"เพชร" ลูกชาย "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ตอบชาวเน็ต มรดกหลายสิบล้านของแม่ไปไหนหมด

"เพชร ภัควรรธน์" ลูกชาย "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ตอบชาวเน็ต หลังถูกถามมรดกหลายสิบล้านของแม่ผึ้งไปไหนหมด ทำไมเจ้าตัวยังมีปัญหาชีวิต

เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2566 "เพชร ภัควรรธน์" ลูกชายคนเดียวของราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ "พุ่งพวง ดวงจันทร์" ได้ออกมาตอบคำถามชาวเน็ตที่ถามว่า "มรดกแม่ทิ้งไว้ให้เป็นสิบๆล้าน ยังมีปัญหาชีวิตอยู่อีกเหรอ เป็นถึงลูกราชินีลูกทุ่ง ไม่น่าเชื่อ"

 

เพชร ลูกชาย พุ่มพวง ดวงจันทร์ ตอบชาวเน็ต มรดกหลายสิบล้านของแม่ไปไหนหมด

โดย เพชร ภัควรรธน์ อัดคลิปตอบคำถามนี้ผ่าน Tiktok พร้อมเขียนข้อความว่า "ขออนุญาตตอบคำถามนี้และขอตอบครั้งเดียวนะครับ เกี่บวกับเรื่องนี้ ขอบคุณครับ"


"นี่ก็เป็นอีกเรื่องนะครับที่ทุกคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับผม และตัวผมเองก็พยายามที่จะไม่ออกมาพูดเรื่องนี้ เพราะผมก็มองว่าเรื่องมันก็นานมากๆแล้ว แต่เหมือนหลายๆคนก็ยังมีคำถาม เพราะฉะนั้นผมขออธิบายนะครับ ในเรื่องมรดกหรือทรัพย์สมบัติของคุณแม่ในตอนที่คุณแม่เสียผมไม่ทราบนะครับ คุณแม่เสียตอนที่ผมยัง 5 ขวบอยู่ครับ ผมยังเด็กมาก ผมเลยยังไม่รู้เรื่องอะไรสมบัติคุณแม่มีอะไรบ้าง มูลค่าเท่าไหร่ อันนี้ผมก็ไม่ทราบครับ


ปัจจุบันคุณแม่เสียชีวิตมาแล้ว 31 ปี สำหรับผม ผมมองว่าเงินถูกใช้ไปทุกวัน มันก็มีวันหมดของมันครับแต่ส่วนของมรดกทีทุกคนพยายามจะถามถึงกัน ผมก็พูดตามตรง ในส่วนของผม ผมไม่มีครับ และไม่เคยคิดที่จะต้องมีหรือว่าได้อะไรในส่วนนนั้น ผมก็ยังทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนเหมือนทุกคนไม่ได้มีชีวิตพิเศษไปมากกว่าใคร ทุกวันนี้คอนโดก็ยังผ่อนธนาคารอยู่ ไม่ได้มีที่อยู่จนผมต้องไปนอนวัด ผมก็เคยมาแล้ว ผมเป็นลูกชายของราชินีลูกทุ่ง แต่ชีวิตของผมก็ไม่ได้เป็นเจ้าชายเหมือยอย่างที่ทุกคนคิดนะครับ


เหตุผลที่ผมออกมาพูดในครั้งนี้ ผมไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผมผิด แล้วก็ปิดโอกาสในการทำงานของผม ไม่อยากสนับสนุนหรือว่าให้โอกาส เพราะมองว่าผมมีชีวิตที่ดีอยู่แล้ว ยังไงก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ (ยิ้มและยกมือไหว้)"

 

เพชร ลูกชาย พุ่มพวง ดวงจันทร์ ตอบชาวเน็ต มรดกหลายสิบล้านของแม่ไปไหนหมด

ซึ่งหลังจากที่ลงคลิปดังกล่าว "เพชร" ก็ได้เข้าไปเขียนข้อความในคอมเมนต์เพิ่มเติมระบุว่า "มรดกเดียวที่ผมได้รับจากคุณแม่คือชื่อเสียงของคุณแม่ที่ให้ผมไว้ใช้ต่อยอดครับ" และ "แต่ผมสบายดีนะค้าบ มีผู้ใหญ่ที่รักและเมตตาคอยช่วยเหลือ ให้งาน และซัพพอร์ต อยู่ตลอดทั้งหมดทั้งมวลก็เพราะบารมีคุณแม่ทั้งนั้นครับ" ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจให้เพชรเป็นจำนวนมาก

 

เพชร ลูกชาย พุ่มพวง ดวงจันทร์ ตอบชาวเน็ต มรดกหลายสิบล้านของแม่ไปไหนหมด

 

เพชร ลูกชาย พุ่มพวง ดวงจันทร์ ตอบชาวเน็ต มรดกหลายสิบล้านของแม่ไปไหนหมด