"เมฆ วินัย" เผยอาการล่าสุดอัศจรรย์ใจ หลังทำพิธีแก้กรรมครั้งสุดท้าย

"เมฆ วินัย ไกรบุตร" ร้องเฮลั่น เผยอาการล่าสุดอัศจรรย์ใจ หลังทำพิธีแก้กรรมครั้งสุดท้าย ลุกขึ้นมาเดินตากแดดได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้แค่เดินเข้าห้องก็เป็นลมแล้ว

หลังจากที่นักแสดงดังอย่าง เมฆ วินัย ไกรบุตร ต้องต่อสู้กับอาการป่วยโรคตุ่มน้ำพองมาเป็นระยะเวลา 5 ปี เจ้าตัวหาหนทางรักษาทุกวิถีทาง เพื่อหวังให้หายป่วยและกลับมาทำงานได้เหมือนเดิม ก่อนต่อมาจะถูกทักว่าต้องแก้กรรม เจ้าตัวและภรรยาจึงทำตามคำแนะนำของ อ.ไพศาล แสนไชย เดินหน้าขออโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร แต่ก็ต้องมาสะดุดกับรายที่ 7 คนสุดท้ายไม่อนุญาตให้ขอขมา เพราะขัดหลักศาสนาอิสลาม

 

เมฆ วินัย เผยอาการล่าสุดอัศจรรย์ใจ หลังทำพิธีแก้กรรมครั้งสุดท้าย

จนกระทั่งต่อมา เอ๋ อรชัญญาซ์ ภรรยา ได้พาสามี เมฆ วินัย เดินทางไปพบ อ.ไพศาล และกราบไหว้เกจิอาจารย์ อีก 4 ท่าน เพื่อทำพิธีแก้กรรมครั้งสุดท้าย ซึ่งภรรยาของ เมฆ วินัย ได้เปิดเผยว่า สามีจะสิ้นสุดการทำอะไรแบบนี้แค่ที่ อ.ไพศาล จะจบสิ้นตรงนี้


ล่าสุดได้มีการเคลื่อนไหวของ วินัย ไกรบุตร ผ่านช่อง Tiktok ได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า "โดนแดดแล้วครับ (โว้ย) 555" ซึ่งในคลิปดังกล่าวได้เล่าด้วยว่า เมื่อก่อนแค่เดินเข้าห้องน้ำก็เป็นลมแล้ว วันนี้อยากลองท้าตัวเองลุกขึ้นเดินจากหน้าบ้านไปโดนแดด ซึ่งทำได้สำเร็จแล้ว

 

เมฆ วินัย เผยอาการล่าสุดอัศจรรย์ใจ หลังทำพิธีแก้กรรมครั้งสุดท้าย

งานนี้ เมฆ วินัย ถึงกับตะโกนด้วยความดีใจมากๆ เมื่อสามารถเดินกลางแดดได้แล้ว และเดินกลับเข้ามาในบ้านนั่งที่เดิมได้ พร้อมกับนั่งพักค่อยๆหายใจ ท่ามกลางครอบครัวที่เป็นกำลังใจให้อย่างดี โดยได้มีแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ขอให้หายไวๆ อีกด้วย

 

เมฆ วินัย เผยอาการล่าสุดอัศจรรย์ใจ หลังทำพิธีแก้กรรมครั้งสุดท้าย

 

ชมคลิปที่นี่