หนุ่ม กรรชัย ลั่นแรงปม "พี่กบ" ไม่ให้ลูกน้องลางานไปดูใจแม่ ฟังแล้วมีสะดุ้ง

"หนุ่ม กรรชัย" ฟาดเดือดหลังอ่านข่าว "ดราม่าพี่กบ" ไม่ให้ลูกน้องลางานไปดูใจแม่ ลั่นทำแบบนี้มันป่าเถื่อน พร้อมตั้งคำถามหากกบมีแม่ กบจะทำอย่างไร

จากดราม่าร้อน เมื่อสาวรายหนึ่งซึ่งทำงานในโรงแรมดังเขาใหญ่ ได้ออกมาเผยแชทสนทนาขอลางานจากหัวหน้า โดยคุยแชทกับหัวหน้างานที่ชื่อว่า "พี่กบ" ข้อความประมาณว่า ขอลาไปดูใจแม่ที่กำลังจะเสียชีวิต ที่นอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาล แต่ปรากฏพี่กบไม่อนุญาต และยืนยันว่ายังไงผู้โพสต์ก็ต้องกลับมาทำงาน ก่อนที่สุดท้ายแม่ของผู้โพสต์ได้เสียชีวิตจริงๆ ขอลากลับบ้าน แต่พี่กบ หัวหน้างาน ยังถามกลับว่า จะลาออกใช่ไหม? เสร็จธุระแล้วก็ให้มาเขียนใบลาออก จนเกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

หนุ่ม กรรชัย ลั่นแรงปม พี่กบ ไม่ให้ลูกน้องลางานไปดูใจแม่ ฟังแล้วมีสะดุ้ง

ล่าสุดพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ที่ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวในรายการข่าวใส่ไข่ และหลังจากที่อ่านข่าวเสร็จสิ้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับปมดราม่าพี่กบ โดยระบุว่า 


"มันไม่ถูกต้อง จะเป็นกบไหนก็แล้วแต่ แต่วิธีการทำแบบนี้มันป่าเถื่อน กบไม่ได้เกิดจากกระบอกไม้ไผ่ กบมีแม่กบต้องเข้าใจ ถ้าแม่กบตายกบจะทำอย่างไร พ่อกบตายกบจะทำอย่างไร แล้วคุณไม่ได้ไปร่วมงานศพพ่อแม่ มันทรมานนะ 

 

หนุ่ม กรรชัย ลั่นแรงปม พี่กบ ไม่ให้ลูกน้องลางานไปดูใจแม่ ฟังแล้วมีสะดุ้ง

อีกอย่างเขาไม่ได้อยู่ในเรือนจำ อันนี้เขาอยู่ข้างนอก เขาใช้ชีวิตเป็นคนทั่วๆไป แล้วคุณไมให้เขาไปงานศพแม่เขา ถ้าไปไล่ออกแบบนี้ มันไม่ถูกต้อง เดี๋ยวรอเจอตัวก่อน อยากเจอหน้าว่ากบไหน"

 

หนุ่ม กรรชัย ลั่นแรงปม พี่กบ ไม่ให้ลูกน้องลางานไปดูใจแม่ ฟังแล้วมีสะดุ้ง