"เอ็มมี่ แม็กซิม" ปล่อยโฮกลางสื่อ ลูกโดนเพื่อนล้อ แม่หน้าอกใหญ่เท่าหัวเด็ก ทำตัดสินใจขึ้นเขียงปิดตำนาน 700 CC.

ได้เวลาอำลาหน้าอก 700 CC. แล้วสำหรับ "เอ็มมี่ แม็กซิม" หรือ เอ็มมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ซึ่งก่อนขึ้นเขียงผ่าตัดครั้งใหญ่ เธอได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา เหตุผลที่ต้องอำลา หน้าอก700 CC. ของเธอว่า เพราะสงสารลูก 

 

 

โดย "เอ็มมี่ แม็กซิม" เล่าว่า ลูกโดนเพื่อนที่โรงเรียนล้อว่าหน้าอกแม่ใหญ่เท่าหัวเด็ก อีกทั้งยังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อน ซึ่งเธอเองก็ใจหายไม่น้อย เพราะทำมา 10 กว่าปีแล้ว และ 700 CC. ทำให้คนได้รู้จัก เอ็มมี่ แม็กซิม และเป็นตัวทำเงินทำมาหากิน เพราะเมื่อก่อนเธอเป็นสายเซ็กซี่ ต้องใช้เรือนร่างทำมาหากิน แล้วเธอยังเด็กแค่ 24 - 25 ปี ก็ไม่ได้คิดอะไร มั่นใจในตัวเองว่าต้องหน้าอกใหญ่ไว้ก่อน

"เอ็มมี่ แม็กซิม" ปล่อยโฮกลางสื่อ ลูกโดนเพื่อนล้อ แม่หน้าอกใหญ่เท่าหัวเด็ก

 

"ประโยชน์ของมันคือช่วยทำมาหากิน ทำงาน ทำเงินได้เยอะมากในช่วงนั้น เอาตรงๆ ก็เลี้ยงครอบครัวได้ เลี้ยงตัวเองได้ มันเลยทำให้รู้สึกใจหายแหละที่จะไม่มี 700 CC. แล้ว และอีกปัญหาที่ทำให้ไม่อยากมีคือ เริ่มรู้สึกปวดหลังมากขึ้น พอปวดมากๆ ก็ปวดมาที่ต้นคอ ที่หัว เลยไปปรึกษา แล้วหลายคนก็บอกว่าแฟนเขาเป็นเหมือนกัน ด้วยความที่ตัวเล็กแล้วทำหน้าอกใหญ่ มันปวดจนรู้สึกทรมาน ทรมานกับอาชีพใหม่ของเราด้วย"

"เอ็มมี่ แม็กซิม" ปล่อยโฮกลางสื่อ ลูกโดนเพื่อนล้อ แม่หน้าอกใหญ่เท่าหัวเด็ก


เอ็มมี่ แม็กซิม ยังเล่าต่ออีกว่า ความคิดที่อยากเอาออกเกิดขึ้นเมื่อ 2 - 3 ปีแล้ว ตั้งแต่ลูกเริ่มโต ตอนน้องอิจิ อายุ 15 ปี เขาโดนเพื่อนล้อด้วยว่าแม่หน้าอกใหญ่ แล้วความที่ลูกรักเรา เขาก็มีเรื่องชกต่อยกับคนอื่นตลอด ก็สงสารลูก เลยตัดปัญหาตรงนี้ แล้วพอมาเรื่องสุขภาพของเธอ ก็เลยโอเค ทั้งสุขภาพด้วย ทั้งเรื่องลูกด้วย แล้วเราก็มีวุฒิภาวะ ความคิดเราก็เปลี่ยนแปลงไป ก็เลยเอาออกเลยก็ได้ เพื่อลูก เพื่อครอบครัว เธอคิดแบบนี้

 


"เรื่องหน้าอก 700 CC. ลูกรู้ค่ะ อธิบายให้ลูกฟังหมดแล้ว เราจะไม่เล่าเรื่องนี้ เพราะมันจะร้องไห้นะ ซึ่งอิจิเขาเป็นเด็กที่มีความอดทนสูงมากนะ สมมติมีคนมาล้อ 10 คน ว่าแม่หน้าอกใหญ่ แม่ถ่ายโป๊ ก็จะมีเรื่องชกต่อยกันสัก 5 - 6 คนค่ะ เราเลยรู้สึกสงสารลูก เอาออกก็ได้วะ" เอ็มมี่ แม็กซิม อธิบายด้วยเสียงสั่นเครือ 

 

"เอ็มมี่ แม็กซิม" ปล่อยโฮกลางสื่อ ลูกโดนเพื่อนล้อ แม่หน้าอกใหญ่เท่าหัวเด็ก

ก่อนจะบอกอีกว่า จริงๆ ลูกเข้าใจ แต่ความที่เขารักแม่ และเห็นว่าทำไมต้องมาล้อแม่เขา นั่นแหละมันคือสิ่งที่ลูกเขาทนไม่ได้ ถ้าพูดถึงในหน้าที่การงาน เขาเข้าใจทุกอย่าง ว่าหม่ามี้ต้องทำงานหนัก ต้องทุ่มเท ไม่ว่าจะใช้เรือนร่างในการทำมาหากิน เขาเข้าใจ แต่สิ่งที่น้องทนไม่ได้ คือทำไมต้องมาล้อบ่อยๆ 

 

"ทำไมต้องเอาปมด้อยมาล้อเขา แล้วเราก็รู้สึกว่าเออสงสารลูก ไม่อยากให้ลูกมีเรื่อง ไม่อยากให้คนอื่นมาล้อลูกเราค่ะ เราก็บอกเขาว่าลูกอดทนนะ หม่ามี๊ไม่แคร์ ใครจะว่ายังไงหม่ามี๊ไม่สนใจ มีแค่ความรู้สึกลูกมากกว่า" เอ็มมี่ แม็กซิม เล่าทั้งน้ำตา 

"เอ็มมี่ แม็กซิม" ปล่อยโฮกลางสื่อ ลูกโดนเพื่อนล้อ แม่หน้าอกใหญ่เท่าหัวเด็ก

เอ็มมี่ บอกอีกว่า ลูกรู้ว่าต้องผ่าตัด เขาก็ขอให้ปลอดภัย จริงๆ ไม่ต้องทำเพื่อเขาก็ได้ แต่เราก็บอกว่ามันคงหมดเวลาของเธอแล้วด้วย และแก่แล้ว จะ 40 แล้ว คงต้องใช้สมองในการทำมาหากิน

 

"เอาจริงๆ ก็คือสงสารลูก สงสารสุขภาพตัวเอง และแฟนก็ค่อนข้างขี้หึงด้วย หวงด้วย ก็ทำให้เขาสบายใจ ยิ่งเขาจะบวชให้เราด้วย อะไรก็แล้วแต่ที่มันทำให้ลูกให้คนที่รักเราสบายใจ เอ็มมี่ก็ทำ ซึ่งถ้าทำใหม่อยากได้ประมาณ สัก 600 CC. ก็ได้ 500 - 600 CC. ประมาณนี้ คือเราเป็นคนชอบผู้หญิงนมใหญ่อยู่แล้ว ถ้าหมอบอกว่าโอเคก็เอาตามนั้นเลย"

"เอ็มมี่ แม็กซิม" ปล่อยโฮกลางสื่อ ลูกโดนเพื่อนล้อ แม่หน้าอกใหญ่เท่าหัวเด็ก

ภาพ - คลิปจาก mmymmy289