"ดูสดพรหมลิขิตEP.22" ช่องถ่ายทอดสดพรหมลิขิตล่าสุด พรหมลิขิตย้อนหลังทุกEP

"ดูสดพรหมลิขิตEP.22" ช่องถ่ายทอดสดพรหมลิขิตล่าสุด พรหมลิขิตย้อนหลังทุกอีพี เรื่องย่อละครพรหมลิขิต EP.22 แอปฯช่อง3ดูละครย้อนหลัง

"ดูสดพรหมลิขิตEP.22" ช่องถ่ายทอดสดพรหมลิขิตล่าสุด พรหมลิขิตย้อนหลังทุกEP : "พรหมลิขิตEP.21" ที่ผ่านมาดูเหมือนว่าจะอิรุงตุงนังไปหมดแล้วเรื่องราวความรักของ พ่อริดกับแม่พุดตาน เพราะดูท่าว่า สมเด็จพระสรรเพชญ์ที่ 9 หรือ ขุนหลวงท้ายสระ ยังมุ่งมั่นที่จะให้แม่หญิงพุดตานเข้าวังให้ได้ เพราะต้องการใมห้นางทำอาหารให้เสวยทุกเวลา นั่นทำเอาพ่อริดร้อนรนใจเป็นที่สุด เพราะต้องการช่วยคนที่ตนเองรัก แต่ก้ไม่อาจจะขัด ขุนหลวงได้ 

 

"ดูสดพรหมลิขิตEP.22" ช่องถ่ายทอดสดพรหมลิขิตล่าสุด พรหมลิขิตย้อนหลังทุกEP

ขณะเดียวกันเรื่องความบาดหมางระหว่าง กรมพระราชวังบวรสถานมงคล ซึ่งมีศักดิ์เป็นพระอนุชาของ ขุนหลวงจะเริ่มคุกรุ่นอีกครั้ง เมื่อมีเหตุการณ์ที่ทำให้ ขุนหลวงท้ายสระ ปักใจเชื่อว่า วังหน้า เริ่มคิดไม่ซื่อกับตนเอง เรื่องราวยิ่งน่าติดตามมาขึ้นแล้ว อย่ารอช้าไป "ดูสดพรหมลิขิตEP.22" กันต่อเลยดีกว่า 

"ดูสดพรหมลิขิตEP.22" ช่องถ่ายทอดสดพรหมลิขิตล่าสุด พรหมลิขิตย้อนหลังทุกEP
เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.22 พุดตาน (เบลล่า ราณี แคมเปน) ประกาศไม่ยอมเป็นบาทบริจาของ ขุนหลวงท้ายสระ (เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์) เธออยากให้ พ่อริด (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ออกโรงปกป้อง แต่เขาไม่สามารถขัดพระราชโองการได้ ฝั่ง แม่กลิ่น (น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) เริ่มรู้สึกดีกับ หมู่สง (ป๊อบ ฐากูร การทิพย์) และให้เวลาเขาเคลียร์ตัวเองจากบรรดาเมียๆ 

 

ด้านที่บ้าน พระยาโกษาธิบดี (ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) ชวนพ่อริดมาคุยงาน และเริ่มเห็นความไม่ชอบมาพากลบางอย่าง ส่วน แม่หญิงแพรจีน (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) รู้ความจริงจากพี่ชายว่าพ่อริดมีคนรักแล้วเธอจึงเสียใจมาก คุณหญิงผ่อง (มิ้ง ณัฏฐริณีย์ กรรณสูต) สงสารลูกไป จึงรีบไปขอให้ คุณหญิงจำปา (เหมียว ชไมพร จตุรภุช) ช่วย

 

พรหมลิขิต EP.22

วันหนึ่งขุนหลวง และพวกปลอมตัวมาเดินตลาดอีกครั้ง ก็ได้ยิน แม่ปริก (แอ๊ว อำภา ภูษิต) ใส่ร้ายว่าขุนหลวงห้ามตกปลาตะเพียนหวังเก็บไว้กินเอง และได้ยินชาวบ้านด่าทอว่าขุนหลวงวิปลาส ขุนหลวงโกรธมากสืบจนรู้ว่าคนที่ปล่อยข่าวเป็นคนของ กรมพระราชวังบวรสถานมงคล (เด่นคุณ  งามเนตร)


ด้านพุดตานที่ขยันขายของ จนหาเงินได้มากพอที่จะไถ่ตัว อึ่ง (จ๊ะจ๋า แดนดาว ยมาภัย) จาก ยายกุย (ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ) ได้สำเร็จ ส่วนคุณหญิงจำปาที่เริ่มรู้ว่าพ่อริดมีใจให้พุดตาน ก็ตัดสินใจมาหาพุดตานที่เรือนเพื่อเคลียร์เรื่องพ่อริด พุดตานเถียงกลับด้วยแววตาที่มองยังไงก็คือ "แม่นายการะเกด" แน่ๆ

พรหมลิขิต EP.22
ติดตามกันอีกวันสำหรับ "พรหมลิขิต EP.22" สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 3HD และ แอปฯ 3 พลัส ได้ในทุกๆ วันจันทร์ - วันพุธ เวลา 20:30 น. นอกจากนี้ยังสามารถรับชมพรหมลิขิตย้อนหลังทุก EP. ได้ที่ แอปฯ 3 พลัส หรือ เลื่อนลงไปด้านล่างสักนิด แล้วคลิกชมได้เลยจ้า 


>>ดูสดพรหมลิขิต<<<
พรหมลิขิต EP.22 (รับชมถ่ายทอดสด)
พรหมลิขิต EP.22 (รับชมถ่ายทอดสด)
พรหมลิขิต EP.22 (รับชมถ่ายทอดสด)


- รับชมละครพรหมลิขิตย้อนหลังทุกตอน