บก. นิตยสารดัง น้าแท้ๆ นักร้องเสียงดี ประกาศ "ฟาง FFK" โสดแล้วจีบได้

บก. นิตยสารดัง น้าแท้ๆ "ฟาง ธนันต์ธรญ์" ประกาศหลานสาวโสด แฟนคลับได้กลิ่นแปลกๆ หรือแค่โปรโมทเพลงให้หลานกันนะ ?

บก. นิตยสารดัง น้าแท้ๆ นักร้องเสียงดี ประกาศ "ฟาง FFK" โสดแล้วจีบได้ : มีเรื่องให้แฟนคลับว้าวุ่นใจอีกแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ฟอร์ด บก. นิตยสารดัง ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าแท้ๆ ของ ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หรือ ฟาง เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK) ได้แชร์ภาพหลานสาวลงไอจีสตอรี่ พร้อมระบุแคปชั่นสั้นๆ แต่สะเทือนสุดๆ ว่า "โสดแล้วจีบได้" งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างใจหาย เพราะไม่รู้ว่าจะเป็นการโปรโมทเพลงใหม่ หรือว่าข่าวลือคู่รักเลิกส่งท้ายปีจะคือคู่นี้กันแน่ 

 

บก. นิตยสารดัง น้าแท้ๆ นักร้องเสียงดี ประกาศ "ฟาง FFK" โสดแล้วจีบได้

 

สำหรับ ฟาง FFK กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ นักร้องเพลงอบอุ่นชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกงานคู่อีกทั้งยังได้เปิดใจถึงเรื่องราวคราวรักที่คบหากันมานานถึง 7 ปีแล้วว่า ชีวิตรักเข้าปีที่ 7 ราบรื่น เรียบง่าย เข้าใจแล้วทำไม 7 ปี ถึงเป็นเลขอาถรรพ์ชีวิตคู่ ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่กันแน่ เป็นเรื่องของคนสองคน สองครอบครัวที่ต้องคุยกันให้เข้าใจ

 


ก่อนหน้านี้ ฟาง ยังได้บอกถึงความรัก 7 ปีของเธอกับ ว่าน ธนกฤต ว่า "เขาก็เป็นคนใส่ใจ ดูแลสม่ำเสมอ เขาเป็นคนอารมณ์ดี อารมณ์ขัน จะเป็นคนกวนๆ หน่อย แรกๆ ก็ปรับตัวไม่ค่อยได้ ตอนนี้เข้าใจแล้ว บางทีเข้าหูซ้าย แล้วก็ทะลุไปหูขวาเลยไม่ต้องคิดเยอะ โอเคเขาพูดแล้ว ก็ต้องหารก่อน เป็นระบบที่เข้าใจแล้ว แรกๆ ก็จะงงๆ นิดนึง เพราะว่าจะเชื่อเต็มร้อยเลย หลังๆ ก็จะ 50:50"

บก. นิตยสารดัง น้าแท้ๆ นักร้องเสียงดี ประกาศ "ฟาง FFK" โสดแล้วจีบได้


ขณะที่ ว่าน "บอกว่า คือบางทีผมพูดเล่น ติดพูดหยอก ติดตลก แล้วฟางเขาเป็นคนไม่ค่อยเข้าใจ อะไรที่ขำๆ เขาจะไม่เข้าใจแค่นั้น เขาก็บอกว่าเมื่อกี้ก็พูดไม่จริงสิ เราก็บอกว่าไม่ใช่ เมื่อกี้มันแค่มุก คือเราโตมากับวิดีโอตลก แต่เขาไม่ไง"

 

 

ก่อนที่ฟางจะเสริมว่า "บางทีก็โมโห โกรธเขานิดหนึ่งว่าทำไมพูดจาไม่เพราะอย่างนี้ เขาก็บอกว่ามันเป็นมุก ตอนนี้เข้าใจแล้วว่ามันเป็นภาษาเขา จูนภาษานิดนึงรู้เรื่องแล้ว เวลาที่เขารวมตัวกับเพื่อนเขาดูเรียบร้อยไปเลย เข้าใจว่าเป็นภาษาการคุยที่ปกติเราจะไม่เคยเจอ พอเราไปซึมซับเรื่อยๆ เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องปกติ เข้าใจได้ ตอนนี้ชินแล้ว"

 

บก. นิตยสารดัง น้าแท้ๆ นักร้องเสียงดี ประกาศ "ฟาง FFK" โสดแล้วจีบได้

พร้อมกันนี้ ว่าน ยังได้เผยถึงมุมมองอีกว่า เข้าใจแล้วทำไม 7 ปี ถึงเป็นเลขอาถรรพ์ชีวิตคู่ เพราะตนเพิ่งคุยกับฟางไปเรื่องนี้ ว่าเข้าใจแล้วว่าทำไมถึงเป็นอาถรรพ์รัก 7 ปี ให้เดา คือมันมาถึงจุดที่มีความสัมพันธ์ที่รู้จักกันประมาณหนึ่ง ที่พอรู้แล้วว่าอะไรที่มันเป็นเรื่องน่าเบื่อที่เราจะต้องเจอ เรื่องที่เขาเป็นอย่างนี้แหละ 

 


"เรื่องเข้าห้องน้ำนาน เรื่องทำเล็บนาน เป็นเรื่องที่เราคุ้นชินแล้ว จุดโค้งนี้ ถ้าใครข้ามเรื่องน่าเบื่อนี้ไปได้ มันก็จะไปต่อ แต่ถ้ารู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว เบื่อระอา ก็จะหยุดความสัมพันธ์ไป เลยเข้าใจว่าปีที่ 7 มันมีความรู้สึกนี้เกิดขึ้น ความรู้สึกเหมือนเดิม คนเดิม พฤติกรรมเดิม เป็นนิสัยที่เราต้องเจอแบบนี้ไปตลอด ซึ่งผมก็เฉยๆ นะ เพราะว่ามันก็เหมือนเดิม" ว่านอธิบาย 

 


ในขณะที่ ฟาง ได้เผยว่า "อาถรรพ์เลข 7 จริงๆ ได้ยินมาสักพักแล้ว แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าฟางไม่ค่อยนับ ตอนนี้ก็โอเคค่ะ ไม่ใช่ไม่เชื่อ เราสองคนไม่ได้ตั้งใจนับว่ากี่วัน กี่เดือน กี่ปี ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ฟางว่าถ้ามันไม่ดี ไม่ต้องถึง 7 ปี มันก็จะไม่ดีได้"

 


อย่างไรก็ตาม กับประเด็นที่ ฟอร์ด บก. นิตยสารดัง ได้โพสต์ภาพหลานสาวคนสวย พร้อมแคปชั่นว่าโสดนั้น จะมีอะไรยังไง ก็ต้องรอฟังจากปากทั้ง ฟาง และ ว่าน อีกที แต่แฟนคลับส่วนใหญ่ต่างก็ภาวนาว่าอย่างเป็นคู่นี้เลย

 

บก. นิตยสารดัง น้าแท้ๆ นักร้องเสียงดี ประกาศ "ฟาง FFK" โสดแล้วจีบได้