จูน พูดแล้ว ความรู้สึกหลังเห็นคลิป "รักควรมีสองคน" โกรธมากมาแซะลูก

จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา เผยถึงความรู้สึกหลังเห็นคลิปสาวมือที่สามลิปซิงค์รักควรมีสองคน เห็นแล้วคิดดีไม่ได้ จงใจแซะถึงลูกชัดเจน

ในรายการ โหนกระแส จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา เผยความรู้สึกหลังเห็นคลิปดังที่สาวมือที่สามลิปซิงค์รักควรมีสองคน จัดฉากร้องเพลงเย้ยผู้หญิงที่กำลังอุ้มลูก เห็นแล้วโกรธมาก คิดดีไม่ได้ ดูออกเลยว่าจงใจแตะต้องถึงลูกเพราะช่วงนั้นเวลาลงรูปลูกจะแต่งตัวเหมือนกับเด็กในคลิป และคลิปนี้ออกมาหลังจูนโพสต์รูปลูกแค่ไม่นาน

จูน พูดแล้ว ความรู้สึกหลังเห็นคลิป รักควรมีสองคน โกรธมากมาแซะลูก

 

ในโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย เปิดคลิปที่สาวมือที่สามลิปซิงค์เพลงรักควรมีสองคนที่เป็นกระแสอยู่ ถามความรู้สึกจูนหลังได้ดูคลิปนี้ จูนบอกว่า เป็นคลิปที่ทำให้ จูน ภรรยาของ หนุ่ม กะลา โกรธมาก

จูน บอกว่า ช่วงถ่ายรูปลูกช่วงนั้นจะให้ลูกถ่ายโบว์ใหญ่ตลอดแทบทุกรูป

คลิปที่ออกมาเหมือนเขากำลังล้อลูกคุณมันแรงในความรู้สึกเพราะผู้หญิงมายืนบอกฉันไม่ยอมเลิกกับผัวเธอ ทั้งๆที่อุ้มลูกอยู่ เปรียบเทียบคนที่อุ้มเด็กคือจูน 

 

จูน พูดแล้ว ความรู้สึกหลังเห็นคลิป รักควรมีสองคน โกรธมากมาแซะลูก

 

จูน พูดถึงคลิปนี้ว่า คลิปนี้โกรธมาก อันอื่นจะแว้บ เห็นแปรงสีฟันหรืออะไร ยังคิดว่าอาจจะไม่จริง เราคิดไปเอง พอเราเห็นอันนี้เราเฮ้ย เหมือนเราเพิ่งโพสต์รูปลูกหรืออะไรสักอย่างไป แล้วคลิปนี้ก็มาเลย ใกล้เคียงกัน เราคิดดีไม่ได้จริงๆ เราก็โกรธมาก ลำพังแค่จะแซะเราไม่เท่าไหร่ อย่างโพสต์อวดอะไรก็ตาม แต่นี่คือมาแตะถึงลูก

 

จูน พูดแล้ว ความรู้สึกหลังเห็นคลิป รักควรมีสองคน โกรธมากมาแซะลูก