"จูน" พูดแล้ว ให้อภัย หนุ่ม กะลาไหม ตอบชัด ปมสามีชอบผู้หญิงเปย์

จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุุ่ม กะลา ได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าว กรณี หนุ่ม กะลา และเรื่องราวของมือที่ 3 ที่กำลังเป็นประเด็นในตอนนี้

หลังจบรายการโหนกระแสวันนี้ โดยมี จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุุ่ม กะลา มาเป็นแขกรับเชิญ โดย จูน เพ็ญชุลี ได้ให้สัมภาษณ์กับ ทีมข่าวไทยนิวส์ ระบุถึงเรื่องราวดังกล่าว เผยว่า เขาสำนึกแหละ  กับคำถามที่ว่าพร้อมใจอ่อนมั้ย  จูนตอบว่ามันไม่ใช่นิยาย มันต้องใช้เวลา เอาเป็นว่าตอนนี้เราก็เป็นพ่อแม่ เราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เราแยกกันอย่างนี้เราก็สบายใจดี  แยกบ้านอยู่ดี ต่อจากนี้จะดูข้อกฎหมาย

จูน พูดแล้ว ให้อภัย หนุ่ม กะลาไหม ตอบชัด ปมสามีชอบผู้หญิงเปย์

พร้อมย้ำ ยังรักหนุ่ม กะลา เพราะอยู่กันมาครึ่งชีวิต รู้ว่าเขาใจบาง ข้างในเขาคงแย่  เรามั่นใจว่าเรารู้จักเขาดีที่สุด อยากให้สังคมให้อภัย หนุ่ม กะลา เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่แก่เค้าแล้ว เราไม่อยากเห็นใครพังทลาย ไม่อยากเห็นเขาล้ม ก็อยู่ที่ตัวเขาด้วย จะตั้งใจแก้ไขหรือเปล่า เขาตั้งใจทำงาน เอาจริงมันก็มีผลกระทบถึงลูกเราแหละ 

พร้อมถึงเรื่องเงิน ก็เผยว่า เงินอยู่กับจูนอยู่แล้ว เปิดเป็นบัญชีบริษัท ทุกวันนี้ก็จ่ายให้เขาเป็นเงินเดือน อยากได้อะไรเขาก็ขอ ส่วนใหญ่ก็จะขอไม่บ่อย แม้บางอย่างจะไม่โอเค เงินเราก็มี ถ้าหนุ่ม อยากซื้อสร้อยแพงๆ5หมื่นเราจะไม่ให้ ด้านสาเหตุที่หนุ่ม กะลาไปชอบผู้หญิงเปย์หรือไม่นั้น ก็อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคน

จูน พูดแล้ว ให้อภัย หนุ่ม กะลาไหม ตอบชัด ปมสามีชอบผู้หญิงเปย์

และยังทิ้งท้ายการให้สัมภาษณ์ถึง ผู้หญิงคนที่ 3 ว่า ถ้าเขายังอยากมา ก็มาหา เราไม่เคยทำอะไรเขา ยืนยันจะฟ้องเหมือนเดิม 10ล้าน ฟ้องตามสมควร ดำเนินคดีตามกฎหมาย

จูน พูดแล้ว ให้อภัย หนุ่ม กะลาไหม ตอบชัด ปมสามีชอบผู้หญิงเปย์