รู้แล้วใคร สาวอุ้มลูกถ่ายคลิปลิปซิงค์คู่ "จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง"โผล่แสดงตัว

จากกรณีคลิปดราม่า จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง ถ่ายคลิปลิปซิงค์เพลงรักควรมีสองคนคู่จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง ล่าสุดรู้แล้วสาวที่รับบทเมียหลวงอุ้มลูกในคลิปเป็นใคร

ล่าสุด รู้แล้ว สาวอุ้มลูกรับบทเมียหลวงในคลิป "จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" ลิปซิงค์เพลงรักควรมีสองคนเป็นใคร เจ้าตัวแสดงตัวเองพร้อมออกมาชี้แจงเจตนา ยืนยันไม่ได้จะล้อเลียนลูกใคร ตนก็มีลูกแต่งตัวผูกโบว์ใหญ่ให้ลูกเป็นประจำเหมือนกัน และเธอคนนี้ก็คือพี่สาวของจ๊ะโอ๋งามพริ้งนั่นเอง

จากคลิปเดือดที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์กับคลิปจ๊ะโอ๋ งามพริ้ง ลิปซิงค์เพลงรักควรมีสองคน ให้ผู้หญิงอีกคนสวมบทเมียหลวงยืนอุ้มลูกและจ๊ะโอ๋ก็ทำหน้าใส่อินเนอร์ใส่แม่ลูก

 

รู้แล้วใคร สาวอุ้มลูกถ่ายคลิปลิปซิงค์คู่ จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง โผล่แสดงตัว

 

ซึ่งคลิปนี้เป็นคลิปที่ จูน ภรรยาหนุ่ม กะลา เปิดใจในรายการโหนกระแสว่าเห็นแล้วโกรธมาก เห็นแล้วคิดดีไม่ได้เพราะเหมือนจงใจแซะถึงลูกตน เพราะช่วงนั้นแม่จูนจะแต่งตัวให้ลูกแบบนี้ และคลิปนี้ถูกโพสต์ออกมาหลังแม่จูนลงรูปลูกได้ไม่นานเท่านั้น

ล่าสุด สาวในคลิปที่รับบทเมียหลวงยืนอุ้มลูกได้แสดงตัวพร้อมชี้แจง ซึ่งเธอคนนี้ก็คือ "นิตตี้" พี่สาวของจ๊ะโอ๋ งามพริ้ง เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงบอกว่า

ที่ตนเองและน้องสาว อัดคลิปคัฟเวอร์เพลง "รักควรมีสองคน" โดยตนเองเล่นเป็นเมียหลวงอุ้มลูกสาว และน้องสาวเล่นบทเป็นเมียน้อยอยากจะพูดเรื่องประเด็นของตัวเอง ที่มันออกไปเยอะมาก ที่บอกว่าตนเอาเด็กมาล้อเล่น อันนี้เสียใจมาก ตนไม่รู้ว่าความคิดเขาเป็นอย่างไร ไม่รู้เรื่องราวว่าจริง มันเป็นผลกระทบอะไรยังไง แต่ทำไมเขาต้องคิดว่า ตนเอาเด็กคนหนึ่ง มาเลียนแบบลูกเขา ก็คือตอนนั้นเพลงนี้ดังมาก ทุกคนก็ทำคลิปออกมา ตอนนั้นตนเองอุ้มลูกสาวอยู่ และกำลังท้องอีกคนอยู่ด้วย ทุกคนคัฟเวอร์เพลงนี้ แต่พอมันเป็นตน คนขุดโยงกันไปหมดเลย

 

รู้แล้วใคร สาวอุ้มลูกถ่ายคลิปลิปซิงค์คู่ จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง โผล่แสดงตัว

 

"นิตตี้" พี่สาวจ๊ะโอ๋ยืนยันโดยการส่งรูปลูกสาวมาให้ดูว่าเขาก็ติดโบว์ใหญ่ๆ มาตั้งแต่เล็กๆ แล้ว ไม่ได้อยากจะล้อเลียนหรือตามใคร ตนมีหลักฐานหมดเลย แต่งตัวให้ลูกตั้งแต่ 2 เดือน ติดโบว์ทุกรูป ไม่ว่าจะไปถ่ายที่ไหนก็แต่งตัวแบบนี้ตลอด และไม่ได้รู้จักลูกคุณจูนเขาเลย และน้องสาวตนเองก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการแต่งตัวลูกตน

 

รู้แล้วใคร สาวอุ้มลูกถ่ายคลิปลิปซิงค์คู่ จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง โผล่แสดงตัว

 

ตอนนี้สภาพจิตใจก็แย่ บางทีเรื่องอื่นก็ต้องยอมรับมันผิดพลาดกันไปได้ แต่บางทีไม่ควรเอาประเด็นพวกนี้มาเล่น ทำไมต้องคิดขนาดนั้น แค่นี้ก็แย่พอแล้ว แต่พอมาพูดว่าทำไมถึงต้องทำร้ายขนาดลูกคุณ มันฟังดูยิ่งเป็นอย่างไร คลิปที่ถ่ายเป็นเรื่องปกติ