เอาแล้ว "เอ้ ชุติมา" ฟ้องกลับแน่ "ฟร้อง" ทำอะไรไม่คิดต้องให้บทเรียน

ล่าสุด เอ้ ชุติมา เปิดใจผ่านรายการแฉ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 ลั่นฟ้องกลับ ฟร้อง ศุภกิจ อดีตแฟนแน่ สอนเป็นบทเรียน

เรียกว่าเดือดอีกแน่ เมื่อล่าสุดในรายการแฉวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 เอ้ ชุติมา นัยนา ไปเป็นแขกรับเชิญโดยมีมดดำ คชาภา , แจ็ค แฟนฉัน และ น็อต วรฤทธิ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดยได้พูดคุยถึงประเด็นเดือดระหว่าง เอ้ ชุติมา กับอดีตแฟนเด็ก ฟร้อง ศุภกิจ

เอ้ ชุติมา เล่าว่าความรักในครั้งนี้เจ็บที่สุดเพราะคบกันมา 6 ปี อยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมงทุกวัน ถึงขั้นตอนเลิกกันใหม่ๆเอารูปไปให้ซินแสดูเพื่อปรับโหงวเฮ้ง ปรับฮวงจุ้ย หวังจะได้กลับมาคบกัน

 

เอาแล้ว เอ้ ชุติมา ฟ้องกลับแน่ ฟร้อง ทำอะไรไม่คิดต้องให้บทเรียน

 

สำหรับเหตุการณ์หลังเลิกกัน เอ้ได้ย้ายออกจากบ้านมาครึ่งปีแล้ว แต่เลือกจะเงียบมาตลอดเพราะไม่อยากเป็นข่าว "เราอายคน" มานั่งร้องไห้ที่รายการมดดำ ตอนนั้นเลิกได้ 3 เดือนแล้วออกรายการเสร็จไม่ได้กลับบ้านเพราะไม่มีบ้านกลับ เขาไล่ออกจากบ้านแล้ว ถ้าเขาไม่ออกมาร้องเพจสายไหมต้องรอด เรื่องก็จะจบไปแบบเงียบๆ ด้วยดี

 

เอาแล้ว เอ้ ชุติมา ฟ้องกลับแน่ ฟร้อง ทำอะไรไม่คิดต้องให้บทเรียน

 

อยากฝากไปถึงเพจต่างๆเวลาจะลงข่าวหรือร้องเรียนอะไรให้ตรวจสอบความจริงจากทั้ง 2 ฝั่งก่อน

เอ้ ชุติมา บอกอีกว่า ตอนแรกที่เกิดเรื่องยังไม่ออกมาพูดเพราะว่ากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ เป็นคอนเสิร์ตที่เราอยากขึ้นมากเพราะไม่ได้มีแบบนี้มานาน เรื่องเกิดก่อนวันคอนเสิร์ต 1 วัน ร้องไห้หนักมาก จนเพื่อนศิลปิน แดนเซอร์ต้องมาให้กำลังใจ บอกว่าให้สู้ก่อน ทำงานก่อน หลังจากพูดสคริปต์เรื่องเพลงสำนึกบุญคุณ บนเวทีลงมาก็ร้องไห้หนักมากจนต้องแต่งหน้าใหม่

ทั้งนี้ขอบคุณหลายคนที่ให้กำลังใจ ตอนนี้เจ้าของสินค้าหลายคนก็เอ็นดูเราป้อนงานให้เราเยอะมาก แล้วก็บอกว่าให้ทำงานเยอะๆ เก็บเงินจะได้ไปซื้อบ้านของตัวเอง ไม่ต้องเช่า ตอนนี้เช่าบ้าน 3 ชั้นอยู่ 

เอ้ ชุติมายืนยันจะฟ้องกลับอดีตแฟนหนุ่มแน่นอนเพราะตอนทำเขาไม่คิดต้องให้เป็นบทเรียน

 

เอาแล้ว เอ้ ชุติมา ฟ้องกลับแน่ ฟร้อง ทำอะไรไม่คิดต้องให้บทเรียน