สาเหตุปลด "เบียร์ เดอะวอยซ์" จากซีรีส์ฟ้าผ่า

แรงมากแม่ โปรดิวเซอร์ซีรีส์ เผยสาเหตุปลด "เบียร์ เดอะวอยซ์" ฟ้าผ่า ทีมงานลั่น 'ถ้ามีเบียร์ ผมไม่ทำงานนะครับ ขอออกเลย'

สาเหตุปลด "เบียร์ เดอะวอยซ์" จากซีรีส์ฟ้าผ่า : ร้อนแรงยิ่งกว่าอากาศในช่วงนี้จริงๆ สำหรับ "เบียร์ เดอะวอยซ์" นักร้องสาวชื่อดังที่ได้ออกมาเคลียร์เรื่องราวข่าวฉาว จนตอนนี้ดูเหมือนว่าจะไปกันใหญ่ ที่เธอได้ออกมาบอกว่า มีพิธีกรชื่อดังที่มีลูกมีเมียแล้วทักมาหาในอินสตาแกรม กระทั่งทำให้ พี่หนุ่ม กรรชัย ต้องออกมาแก้ข่าวดังกล่าวว่า เกิดจากการทักไปคุยเรื่องงานเท่านั้น 

สาเหตุปลด \"เบียร์ เดอะวอยซ์\" จากซีรีส์ฟ้าผ่า

 

 

และยิ่งไปกว่านั้นคือคำพูดหลายๆ ประโยคในไลฟ์สดเกี่ยวกับ ดราม่าต่างๆ ของเธอ ซึ่งบางประโยคทำให้แฟนคลับถึงกับบอกว่า ขอเลิกติดตามกันเลยทีเดียว 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รวมช็อตชวนอึ้ง "เบียร์ เดอะวอยซ์" ทำแฟนคลับหลายคนถึงกับขอเลิกติดตาม

สาเหตุปลด \"เบียร์ เดอะวอยซ์\" จากซีรีส์ฟ้าผ่า


เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้านคมชัดลึกบันเทิง ได้ติดต่อสอบถาม "บอส นัทธพงศ์ ไมทอง" โปรดิวเซอร์ซีรีส์ High School Bully ซึ่งก็ได้อธิบายว่า "ตอนนี้ได้ปลดเบียร์ออกจากนักแสดง เนื่องจาก ทีมงาน และนักแสดงหลัก นักแสดงเอกซ์ตร้า ได้มีการไลน์มาหลังเจอกระแสลบว่า 'ถ้ามีเบียร์ ผมไม่ทำงานนะครับ ขอออกเลย' ด้วยเหตุนี้จึงต้องปลดเบียร์ออกจากนักแสดง เพื่อรักษาคนส่วนใหญ่ไว้ก่อน"

สาเหตุปลด \"เบียร์ เดอะวอยซ์\" จากซีรีส์ฟ้าผ่า

"ส่วนหนึ่ง จากข่าวที่ออกมาทำให้ เบียร์ ไม่ตรงกับคาแรคเตอร์เรื่องแล้วด้วย และก่อนหน้าที่จะมีข่าวเกิดขึ้นได้มีการพูดคุยกับเบียร์แล้ว ซึ่งตอนแรกผู้จัดการ (คนที่เบียร์มีปัญหาด้วยตอนนี้) ก็บอกว่า ยังอยากทำงานด้วยอยู่ แต่สปอนเซอร์บอกให้ปลด ผมเลยต้องปลดครับ" บอส นัทธพงศ์ ออกมาเปิดเผย

 

สาเหตุปลด \"เบียร์ เดอะวอยซ์\" จากซีรีส์ฟ้าผ่า

ข้อมูลจาก คมชัดลึกบันเทิง