"ซาร่า" ซัดกลับ โพสต์ภาพท้อง ในวันเมษาหน้าโง่ แต่กลับเจอดราม่าถล่ม

"ซาร่า คาซิงกินี" โพสต์ภาพท้อง ในวัน April Fools' Day แต่กลับเจอดราม่า ซัดกลับแรง มดลูกฉัน แต่เดือดร้อนคนอื่น เลิกแซะสักที

เรียกว่าเป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่ ซาร่า คาซิงกีนี โพสต์ภาพตัวเองท้องโต ยืนเคียงข้างกับหนุ่มรายหนึ่ง พร้อมใส่อีโมจิรูปเด็กน้อย ดักชาวเน็ตในวันเอพริลฟูลเดย์ (April Fool's Day) หรือ วันเมษาหน้าโง่ ซึ่งตรงกับวันที่ 1 เมษายนของทุกปี แต่งานนี้กลับเจอชาวเน็ตดราม่าแซะทำนองว่าท้องอีกแล้วเหรอ 

 

 

ซาร่า ซัดกลับ โพสต์ภาพตั้งท้อง ในวันเมษาหน้าโง่ แต่กลับเจอดราม่าถล่ม

ล่าสุด ซาร่า คาซิงกีนี ก็ได้ออกมาร่ายยาวชุดใหญ่ ซัดแรงมดท้องฉัน มดลูกฉัน แต่ทำไมเดือดร้อนคนอื่น โดยระบุว่า


"จากรูปที่โพสต์ด้านล่างนั้น เป็นประเด็นถกเถียง ด่าทอกัน ว่าด้วยเรื่อง "ท้องซาร่า มดลูกซาร่า" แต่ลำบากเดือดร้อนคนอื่นๆ โอเคแหละ เรามันตัวมัม ตัวมารดา ตัวคลอดบุตร ตัวแม่พันธุ์ ท้องทีไร คนอื่นด่าเกรี้ยวกราดกันยกใหญ่ ทำให้เราตั้งคำถามว่า การท้องของซาร่ามันผิดต่อสังคมหรือเป็นภัยสังคมยังไง? ท้องก็ท้องซาร่า ลูกก็ลูกเรา เลี้ยงก็เลี้ยงเอง ไปลำบากใครข้างบ้านมาช่วยเลี้ยง ช่วยส่งเสียหรือเปล่า? คือ ท้องกับแฟนกับสามีค่ะ คนที่เคยรัก เคยคบกันจริงจัง ไม่ได้ไปแย่งสามีใคร ไม่ได้ไปเป็นเมียน้อยใคร


ณ วันนั้นทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยความรัก พอวันหนึ่งความสัมพันธ์มันจบ ทำไมต้องหาคนผิดหรือโทษฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ความเป็นผัวเมียมันตัดขาดกันได้ค่ะ แต่ความเป็นพ่อเป็นแม่ของลูกมันคงอยู่ไปตลอดชีวิต  เราก็แค่ทำหน้าที่ของการเป็นพ่อเป็นแม่ของเด็กๆให้ดีที่สุด มันคือผลผลิตจากเราทั้งสองคน ถึงเวลาที่เกิดมาเราก็ช่วยกันรับผิดชอบลูกเรากันเองก็เท่านั้น ส่วนรายละเอียดการรับผิดชอบจะเป็นจะตกลงกันยังไง มันก็แล้วแต่ครอบครัวนั้นๆ ใครมีมากมีน้อย อยากทำจัดการดูแลส่วนไหน อะไรทำได้ ก็ทำไป เพราะผลลัพธ์ทุกอย่างไปอยู่ที่ลูกๆค่ะ ไม่ว่าจะเกิดไรขึ้นตั้งแต่ต้นจนจบ ซาร่าเลือกที่จะไม่มีพวกเขาก็ได้ เลือกที่จะรักตัวเอง เห็นแก่ตัว ห่วงอนาคตตัวเองที่ยังไปอีกไกลในหน้าที่การงานก็ได้ แต่ซาร่าก็เลือกที่จะมีพวกเขา สุดท้ายแล้วเด็กๆก็อยู่กับแม่คนนี้ อยู่ในความดูแล อบรบ สั่งสอนเลี้ยงดู

 

