พี่สาวจ๊ะโอ๋ จิตใจย่ำแย่หนัก ฟาดกลับจูน พูดให้ทัวร์ลง คิดอะไรขนาดนั้น

พี่สาวจ๊ะโอ๋ ลั่นปมจูน พูดถึงคลิปลิปซิงค์รักควรมีสองคนที่ตนอุ้มลูกถ่ายกับจ๊ะโอ๋ ที่จูนบอกว่าเหมือนจงใจเยาะเย้ยลูกของจูน จริงๆไม่ใช่ ทำไมต้องเอามาเป็นประเด็น สะเทือนใจคนเป็นแม่เหมือนกัน

จากสุดจากดราม่าคลิปลิปซิงค์รักควรมีสองคนที่จูน เพ็ญชุลี ภรรยาหนุ่ม กะลา บอกว่าเห็นแล้วโกรธมากเพราะดูว่าจงใจกระทบถึงลูก มาแซะตนไม่เท่าไหร่แต่นี่ดูรู้เลยว่าจุดประสงค์คืออะไร จนฝั่งคู่กรณีโดนทัวร์ลงถล่มเละ ล่าสุด นิตตี้ พี่สาวจ๊ะโอ๋ งามพริ้ง ได้ออกมาโต้กลับพร้อมบอกว่าจูนนำเรื่องนี้มาเป็นประเด็นทำตนกับลูกได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน ตกเป็นเป้าโจมตีจากสังคม ขอให้หยุด ตนก็เป็นแม่ เขาปกป้องลูกเขา เราก็อยากปกป้องลูกเรา

โดยพี่สาวจ๊ะโอ๋ ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ตนเองและน้องสาว อัดคลิปคัฟเวอร์เพลง "รักควรมีสองคน" โดยตนเองเล่นเป็นเมียหลวงอุ้มลูกสาว และน้องสาวเล่นบทเป็นเมียน้อยอยากจะพูดเรื่องประเด็นของตัวเอง ที่มันออกไปเยอะมาก ที่บอกว่าตนเอาเด็กมาล้อเล่น อันนี้เสียใจมาก ตนไม่รู้ว่าความคิดเขาเป็นอย่างไร ไม่รู้เรื่องราวว่าจริง มันเป็นผลกระทบอะไรยังไง แต่ทำไมเขาต้องคิดว่า ตนเอาเด็กคนหนึ่ง มาเลียนแบบลูกเขา ก็คือตอนนั้นเพลงนี้ดังมาก ทุกคนก็ทำคลิปออกมา ตอนนั้นตนเองอุ้มลูกสาวอยู่ และกำลังท้องอีกคนอยู่ด้วย ทุกคนคัฟเวอร์เพลงนี้ แต่พอมันเป็นตน คนขุดโยงกันไปหมดเลย

 

พี่สาวจ๊ะโอ๋ จิตใจย่ำแย่หนัก ฟาดกลับจูน พูดให้ทัวร์ลง คิดอะไรขนาดนั้น

 

"นิตตี้" พี่สาวจ๊ะโอ๋ งามพริ้งยืนยันโดยการส่งรูปลูกสาวมาให้ดูว่าเขาก็ติดโบว์ใหญ่ๆ มาตั้งแต่เล็กๆ แล้ว ไม่ได้อยากจะล้อเลียนหรือตามใคร ตนมีหลักฐานหมดเลย แต่งตัวให้ลูกตั้งแต่ 2 เดือน ติดโบว์ทุกรูป ไม่ว่าจะไปถ่ายที่ไหนก็แต่งตัวแบบนี้ตลอด และไม่ได้รู้จักลูกคุณจูนเขาเลย และน้องสาวตนเองก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการแต่งตัวลูกตน
 

ตอนนี้สภาพจิตใจก็แย่ บางทีเรื่องอื่นก็ต้องยอมรับมันผิดพลาดกันไปได้ แต่บางทีไม่ควรเอาประเด็นพวกนี้มาเล่น ทำไมต้องคิดขนาดนั้น แค่นี้ก็แย่พอแล้ว แต่พอมาพูดว่าทำไมถึงต้องทำร้ายขนาดลูกคุณ มันฟังดูยิ่งเป็นอย่างไร คลิปที่ถ่ายเป็นเรื่องปกติ

 

พี่สาวจ๊ะโอ๋ จิตใจย่ำแย่หนัก ฟาดกลับจูน พูดให้ทัวร์ลง คิดอะไรขนาดนั้น

 

อยากพูดว่าเด็กคือ การแต่งตัว พูดจริงๆ ตนไม่ได้มีเจตนาจะอยากทำกระทบใคร อยากขอชี้แจงขอพูดในมุมของตนเอง ลูกของตนแต่งตัวแนวนี้มาตั้งแต่ จับลูกแต่งตัวตั้งแต่เด็ก ถ่ายรูปวันหนึ่งจะลงสตอรี่ 1 เดือน 2 เดือน 5 เดือน หรือ 1 ขวบ จะแต่งตัวสไตล์นี้ตลอด และติดโบว์ตลอดทุกรูป คือรูปไหนไม่ได้ใส่โบว์ก็จะติดเป็นกิ๊บที่เป็นผีเสื้อบ้างดอกไม้บ้าง

ลูกตนเป็นลูกสาว แต่งตัวให้ลูกผู้หญิงทุกคนไม่ใช่แค่ตน ลูกสาวเป็นใครก็แต่ง แต่ไม่ได้อยากให้เขามาพูดว่า เพราะลูกเขาทำ และลูกตนต้องทำ มันไม่ใช่ และเอาความรู้สึกของเด็กมาเล่น เอาจริงๆ ตนไม่ได้ตามลูกเขาขนาดนั้น ไม่ได้รับรู้ว่าลูกใครจะแต่งตัวยังไง ไม่ได้ต้องตามเขา ไม่ได้รู้ว่าเขามีประเด็นอะไร เขารับรู้เรื่องอะไรกันมา อันนี้ตนไม่รู้ แต่พอพูดว่า ตนเอาเรื่องเด็กมาล้อเล่น เขามีลูก ตนก็มี ตอนถ่ายคลิปตนก็ท้องอยู่ลูกอีกคน และคุณปกป้องลูกคุณ เราก็อยากปกป้องลูกเราเรื่องนี้ เรียกว่าสะเทือนใจคนเป็นแม่เหมือนกัน

 

พี่สาวจ๊ะโอ๋ จิตใจย่ำแย่หนัก ฟาดกลับจูน พูดให้ทัวร์ลง คิดอะไรขนาดนั้น

 

ก่อนทิ้งท้ายว่า "อยากให้ชาวเน็ตหยุดและพูดว่าทำไมถึงทำร้ายเขาแบบนั้น ต้องขอบอกอีกครั้งว่า ตนไม่ได้คิดแบบนั้นเลย อาจจะเป็นเสียงเล็กๆ ที่ไม่มีใครอยากรับรู้ แต่ตนอยากบอกว่า พอตนเห็นและเกิดคำถามว่า ลูกตนจะไม่โตหรือไง ทุกคนปกป้องเด็กอีกคน แต่ลูกตนไม่ได้เป็นเด็กคนหนึ่งหรือ เพลงนั้นกระแสดังมาก ทุกคนเล่น ดาราเล่น ตนแค่รู้สึกว่า มาเล่นกันไหม มาเล่นตามกระแสโซเชียล แต่พอวันหนึ่งเกิดเรื่องเอาคลิปมา และมาบอกว่าตนมีเจตนาทำร้ายเขา มันไม่ใช่"