ฮือฮา ปั๊มน้ำมันวิวสวย เขาฉกรรจ์ ประกาศขายลดราคา เห็นตัวเลขแล้วอึ้ง

ปั๊มน้ำมันวิวสวย เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ประกาศขายลดราคา เห็นตัวเลขแล้วอึ้ง เจ้าของปั๊มเผยเหตุผลแล้ว อยากขายเพราะอะไร?

เรียกว่ากลายเป็นที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ สำหรับการประกาศขายปั๊มน้ำมัน วิวสวย ที่เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เมื่อช่วงเมษายน ปี 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนั้นมีการประกาศขายขายปั๊มน้ำมันในราคา 42 ล้าน พร้อมที่ดิน 3 ไร่ 2 งาน มี 20 หัวจ่าย ซึ่งได้มีผู้แชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก

 

ฮือฮา ปั๊มน้ำมันวิวสวย เขาฉกรรจ์ ประกาศขายลดราคา เห็นตัวเลขแล้วจึ้ง

ล่าสุดผ่านมาเกือบปีแล้ว โดยเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 2567 เจ้าของปั๊มน้ำมันดังกล่าว ได้ประกาศลดราคาเหลือ 39 ล้าน ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊ก Propertydit.com ซื้อขายให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ ทั่วไทย ได้ออกมาระบุว่า ขายเพียง 39 ล้าน เท่านั้น "ปั๊มน้ำมัน" พร้อมที่ดิน วิวสวย เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ต่อรองได้นิดหน่อยครับ โทรคุยเจ้าของโดยตรง


(เจ้าของขายเอง) พร้อมอาคารทั้งหมดที่อยู่ในพื้นที่ ดำเนินกิจการต่อได้ทันที ที่ดินสวย วิวเขาฉกรรจ์ ติดถนนสายหลัก 4 เลน สระแก้ว-จันทบุรี


ปั๊มอยู่ในชุมชน เทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เนื้อที่ทั้งหมด โฉนด 3 ไร่ 2 งาน มี 20 หัวจ่าย ที่สวยเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัสพร้อมอาคารทั้งหมด ร้านกาแฟ บ้านไม้สัก 2 ชั้น อาคารสำนักงาน พร้อมระบบคอมโปรแกรมขาย และโรงเก็บของ

 

ฮือฮา ปั๊มน้ำมันวิวสวย เขาฉกรรจ์ ประกาศขายลดราคา เห็นตัวเลขแล้วจึ้ง


ปั๊มน้ำมันเจ้าของขายเองครับ ไม่มีภาระผูกพัน วิวสวยมาก ด้านหลังติดเขาฉกรรจ์ อากาศดีมากๆ ครับ ทุกๆ วันตอน 6 โมงเย็น จะมีค้างคาวบินออกจากถ้ำ ผ่านปั๊มเป็นสายยาว หน้าฝน หน้าหนาว จะมีหมอกลงปิดยอดเขาแทบทุกเช้า


ปั๊มน้ำมัน ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวเขาฉกรรจ์ ทั้งคาเฟ่สวนดอกไม้ สวนสัตว์นาวาฟาร์ม ตลาดนัดทองคำ ห่างตลาดเขาฉกรรจ์ 1 กม. ธนาคาร ธ.ก.ส. 500 เมตร โรงพยาบาล 1 กม. เทศบาลเขาฉกรรจ์ 1 กม. ติดตลาดนัดทองคำ 30 เมตร ข้างปั๊มติดถนนซอย วิ่งเข้าถนนรอบเขา

 

ฮือฮา ปั๊มน้ำมันวิวสวย เขาฉกรรจ์ ประกาศขายลดราคา เห็นตัวเลขแล้วจึ้ง

ขณะเดียว เจ้าของปั๊มน้ำมัน ได้มาตอบแล้วว่า "ขายทำไม ?…ขอตอบสำหรับท่านที่อยากรู้สาเหตุนะครับ ปั๊มนี้เป็นของป๊าแม่ ที่เปิดมาตั้งแต่ช่วงปี 2540 แอดมินอายุ 18 ก็ช่วยที่บ้านบริหารมาตั้งแต่เด็กๆ เวลาผ่านไป ลูกๆ ทุกคนมีครอบครัว ก็ออกไปมีกิจการของตัวเอง ทำอาชีพที่ตัวเองชอบ มีร้านทอง มีร้านกาแฟหลายสาขา


และก็มีบริษัทรับทำเว็บไซต์ บริษัทขายสินค้าออนไลน์ แว่นตาเลนส์ดี ขายส่งแว่นตา ราคาโรงงาน กำไรรวมๆ เดือนละ 4-5 แสนบาท


ลูกๆ ทุกคนมีกิจการของตัวเอง มีฐานะกันทุกคนแล้ว ช่วยบริหารปั๊มนี้มาตั้งแต่อายุ 18 ก็อิ่มตัวสุดๆ แล้วครับ ปัจจุบันป๊าแม่อายุ 70 กลางๆ แล้ว ถึงเวลาควรได้ใช้เงิน เที่ยวพักผ่อนทำบุญ ลูกๆ ทุกคนคิดว่า ควรหยุดทำได้แล้วครับ เหตุผลก็มีแค่นี้ครับผม"

 

ฮือฮา ปั๊มน้ำมันวิวสวย เขาฉกรรจ์ ประกาศขายลดราคา เห็นตัวเลขแล้วจึ้ง