ซาร่า ซัดกลับ โพสต์ภาพตั้งท้อง ในวันเมษาหน้าโง่ แต่กลับเจอดราม่าถล่ม

เข้าใจนะสังคมเรามันยังมีความเหลื่อมล้ำ ผู้ชายมีเมียมีลูกหลายบ้าน ไม่ถูกสังคมดูถูกดูแคลน ในทางกลับกันผู้หญิงที่มีลูกติดเพียงหนึ่งก็กลายเป็นผู้หญิงไม่ดีทันที ไม่มีผู้หญิงคนไหนหรอกที่อยากจะเลิกกับพ่อของลูก  อยากจะเริ่มต้นใหม่หลายๆครั้ง เราก็อยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบนั่นแหละ การที่เคยมีครอบครัวมาแล้วเราอยากจะเริ่มต้นใหม่มันไม่ใช่เรื่องผิด  มันไม่มีกฎอะไรตายตัวเลยนะที่จะบอกว่าผู้หญิงที่ผ่านการมีลูก การหย่าร้างมาแล้วไม่สามารถที่จะมีครอบครัวใหม่ได้  ใดๆคือ เรื่องของเขา หัดยินดีกับคนอื่นให้เป็นบ้างค่ะ (ไม่ได้โกรธใครนะ และไม่คิดจะฟ้องด้วย เพียงแต่มาเตือนสติเพื่อนมนุษย์) #ท้องเองเลี้ยงเองแต่ลำบากชาวเน็ต"

 

ซาร่า ซัดกลับ โพสต์ภาพตั้งท้อง ในวันเมษาหน้าโง่ แต่กลับเจอดราม่าถล่ม


นอกจาก ซาร่า ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า "รักเด็กค่ะ ชอบมีลูก และลูกเราก็น่ารัก ถึงแม้จะมีวันที่เขาดื้อๆ งอแง แต่ก็ดีใจที่มีลูกๆ  ความสุขแม่ค่ะ จะมาโกรธแม่กันทำไม #ถ้ารวยมากก็มีเป็นโหลอะ ชอบเป็นแม่ ชอบท้อง จบนะ"

 

"แล้วก็เลิกแซะได้แล้วนะ มีลูกเพื่อเรียกค่าเลี้ยงดูอ่ะ hello นี่มัน Thailand ไม่ใช่ America ที่กฎหมายฟ้องร้องค่าเลี้ยงดูได้แบบนั้น ประเทศเรากฎหมายคุ้มครองตรงนี้อ่อนมากๆ ค่ะ แม้กระทั่งคุณจดทะเบียนสมรส บอกเลยไม่มีคำว่าคุ้ม ถ้าเป็นต่างประเทศฟ้องกันหมดตัวอะใช่ ถ้าไม่มีลูก เราเชื่อว่าหลายๆ คนมีเวลาหาเงินและเก็บเงินได้มากกว่าคนมีภาระค่ะ เลี้ยงลูก เลี้ยงคน ให้เป็นคน มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เงินเท่าไหร่ก็ไม่คุ้มค่าความเหน็ดเหนื่อยของคนเป็นพ่อแม่หรอก กว่าจะโต ลูกมีค่ามากกว่าเงินทองค่ะ #ลองเลี้ยงลูกเองจะเข้าใจ"

 

"เห็นน่ารักแบบนี้ แสบกันใช่เล่นนะคะ กินจุ ดื้อซน เดี๋ยวรักเดี๋ยวตีกันพี่น้อง แม่หาเงินมาเท่าไรก็ไม่พอเลี้ยง มีลูกๆ กินเก่งเป็นหมู #ลองๆมาช่วยเลี้ยงดูค่ะ ตื่นเช้าทุกวัน ขับรถแบบติดๆ ไปส่ง รร. บันเทิงดีค่ะ เป็นแม่สนุกดี"


"แล้วก็อีกหนึ่งแซะ "ท้องบ่อย ท้องอีกแล้ว" คุณๆ คะ 2 ท้องเองค่ะ มีลูกแค่ 2 คนเอง แม่ก็อายุ 30+ คนโต 9 ขวบ คนเล็ก 3 ขวบ ห่างกัน 5-6 ปี ไม่ใช่หัวปีท้ายปี ไม่เอาไม่น่ารัก ไม่แซะ ยินดีนะยินดี"

 

ซาร่า ซัดกลับ โพสต์ภาพตั้งท้อง ในวันเมษาหน้าโง่ แต่กลับเจอดราม่าถล่ม