"มิ้นต์ ชาลิดา" เล่าอดีตเคยคุย "แน็ก ชาลี" เผยสาเหตุไม่ได้คบ ที่ไม่มีใครรู้

ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน นางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" เล่าความรักในอดีต เคยคุย "แน็ก ชาลี" เผยสาเหตุทำไมถึงไม่ได้คบกัน

เรียกว่าแทบไม่มีใครรู้มาก่อน สำหรับเรื่องราวความรักในอดีตของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ที่เจ้าตัวได้ออกมาเผยในรายการตีท้ายครัว ว่าเคยคุยกับหนุ่ม แน็ก ชาลี แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คบ ซึ่ง สาวมิ้นต์ ได้เปิดใจว่า

 

มิ้นต์ ชาลิดา เล่าอดีตเคยคุย แน็ก ชาลี เผยสาเหตุไม่ได้คบ ที่ไม่มีใครรู้

มีแฟนกี่คนตั้งแต่เกิดมา?
มิ้นต์ ชาลิดา
: เป็นคำถามที่แรงมากเลย (หัวเราะ)


มีอีกคนหนึ่งคือ แน็ก ชาลี?
มิ้นต์ ชาลิดา
: เรียนด้วยกันตั้งแต่โรงเรียนแม่พระฯ ค่ะ บ้านอยู่ใกล้กัน (แล้วทำไมถึงไม่ได้คบกัน?) ตอนนั้นไปดูหนังแล้วแม่นั่งขั้นกลางหรือเปล่า แน็กก็เลยหายไปเลย แน็กอยู่ ป.5 ตอนเล่นเรื่องแฟนฉัน หนูอยู่ ป.4 จำตอนนั้นไม่ได้เลย เพราะมันนานมากแล้ว


เข้าวงการมานานมากแล้วไม่มีผู้ชายมาจีบบ้างเลยเหรอ?
มิ้นต์ ชาลิดา
: มันก็จะมีช่วงเล่นละครใหม่ๆ มันก็มีแต่ด้วยความที่หนูเป็นเด็กน้อยสุดอายุ 12 ช่วงนั้นก็จะมีพี่เกรซพี่อเล็กซ์เขาจะคอยกันให้ว่าใครอย่ามายุ่งกับน้อง พอโตมาก็เจอพี่ภูผาเลย

 

คบกันมากี่ปีแล้ว?
มิ้นต์ ชาลิดา
: ปีนี้เข้าปีที่ 12 (แต่งเมื่อไหร่ดี?) อุ้ย..

 

มิ้นต์ ชาลิดา เล่าอดีตเคยคุย แน็ก ชาลี เผยสาเหตุไม่ได้คบ ที่ไม่มีใครรู้

ทางโน้นเขามีเริ่มเกริ่นๆบ้างหรือยัง?
มิ้นต์ ชาลิดา
: ก็มีคุณพ่อเขาแหละค่ะ เพราะว่าเขาเป็นลูกคนเล็กด้วย ก็เร่งตลอด แต่เรารู้สึกว่าอยากทำงานให้เต็มที่ของเราในเรื่องธุรกิจด้วย คิดว่าถ้าแต่งงานแล้วเราก็อยากมีลูกแต่ถ้ายังไม่อยากมีก็ไม่รู้จะแต่งไปทำไม


ภูผามีอะไรที่ทำให้คบมาได้นานขนาดนี้?
มิ้นต์ ชาลิดา
: หนูว่าเขาเป็นคนที่ไม่ยุ่งกับใครเป็นเชิงอินโทรเวิร์ตเลย ใครจะอยู่เขาใหญ่ได้เป็นเดือนอ่ะ ไม่ต้องการคุยกับใครอยู่คนเดียวด้วย อยู่แต่กับสัตว์


เคยมีปัญหากันไหม?
มิ้นต์ ชาลิดา
: เคยมีครั้งนึงที่พี่ผาไปบวชแล้วเขาก็รู้สึกอินในธรรมะอยากจะบวชตลอดชีวิต มีครั้งนึงที่รู้สึกเฮิร์ทจนปอดฉีกเข้าโรงบาลเลย คือเหมือนพอเราไม่กินข้าวแล้วช่วงตัวมิ้นต์ยาวกว่าตัวยืดปอดมันก็เกิดการฉีก เพราะผอมเกินไป คือกินไม่ได้นอนไม่หลับอ่ะช่วงนั้น เหมือนแบบเราทำอะไรผิดนะ ก็ตกใจเพราะว่ามันเริ่มจากหายใจแล้วก็เจ็บแล้วเราก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร จนต้องไปเอกซเรย์ที่โรงพยาบาลถึงเห็นว่าปอดรั่ว


แล้วเราหายจากเหตุการณ์นั้นได้ยังไง?
มิ้นต์ ชาลิดา
: สุดท้ายแล้วเขาก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม ตอนนั้นเหมือนคนที่อินจากการสึก ก็ใส่เสื้อเหลือง ตื่นมาธรรมะธรรมโมตอนนั้นพี่ตู่ (ปิยวดี มาลีนนท์) ต้องยกกองถ่ายไปถ่ายที่สวนสัตว์ที่เขาใหญ่เพื่อให้เขาได้เจอเรา ให้เราไปกลืนกินเขาให้กลับมาเป็นปกติไม่งั้นเขาจะอินกับตรงนั้น