชัย สวดยับ

 

หนุ่ม กรรชัย บอกว่าจะรอดูต่อไปว่าจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อ

 

ขอบคุณ โหนกระแส