ติ๊กต็อกเกอร์ดัง เปิดแชท "จั๊กกะบุ๋ม" ขอยืมเงิน ทวงจนท้อ ต้องยอมยกหนี้ให้

"ปอนด์" ติ๊กต็อกเกอร์ชื่อดัง เปิดแชทตลกดัง "จั๊กกะบุ๋ม" ทักขอยืมเงิน เจ้าตัวทักทวงจนท้อ แต่โดนเลื่อน สุดท้ายยอมยกหนี้ให้

จากกรณีดราม่าที่ "แม่ปูนา" แม่ค้าปูดอง-อ่องมันปู ติดป้ายทวงหนี้ตลกดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม หลังทำของให้ตลกรายนี้ไปขาย แต่กลับไม่เคยได้เงิน ติดตามทวงเท่าไหร่ก็ไม่เคยได้ จนต้องไปติดป้ายทวงเงินกลางห้างดัง ขอให้เมตตาคืนเงิน 284,400 บาท เพราะเป็นเงินที่ต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต แต่ทางฝ่ายตลกดังกลับไปแจ้งความกลับเจ้าหนี้ 

 

ติ๊กต็อกเกอร์ดัง เปิดแชท จั๊กกะบุ๋ม ขอยืมเงิน ทวงจนท้อ ต้องยอมยกหนี้ให้

จนกระทั่งเมื่อวันนี้ (3 เม.ย. 2567) ทั้งคู่ได้ไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งในระหว่างที่จั๊กกะบุ๋มให้สัมภาษณ์นั้น ได้มีเจ้าหนี้โผล่แฉเพิ่ม ขณะที่เจ้าตัวยันไม่หนีหนี้ จะทยอยเคลียร์คืน แต่ตอนนี้ยังไม่มีจ่าย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมจำนวนมากนั้น


ล่าสุดทางด้าน "ปอนด์" อินฟลูเอนเซอร์และติ๊กต็อกเกอร์ชื่อดัง เจ้าของแอคเคาท์ TikTok @Pond On News ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2.3 ล้านคน ได้โพสต์คลิปเล่าประสบการณ์ที่เคยถูกจั๊กกะบุ๋มยืมเงินด้วย โดยเจ้าตัวระบุว่า 


"ผมนั่งดูโหนกระแสวันนี้ ฝากถึงพี่จั๊กกะบุ๋ม 3 พันที่พี่ยืมไป พี่เอาไปเลย ผมรู้อยู่แล้วว่ายังไงทวงไปก็ไม่ได้ ผมรู้อยู่แล้ว พี่เอาไปเลย ผมยกหนี้ให้ 


วันนั้น 23 ม.ค. พี่ทักผมมาขอยืมเงินติดตัว 3,000 บอกว่ามีมรสุมนิดหน่อย สิ้นเดือนน่าจะดูขึ้น พี่รบกวนนะน้อง ไม่อยากเอ่ยปากเลยสุดจริงๆ 

 

ติ๊กต็อกเกอร์ดัง เปิดแชท จั๊กกะบุ๋ม ขอยืมเงิน ทวงจนท้อ ต้องยอมยกหนี้ให้

ซึ่งผมถามว่า "คืนตอนไหนครับพี่" ซึ่งพี่เขาตอบว่าสิ้นเดือน หรือวันที่ 31 ม.ค. พร้อมกับส่งเลขบัญชีมาเลย พร้อมบอกว่า ขอบพระคุณน้องมากที่ช่วยเหลือพี่


ผมโอนให้เลย 3,000 บาท ต่อมาวันที่ 1 ก.พ. ตนส่งพร้อมเพย์กลับไป หลังจากนั้นวันที่ 2 ก.พ. พี่เขาตอบกลัวมาว่า "จ้า" ตนเลยย้ำไปว่าวันนี้นะครับ แต่พี่บุ๋มก็ตอบว่า "พรุ่งนี้นะครับ"


ผ่านไป 4 วัน ซึ่งผมทวงมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วันที่ 6-7 ก.พ. โดยพี่เขาขอเลขบัญชีแบบป้าปูนาเลย ผมก็บอกว่าส่งไปแล้ว ส่งไปตั้งนานแล้ว แต่สุดท้ายก็เงียบหาย ทักไปบางครั้งก็ไม่ตอบ บางครั้งก็ตอบว่าขอเวลา 2-3วันนะ เพราะเพิ่งเริ่มขายของ ตนขอวันชัดๆว่าจะคืนวันไหน ก็หายไปเลย"


ทั้งนี้ หนุ่มปอนด์ บอกว่าที่พูดมาทั้งหมดไม่ได้จะทวงหนี้ ผมยกประโยชน์ 3,000 พี่เอาไปเลย ไม่เป็นไร ผมนั่งดูโหนกระแสวันนี้ก็รู้แล้ว ก็จะตกมาถึงผม ผมแค่เงิน 3,000 


หนุ่มปอนด์ ยังบอกอีกว่า พี่ต้องคิดในมุมกลับกันว่า ถ้าเกิดคนที่เขามีปัญหาชีวิตแบบพี่ เขาก็ทำยังไง พี่คิดแต่มุมของพี่เองอย่างนี้ มันไม่ถูกต้อง เพราะฉะนั้นอยากให้พี่คิดใหม่ ตั้งใจทำงานแล้วคืนหนี้เขา

 

ติ๊กต็อกเกอร์ดัง เปิดแชท จั๊กกะบุ๋ม ขอยืมเงิน ทวงจนท้อ ต้องยอมยกหนี้ให้

 

ติ๊กต็อกเกอร์ดัง เปิดแชท จั๊กกะบุ๋ม ขอยืมเงิน ทวงจนท้อ ต้องยอมยกหนี้ให้