"นุ่น เนตรชนก" เผยสถานะหัวใจล่าสุด หลังเคยโดนดราม่า FC ถามเรื่องแฟน

"นุ่น เนตรชนก" เผยสถานะหัวใจล่าสุด หลังเคยโดนดราม่า แฟนคลับ ถามถึงเรื่องแฟน ตอบให้ฟังชัดๆ ใช่คนชื่อ "เอส" มั้ย?

แม้จะออกจากคณะลิเกศรราม น้ำเพชร แล้วแต่หลายคนก็ยังติดตามและจำภาพ "นุ่น ดำดง" ของ "นุ่น เนตรชนก เพชรวิเชียร" ที่ตอนนี้เพิ่งออกมาเปิดใจครั้งแรกในรอบเกือบเดือนหลังจากที่ประกาศออกจากคณะลิเกศรรามไป 

 


ทั้งนี้ "นุ่น เนตรชนก" ยังได้เปิดใจในอีกหลายๆ เรื่อง ทั้งประเด็นที่ว่า เธอเสียใจ ร้องไห้แค่ 3 วันแล้วหยุดเลย เพราะมีคำพูดของพ่อกับแม่ ซึ่งแม่บอกว่าแม่รู้ว่าลูกแม่เก่งนะ ข้ามผ่านมันไปให้ได้ พ่อแม่ก็ให้กำลังใจ อีกอย่างคืออ่อนแอนานไม่ได้ เพราะคนข้างหลังเรายังลำบากอยู่ 

 

\"นุ่น เนตรชนก\" เผยสถานะหัวใจล่าสุด หลังเคยโดนดราม่า FC ถามเรื่องแฟน

 

"แต่ถ้าไม่มีพ่อแม่มาบอก ก็ไม่น่าเสียใจยาว เพราะจะอยู่ในห้องดูการ์ตูนคลายเครียด รู้อยู่แล้วว่าเราให้เวลาตัวเองเท่านี้ เดี๋ยวต้องไปต่อ มันยังมีอะไรที่ต้องทำอีก หนูบอกพ่อกับแม่ว่าโอเคนะ ไม่ต้องห่วง หนูผ่านมันไปได้อยู่แล้ว มันไม่ได้แย่นะ จะพูดเสมอไม่ให้ครอบครัวเป็นห่วงเลย" 

 

 

ส่วนที่คนอยากเห็นกลับไปเล่นคณะศรราม น้ำเพชร มีโอกาสมั้ยนั้น เธอมองว่าเป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้มันปลดล็อกทุกอย่างแล้ว ให้เป็นเรื่องของเวลา เรื่องอนาคตว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกมั้ย ถ้ามีโอกาสร่วมงานอีกเธอก็ยินดี ก็พร้อมตลอดเวลา ซึ่งหลายคนรักบทดำดง ถ้าจะให้เล่นที่อื่นถ้าเป็นบทดำดง บทเดียว ยังยังมีความเกรงใจ และให้เกียรติคณะเดิม เลยยังเลี่ยงไปก่อน

 


"บทดำดงเล่นได้ค่ะ แต่หนูอยากให้เป็นเรื่องของเวลา ณ ตอนนี้หนูให้เกียรติเขา และมีความเกรงใจคณะเขาอยู่ค่ะ ถ้ามีคณะอื่นให้เราเล่นบทอะไรก็ได้ ไม่ซีเรียส แต่ขอเว้นดำดงไว้แป๊บ" 

\"นุ่น เนตรชนก\" เผยสถานะหัวใจล่าสุด หลังเคยโดนดราม่า FC ถามเรื่องแฟน

ส่วนเรื่องที่จะไปร่วมงานกับคณะสองเทพบุตรสุดที่รัก จริงๆ ได้มีการคุยกัน คุยกับพี่โน่ผ่านการสื่อสารเฉยๆ แต่ไม่ทันได้เจอกันจริงๆ จังๆ สักที เธอไปเจอกับพ่อเอก แล้วพูดกับแน็กกับพ่อเอกเลยว่า มีโอกาสดีๆ นุ่น ได้ไปรับเชิญแน่นอน อย่างงานไหว้ครูหรืองานดีๆ ไปร่วมงานได้แน่นอน รอจังหวะดีๆ 

 

 

"ส่วนที่ พี่เอกชัยประกาศกลางรายการจะทำเพลงให้ก็ ดีใจ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ก็เพิ่งได้ยิน แต่เรื่อง กระแสคู่จิ้นนุ่น - โน่ ปกติไม่เคยเล่นกับพี่เขาเลย (หัวเราะ) โดนจับจิ้น (หัวเราะ) เราไลฟ์สดคุยกัน เจอกันบ้าง อย่างงานไหว้ครูของศรราม พี่โน่ก็ไป ซึ่งถ้าพี่เอกและนีโน่ดูอยู่ อยากบอกว่า มีโอกาสได้ร่วมงานกันแน่นอนค่ะ ขอบคุณพี่โน่และพ่อเอกด้วยค่ะ ที่ให้การต้อนรับอย่างดีค่ะ"

\"นุ่น เนตรชนก\" เผยสถานะหัวใจล่าสุด หลังเคยโดนดราม่า FC ถามเรื่องแฟน


ประเด็นที่หลายคนจับตาอีกอย่างก็คือ จะเลิกเล่นลิเก ซึ่ง นุ่นยืนยันว่า ไม่จริง ไม่เคยพูดเลย ไม่รู้ข่าวออกมาได้ยังไง

 


ก่อนที่ นุ่น เนตรชนก ยังได้บอกถึงเรื่องหัวใจของเธอตอนนี้ที่หลายคนถึง หนุ่มที่คบ 3 ปีว่า "มีคุยค่ะ หนูจะบอกตลอดว่ามีคุยมาเรื่อยๆ ค่ะ ตกใจเหมือนกัน อยู่ๆ ก็ครบ 3 ปี (หัวเราะ) จริงๆ หนูไม่ได้เปิด และไม่ปิดค่ะ บางคนรู้ค่ะ และไม่ใช่คนชื่อเอส ส่วนชื่ออะไรนั้น เดี๋ยวหนูค่อยกระซิบในห้องค่ะ เราไม่เคยลงรูปในโซเชียลด้วยกันค่ะ"