แรงมาก "มดดำ" เล่า 2 ดาราสาวจับได้ใช้แฟนร่วมกัน เกือบปะทะเดือดกลางอีเวนต์

เหมือนอยู่ในละคร "มดดำ คชาภา" เล่าช็อตเด็ด 2 ดาราสาวเกือบปะทะเดือดกลางงานอีเวนต์ เมื่อจับได้ว่าใช้แฟนร่วมกัน

ทำเอาเหล่าขาเม้าท์ถึงกับหูผึ่งทันที หลังจากที่ มดดำ คชภา ได้ออกมาเล่าเรื่อง 2 ดาราสาวเกือบปะทะเดือดกลางอีเวนต์ เมื่อจับได้ว่าใช้แฟนร่วมกัน จน มดดำ ทนไม่ไหว บอกให้ทั้งคู่หยุดตีกัน เพราะตนต้องไปทำงานต่อ

 

แรงมาก มดดำ เล่า 2 ดาราสาวจับได้ใช้แฟนร่วมกัน เกือบปะทะเดือดกลางอีเวนต์

โดยก่อนหน้านี้ มดดำ ได้ออกมาพูดถึงปมดรามาที่มีคนออกมาแฉช่างแต่งหน้าดาราที่คิดค่าตัวสูงถึงหลัก 3 แสนบาท แต่ก็ต้องจำใจจ้าง ในรายการข่าวใส่ไข่ ซึ่งทาง มดดำ เผยว่าเรื่องนี้นั้นมองดูเล็กน้อยไปเลย หากย้อนไปเมื่อก่อนมีเรื่องราววงการที่ร้อนแรงกว่านี้

 

โดยในตอนหนึ่ง มดดำ เล่าว่า "ฉันเคยเจอ 2 คน ใช้ผู้ชายคนเดียวกัน ดารา มีแฟนคนเดียวกัน มาคุมากสมัยก่อน มาเจอกันที่กอง แล้วเพิ่งจับกันได้ ว่าแฟนตัวเองไปอยู่กับอีกคน


แล้วฉันเป็นพิธีกรอีเวนต์ แล้วฉันช๊อบชอบมันตื่นเต้นมาก ชอบขบวนกองเชียร์ ต้องมีองคาพยพของตัวเอง แบบมันทำอย่างนี้ ดูสิมันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้ว อะไรแบบนี้ เหมือนอยู่ในละคร เรานั่งตรงกลางเป็นผู้ดู แล้วเดี๋ยวมีเดินแบบพร้อมกันในเวทีเดียวกัน

 

แรงมาก มดดำ เล่า 2 ดาราสาวจับได้ใช้แฟนร่วมกัน เกือบปะทะเดือดกลางอีเวนต์

งานจะเริ่ม 5 โมง แต่บ่ายสามชุดยังไม่ได้ สมมติคนนี้จะใส่ชุดนี้ อีกคนก็จะใส่ชุดนี้ คือมึงช่วยลงไปซื้อก่อนไหม กูต้องรีบไปอีกงาน มึงลงไปซื้อข้างล่าง เซ็นทรัลเวิลด์ มึงลงไปซื้อกันให้เต็มที่เลย จนฉันเรียก "หนูหยุดตีกันได้แล้ว ฉันต้องไปงานต่อ" มึงไปซื้อชุดข้างล่างให้เต็มที่ แล้วรีบขึ้นมา จะได้จบๆ เมื่อก่อนสนุกมาก หนุ่ม กรรชัย น่าจะมาวันนี้ เพราะนางเป็นผู้ร่วมเหตุการณ์บ่อยอยู่"

 

ขอบคุณรายการ ข่าวใส่ไข่