"หนุ่ม กรรชัย" ตอบแล้ว หายหน้าไปไหนไม่ได้จัด 2 รายการดัง งานนี้โดนหนักแน่ๆ

สงสัยจะโดนหนัก "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" เผยเหตุวันนี้หายหน้า ไม่ได้ไปทำงานของ 2 รายการดัง แฟนคลับอ่านแล้วรู้เลยไปไหน

จากที่ หนุ่ม กรรชัย  โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "เรื่องของผมกับอาจารย์อ๊อดจบเรียบร้อย แต่เรื่องของลัทธิบางอย่าง กับพ่อแม่เด็กบางคน ผมไม่จบนะคร๊าบบบ แล้วเจอกันเนอะ"

 

พร้อมทั้งมีรายงานว่า หนุ่ม กรรชัย ได้มอบอำนาจให้ทนายความส่วนตัว ดำเนินการร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องกับลัทธิหนึ่งเรียบร้อยแล้ว

 

\"หนุ่ม กรรชัย\" ตอบแล้ว หายหน้าไปไหนไม่ได้จัด 2 รายการดัง งานนี้โดนหนักแน่ๆ

ล่าสุดทำเอาหลายคนแอบตกใจว่า หนุ่ม กรรชัย พิธีกรคนดังไม่ได้ไปทำงานทั้งในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ และ โหนกระแสในวันนี้ (20 พ.ค.2567) ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะโพสต์เฟซบุ๊กบอกถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปทำหน้าที่พิธีกรและผู้ประกาศข่าวของทั้ง 2 รายการว่า 

 


"วันนี้ผมไม่ได้ไปทำงานน้า กำลังเตรียมรวบรวมข้อมูลทำเอกสารเพื่อไปสภาทนายความเร็วๆ นี้ครับ ฝากติดตามโหนกระแสด้วยน้า" 
 

\"หนุ่ม กรรชัย\" ตอบแล้ว หายหน้าไปไหนไม่ได้จัด 2 รายการดัง งานนี้โดนหนักแน่ๆ

 

ทั้งนี้ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ วันที่ 20 พฤษภาคม ดำเนินรายการโดย อริสรา กำธรเจริญ และ แคน อติรุจ  ระบุถึงเรื่องดังกล่าวว่า "วันนี้พี่หนุ่มติดภารกิจ รวบรวมเอกสารยื่นสภาทนายความในเร็วๆนี้ โดยพี่หนุ่มจะไปร้องทนายความรายหนึ่ง  ไม่บอกว่าทนายความท่านไหน ส่วนประเด็นเกี่ยวกับอะไรนั้น พี่หนุ่มทำท่าไว้ให้แล้ว" 

 


หลังจากที่หนุ่ม กรรชัย โพสต์ข้อความดังกล่าวไม่นาน มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ทนายเดชา เข้าของเพจ "ทนายคลายทุกข์" ระบุว่า "ไม่ต้องรวบรวมครับหลักฐานครบถ้วนแล้วครับทนายความจะต้องเป็นแบบอย่างที่ดีมีเกียรติและมีศักดิ์ศรีถ้าทำตัวไม่มีเกียรติไม่มีศักดิ์ศรีก็ไม่สมควรเป็นทนายความครับจุ๊กกรูจุ๊กกรู#ดีครับจะได้ไม่ต้องเป็นภาระให้กับสังคมครับ"

 

ขณะที่ กัน จอมพลัง ระบุว่า "นี่คุณหนุ่มกรรชัย หรือ คุณหนุ่มจอมพลังครับเนี้ยโคตร +  ดับเครื่องชนแหลก" เป็นต้น

\"หนุ่ม กรรชัย\" ตอบแล้ว หายหน้าไปไหนไม่ได้จัด 2 รายการดัง งานนี้โดนหนักแน่ๆ