น้ำตาซึม "แจ็ค เดอะโกสต์" ก้มกราบเท้า "ป๋อง กพล" เล่าย้อนความผิดพลาดในอดีต

"แจ็ค เดอะโกสต์" ก้มกราบเท้า "ป๋อง กพล" ย้อนเล่าความผิดพลาดในอดีต ขอโทษที่ดื้อไม่ฟัง โตขึ้นถึงรู้ว่าที่ทำมันผิด

เป็นคู่พี่น้องที่จัดรายการมาด้วยกัน แต่แล้วจู่ๆก็แยกกันไป จนถูกหลายคนมองว่าทั้งคู่ทะเลาะและมีปัญหากัน สำหรับ ป๋อง กพล กับ แจ็ค เดอะโกสต์ ล่าสุดทั้งคู่ได้มาเยือนรายการก็มาดิคร้าบ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ แจ๊ค ถูกย้อนถามสมัยที่ไปสมัครงานกับ ป๋อง ว่า ใช้เวลากี่วันป๋องถึงรับเข้าทำงานด้วย

 

น้ำตาซึม แจ็ค เดอะโกสต์ ก้มกราบเท้า ป๋อง กพล เล่าย้อนความผิดพลาดในอดีต

ซึ่ง แจ็ค ตอบว่า วันที่ไปป๋องรับเลย รับไปเป็นพนักงานอยู่ในร้าน เดอะช็อค เขาให้เงินก้อนแรกผมมา 500 ยุคนั้นสมัยนั้นมันเยอะมาก


จนถึงวันที่จากลากันไป  แจ็ค เผยว่าเป็นเวลาประมาณ 2 ปีที่ไม่ได้เจอกัน มาเจอกันอีกทีตอนที่ผมขายของ แล้วก็ไม่ได้จัดรายการด้วยกันมา 10 ปี


จากนั้น แจ็ค เดอะโกสต์ ก็ได้เผยความในใจถึง ป๋อง กพล พร้อมกับพานพวงมาลัยดอกไม้มากราบผู้ที่เป็นคนจุดไฟให้มาเป็น แจ็ค เดอะโกสต์ ในวันนี้


"เดี๋ยวก็ร้องไห้อีกหรอก ผมยังไม่ได้มีโอกาสได้ทำแบบนี้จริงๆ ผมเจอพ่อ (ป๋อง) ครั้งแรกที่ห้าง ผมคุยกับลูกค้าอยู่แล้วพ่อก็เดินมาผมก็เลยเห็นพ่อ ผมวิ่งออกไปกราบเท้าพ่อวันนั้น (ถือพานพวงมาลัยไหว้) วิชาที่พ่อให้มา หรือแม้กระทั่งตอนที่ผมไม่ฟังใคร มีแต่พ่อที่คอยด่าผม คอยบอกผมแล้วผมก็ดื้อไม่ฟัง จนวันนึงผมโตแล้วก็รู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันผิด แล้วผมก็ปรับปรุงตัวเอง จนผมมีวันนี้ทั้งหมดเลยเพราะพ่อครับ (ก้มกราบเท้า)"

 

น้ำตาซึม แจ็ค เดอะโกสต์ ก้มกราบเท้า ป๋อง กพล เล่าย้อนความผิดพลาดในอดีต

ด้าน ป๋อง ได้พูดถึง แจ็ค ว่า "เมื่อก่อนเราอยู่ด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน เฮฮาด้วยกัน ทำอะไรด้วยกันตลอด เขาเป็นคนหนึ่งที่ได้จากเราไปทั้งหมดในเรื่องของการจัดรายการ ตอนนั้นยอมรับว่าเขายังเด็กอยู่ แล้วทำผิดจริง ตอนนั้นเรามีทีมงาน ซึ่งถ้าไม่ลงโทษเขาคนก็จะมองว่าทำไมคนนี้ทำได้ เราก็ให้เขาไปพักงาน แต่จะตีความว่าออกไปยังไงก็แล้วแต่ แต่เรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยากให้เขาออกไปเลย"


"เราอยากให้เขากลับมา ด้วยอารมณ์ตอนนั้นเราแค่รู้สึกว่า มึงก็เดินมาสิวะ คือเราเป็นคนมีกำแพงตั้งไว้ว่าถ้าส่งข้อความมา หรือโทรมามันไม่ได้ มึงต้องมาหาที่ร้านสิ รู้ว่ากูอยู่ไหน แต่พอไม่มาก็ไม่เป็นไร แล้วทุกคนตอนนั้นเหมือนมีกรอบมีกติกาอยู่ก็ไม่เป็นไร คงเป็นเหมือนเรื่องโชคชะตา ก็ดีแล้วที่วันนั้นเขาไม่เดินกลับมา เพราะถ้าวันนั้นเขาเดินกลับมา อาจจะไม่มีเขาในวันนี้ก็ได้ เขาประสบความสำเร็จทุกอย่าง ก็ดีใจกับเขาด้วย"

 

น้ำตาซึม แจ็ค เดอะโกสต์ ก้มกราบเท้า ป๋อง กพล เล่าย้อนความผิดพลาดในอดีต

 

น้ำตาซึม แจ็ค เดอะโกสต์ ก้มกราบเท้า ป๋อง กพล เล่าย้อนความผิดพลาดในอดีต