ต้นเหตุหนี้ท่วม "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ยอมพูดชัดๆ ตอนนี้มีหนี้เท่าไหร่

ต้นเหตุหนี้ท่วม "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ยอมพูดสาเหตุต้องหยิบยืมไปทั่ว บอกชัดๆ ตอนนี้มีหนี้เท่าไหร่ ตอนไหนมีเงินคืน "แม่ปูนา"

ยังเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ นายนรศรษฐ์ ทรงกลด หรือ "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ดาราตลกชื่อดัง ได้ไปออกรายการโหนกระแส เพื่อเคลียร์หนี้กับ "แม่ปูนา" แม่ค้าปูดอง-อ่องมันปู ก่อนจะมีการปะทะฝีปากกันอย่างดุเดือด

 

อ่านข่าว - "ทีโพแปลว่าอะไร" เปิดที่มาคำติดปาก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม มีความหมายนี้
อ่านข่าว - หนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหว หลังฟัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เอ่ยปากเตือนโดนใจทุกประโยค

ต้นเหตุหนี้ท่วม \"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม\" ยอมพูดชัดๆ ตอนนี้มีหนี้เท่าไหร่

เกี่ยวกับเรื่องนี้ "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ยังได้เปิดเผยถึงประเด็นคาใจในรายการ ตกมันส์บันเทิง ถึงต้นเหตุของหนี้สินของตนเองว่า เรื่องการติดพนัน เล่นยาเสพติดนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ ซึ่งสาเหตุของหนี้สินที่งอกเงยเพิ่มพูนนั้น เกิดจากการทำธุรกิจผิดพลาด ตนพลาดด้วยตัวของตนเอง ทั้งการบริหารเงินผิดพลาด อีกทั้งยังเรียงลำดับความสำคัญไม่ถูก

 


"จั๊กกะบุ๋ม" อธิบายว่า สาเหตุที่ไม่กล้ารับปากว่า จะคืนเงินให้ได้ตอนไหน เพราะตนไม่รู้เลยว่าจะได้เงินมาตอนไหน ตนมีรายได้จากการขายของ และการขายของก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ บางวันตนได้ยอดเงินมาแค่หลักพัน หลักร้อยเท่านั้น เมื่อได้เงินมาก็ต้องเจียด จนตนไม่มีเงินเหลือติดตัว ซึ่งตนไม่ต้องการให้คนมองว่าตนเป็นคนฉวยโอกาส 

 

ต้นเหตุหนี้ท่วม \"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม\" ยอมพูดชัดๆ ตอนนี้มีหนี้เท่าไหร่

"จั๊กกะบุ๋ม" ยังบอกไปอีกว่า ตนจะยืนในสังคมได้ไหมถ้าตนยอมรับว่า แม่ปูนา ยกหนี้ให้ ตนจะรู้สึกยินดีไหม ตนไม่ได้ฉวยโอกาส ตนรู้ว่าตนเป็นหนี้และติดหนี้ ตนคืนแน่นอน แต่ตอนนี้สังคมมองตนผิดแล้ว ตนเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนเสียใจกับทุกๆ อย่าง และทำให้ตนไม่น่าเชื่อถือไปแล้ว เหมือนเป็นคนเบี้ยวหนี้ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย แล้วใครจะฟังตน ขอให้เรื่องนี้ส่งผลกระทบกับตนก็พอ ตนจะไม่หมดกำลังใจในการใช้ชีวิต

 

ต้นเหตุหนี้ท่วม \"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม\" ยอมพูดชัดๆ ตอนนี้มีหนี้เท่าไหร่


ทั้งนี้ในรายการนั้น มีช่วงตอนหนึ่งที่พอจะสรุปได้ว่า จั๊กกะบุ๋มอาจจะใช้หนี้แม่ปูนาหมดภายในไม่เกิน 1 ปี หรือ 6 เดือน ซึ่ง จั๊กกะบุ๋มบอกว่า ถ้าหนี้หมด ตนก็คงดีใจมากๆ และอยากจะใช้หนี้ทุกคน และรวมๆ ตนมีหนี้ทั้งหมด 500,000 บาท ก่อนหน้านี้มีติดหนี้มากกว่านั้น แต่ทยอยจ่ายไปแล้ว หากเรื่องนี้ไปถึงศาล ตนยังยืนยันว่าไม่ได้อยากฉ้อโกงหรือยักยอกทรัพย์ เพียงแต่การสื่อสารคลาดเคลื่อน ที่ไม่รับโทรศัพท์เพราะไม่รู้จะรับปากยังไง 

 


"ผมดูเป็นคนเบี้ยวหนี้ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่ายไปแล้ว แบบนี้ใครจะฟังตนอีก ไม่มีที่เดินในสังคม ก็อยู่ที่การตัดสินใจทุกคน" 

ต้นเหตุหนี้ท่วม \"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม\" ยอมพูดชัดๆ ตอนนี้มีหนี้เท่าไหร่